Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Xăm lông mày mấy ngày thì bong?

tin-tuc

Chào Thu Cúc,

Em có lông mày thưa, ngắn và nhạt màu vì vậy em định đợt tới sẽ đi xăm lông mày. Bác sĩ cho em hỏi xăm lông mày mấy ngày thì bong và trong thời gian hồi phục cần phải chăm sóc như thế nào, có cần kiêng gì không? Em xin cảm ơn!

Thanh Vân (van…@hotmail.com)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Vân!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Thu Cúc, thắc mắc xăm lông mày mày mấy ngày thì bong và chăm sóc sau phun xăm lông mày thế nào chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Xăm lông mày mấy ngày thì bong?

Phun xăm lông mày tại Thu Cúc được nhiều chị em yêu thích

Phun xăm lông mày là 1 trong những phương pháp làm đẹp tiên tiến được nhiều chị em yêu thích bởi mang lại hiệu quả lâu dài mà không cần mất thời gian trang điểm mỗi ngày. Để thực hiện phun xăm lông mày, các kĩ thuật viên Thu Cúc sẽ sử dụng kim phun chuyên dụng đưa màu mực vào dưới da để tạo dáng mày sắc nét. Sau thực hiện bạn có thể ra về luôn và khoảng từ 3 – 5 ngày lông mày sẽ bắt đầu bong vảy. Trong quá trình lông mày bong vảy bạn cần lưu ý tuyệt đối không tự ý bóc vảy mà để lông mày tự bong. Ngoài việc không tự ý bóc vảy non, sau phun xăm lông mày bạn cũng cần lưu ý 1 số vấn đề sau đây:

Xăm lông mày mấy ngày thì bong?

Sau phun xăm khoảng 3 – 5 ngày lông mày bắt đầu bong vảy

– Kiêng nước dính vào vùng lông mày sau khi phun xăm cho đến khi lông mày bong hết vảy.

– Kiêng 1 số thực phẩm như nước tương đen, cà phê… khoảng 1 tháng.

– Ăn nhiều hoa quả tươi đặc biệt là dứa để lông mày lên màu đẹp và hoàn chỉnh.

– Trong thời gian từ  1 – 3 tháng lông mày sẽ lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người.

Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc không chỉ mang lại cho khách hàng hiệu quả tốt nhất khi  phun xăm lông mày mà còn đảm bảo an toàn tối đa. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp thực hiện, dáng mày, màu sắc phù hợp nhất. Sau khi bôi tê và vẽ phác thảo các kĩ thuật viên sẽ tiến hành các thao tác phun thêu chính. Với tay nghề giỏi và các thao tác chính xác đến từng milimet, các kĩ thuật viên Thu Cúc sẽ giúp bạn có được dáng mày đẹp và gợi cảm nhất.

Xăm lông mày mấy ngày thì bong?

Quy trình phun xăm an toàn tại Thu Cúc

Đặc biệt, đến với Thu Cúc, bạn cũng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất hiện nay. Với quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo theo tiêu chuẩn quốc tế, Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và hài lòng nhất.

Bạn Thanh Vân thân mến, hi vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc xăm lông mày mấy ngày thì bong và cách chăm sóc sau khi phun xăm lông mày. Nếu còn gì thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhất!

Thân ái!

The post Xăm lông mày mấy ngày thì bong? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2yIuwpe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét