Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Phun lông mày nam có gì khác so với phun lông mày nữ?

tin-tuc

Không chỉ phái đẹp, nam giới cũng có nhu cầu phun thêu làm đẹp cho cặp lông mày. Vậy phun lông mày nam là gì, khác gì so với phun lông mày cho nữ, hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Phun lông mày nam khác gì so với phun lông mày cho nữ?

Cũng như nữ giới, phái mạnh cũng có nhu cầu làm đẹp lông mày và phun thêu lông mày là lựa chọn tối ưu. Vì vậy ngày càng nhiều nam giới lựa chọn cho mình giải pháp phun thêu lông mày. Tuy nhiên phương pháp này cũng có ít nhiều khác biệt so với việc phun thêu lông mày cho nữ.

Phun lông mày nam có gì khác so với phun lông mày nữ?

Làm đẹp lông mày là nhu cầu của nhiều nam giới

Về cơ bản phun thêu lông mày cho nam cũng tương tự như nữ giới, đều là hình thức đưa mực vào dưới da giúp tạo dáng mày sắc nét, ấn tượng. Tuy nhiên điểm khác biệt giữa phun thêu lông mày cho nam và phun thêu lông mày cho nữ đó là cách tạo hình dáng mày. Nếu như dáng mày nữ thường được vẽ thanh mảnh, mềm mại thì dáng mày nam cần phải làm nổi bật lên sự nam tính, mạnh mẽ vì vậy thường là các dáng mày đậm nét. Vì vậy, để tạo dáng lông mày nam đẹp, đòi hỏi kĩ thuật viên cũng phải có mắt thẩm mỹ tinh tường và tay nghề khéo léo.

Địa chỉ phun lông mày nam hiệu quả

Không chỉ là 1 trong những địa chỉ phun thêu lông mày được đông đảo phái đẹp yêu thích, dịch vụ phun lông mày nam tại Thu Cúc cũng cực kì hiệu quả và chất lượng. Thu Cúc sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên giỏi, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Đến với Thu Cúc, phái mạnh sẽ được thăm khám tình trạng dáng mày và tư vấn lựa chọn màu sắc, dáng mày phù hợp nhất với khuôn mặt đồng thời làm tôn lên vẻ nam tính.

Phun lông mày nam có gì khác so với phun lông mày nữ?

Khi phun lông mày cho nam cần làm nổi bật lên sự nam tính của khuôn mặt

Công nghệ phun thêu lông mày tại Thu Cúc cũng được cập nhật tiên tiến nhất hiện nay, ngoài các phương pháp phun thêu, Thu Cúc còn có công nghệ điêu khắc mày – đây là 1 trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và cực kì phù hợp với nam giới do việc điêu khắc theo từng sợi lông mày nên cho dáng mày tự nhiên như thật.

Mực phun tại Thu Cúc cũng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn cho da và cho màu sắc đẹp, duy trì lâu dài. Quy trình phun thêu lông mày tại Thu Cúc cũng được thực hiện an toàn theo đúng tiêu chuẩn, với các thao tác tỉ mỉ và chính xác tới từng milimet, các kĩ thuật viên sẽ giúp phái mạnh sở hữu cặp chân mày tự nhiên gợi cảm và sắc nét nhất.

Phun lông mày nam có gì khác so với phun lông mày nữ?

Thu cúc là địa chỉ phun lông mày nam đẹp và hiệu quả

Đặc biệt phun thêu lông mày tại Thu Cúc nam giới cũng được hưởng chính sách bảo hành từ 3 – 6 tháng tùy phương pháp và được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy hãy đến Thu Cúc để được thăm khám và thay đổi dáng mày đúng như mong muốn nhé!

The post Phun lông mày nam có gì khác so với phun lông mày nữ? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2z1q1Vv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét