Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Hoa hậu Xuân Hương “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017”.

Vừa qua, vào ngày 6/10, đã có dịp hội ngộ Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương đã hội ngộ Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng khi cùng ngồi ghế nóng “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017”.

“Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017” là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức nhằm khẳng định, tôn vinh và nâng cao vị thế của người phụ nữ Việt trong xã hội hiện đại, cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đêm Chung kết diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8 và tiếp sóng trên kênh HTV, DRT…

Sức nóng của cuộc thi đến từ nhiều gương mặt nổi tiếng trong vai trò Ban giám khảo: Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 Đặng Thị Xuân Hương, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, NTK Áo dài Tuấn Nguyễn… Sự xuất hiện của các khách mời khủng như ca sỹ Lâm Khánh Chi, Nguyên Vũ, Vũ Hà, Việt Quang, Quách Thành Danh cũng làm tăng thêm sự hoành tráng trong đêm chung kết.

Nhận lời mời của Ban tổ chức và trở thành thành viên ban giám khảo của cuộc thi, Hoa hậu Xuân Hương đã đồng hành cùng các thí sinh từ những vòng thi đầu tiên, Hoa hậu đã chia sẻ những kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho các thí sinh để chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết. Trong đêm chung kết, Hoa hậu Xuân Hương cũng đã có dịp hội ngộ Hoa hậu Jennifer Phạm, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng khi đều đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực”.

Từng ngồi ghế nóng của nhiều cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Xuân Hương rạng rỡ chia sẻ: “Mỗi cuộc thi có những tiêu chí khác nhau, để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất phải đánh giá cả quá trình nỗ lực của thí sinh trong suốt chiều dài cuộc thi. Với tôi, tất cả các thí sinh đều rất tài năng và bản lĩnh, là đại diện điển hình của thế hệ . Những nữ doanh nhân thời đại mới không chỉ có sự thành đạt nhất định trong xã hội mà còn hội tụ vẻ đẹp ngoại hình và quan trọng hơn nữa là vẻ đẹp tâm hồn”.

Trải qua các vòng thi Trình diễn Áo dài, Trang phục Công sở và Trang phục Dạ hội, ứng xử. các thí sinh đã khoe được vẻ đẹp ngoại hình, sự tự tin, duyên dáng. Với phần thể hiện xuất sắc, giải nhất thuộc về thí sinh Hồ Lê Thị Minh Châu, đồng thời người đẹp cũng dành giải: “Nữ hoàng có gương mặt đẹp nhất”. Danh hiệu Á hoàng 1 thuộc về Nguyễn Thị Nhung (SBD 34), đồng danh hiệu Á Hoàng 2 thuộc về thí sinh Lê Thị Thanh Xuân (SBD 29), Nguyễn Thị Thu Nghĩa (SBD 51).

Là sân chơi nhan sắc khẳng định bản lĩnh của thế hệ nữ doanh nhân thời đại mới, Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2017 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết:

The post Hoa hậu Xuân Hương “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017”. appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2y76g1y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét