Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Hỏi đáp: Bác sĩ Thu Cúc cắt mí có đảm bảo không?

tin-tuc

“ Tôi được nghe rất nhiều bạn bè và các quảng cáo giới thiệu về Bệnh viện Thu Cúc có phương pháp cắt mí rất hiện đại, thực sự tôi đang có nhu cầu được cải thiện lại đôi mắt của mình nên rất băn khoăn không biết bác sĩ Thu Cúc cắt mí có đảm bảo không? Cắt mí thì sẽ làm những gì và làm ở đâu? Hiện nay tôi 42 tuổi và đôi mắt thì đã bị sụp rất nhiều rồi nên rất mong được bác sĩ tư vấn giải đáp cho tôi. Cảm ơn!” ( Thu Quỳnh, Sơn Tây).

Cắt mí sẽ giúp cho đôi mắt trở nên tươi trẻ hơn với nếp 2 mí cân đối hài hòa

Bác sĩ trả lời:

Xin chào chị Thu Quỳnh!

Cảm ơn chị đã quan tâm đến Bệnh viện Thu Cúc và tin tưởng gửi câu hỏi của mình về cho bác sĩ. Thì để trả lời câu hỏi “ bác sĩ Thu Cúc cắt mí có đảm bảo không? Cắt mí thì sẽ làm những gì và làm ở đâu?” thì bác sĩ xin được phép giải đáp cho chị như sau.

Bác sĩ Thu Cúc cắt mí có đảm bảo không?

Bệnh viện Thu Cúc luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, ngoài việc đầu tư vào cơ sở vật chất và thiết bị y tế thì Thu Cúc cũng quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi trong và ngoài nước. 100% các bác sĩ tại Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và Công nghệ cao đều là các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, đều có thời gian học tập và tu nghiệp ở các nước có nghành Thẩm mỹ phát triển vượt trội như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ,…

Bác sĩ Thu Cúc quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có y đức.

Ngoài ra, tại Thu Cúc còn có đầy đủ đội ngũ các bác sĩ gây mê, gây tê và y tá chăm sóc cho bạn nên có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ. Bệnh viện Thu Cúc đã từ lâu được các chị em đánh giá cao về đội ngũ bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị hiện đại tiên tiến, các chị em sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ của bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế mà Thu Cúc đem lại.

Cắt mí sẽ làm những gì và làm ở đâu?

Cắt mí là một phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bớt da thừa, da chùng giúp chị em khôi phục sự trẻ trung cho đôi mắt, khắc phục được tình trạng hạn chế tầm nhìn hoặc sụp mí do bệnh lý hoặc bẩm sinh.

Sau khi cắt mí tại Thu Cúc bạn sẽ sở hữu đôi mắt với nếp mí mới hài hòa với khuôn mặt

Khi các chị em có nhu cầu tham gia phẫu thuật cắt mí tại Thu Cúc thì sẽ đến trực tiếp tại Bệnh viện Thu Cúc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn, kiểm tra tình trạng da chùng, mỡ thừa, mức độ sụp mí của bạn để lựa chọn được phương pháp tốt nhất. Sau đó bạn sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ như: thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề huyết áp, tim mạch, tiểu đường,… ngay tại bệnh viện để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ  Y Tế.

Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe theo đúng quy chuẩn của Bộ Y Tế

Bạn sẽ được thay trang phục của phòng phẫu thuật và được đưa vào phòng mổ vô khuẩn một chiều của Thu Cúc để tiến hành cắt mí. Bác sĩ sẽ đo vẽ chi tiết mi mắt của bạn để tạo một vết lằn mí mới phù hợp với gương mặt. Tiếp đó, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ để bạn có thể cảm thấy hoàn toàn thoải mái và nhẹ nhàng khi cắt mí. Tiếp theo, bác sĩ với kĩ thuật cao sẽ sử dụng các dụng cụ đã được khử trùng sạch sẽ theo quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật thực hiện cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí cho bạn. Cuối cùng bác sĩ sẽ tiến hành khâu bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt mới một các vô cùng tỉ mỉ và khéo léo.

Bạn cũng sẽ được thăm khám, tư vấn để lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất

Sau khi thực hiện cắt mí tại Thu Cúc bạn sẽ sở hữu một đôi mắt hai mí to, rõ ràng, đẹp tự nhiên. Vô cùng an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực. Hy vọng với câu trả lời của bác sĩ thì đã giải đáp được đầy đủ những thắc mắc của chị Thu Quỳnh. Xin liên hệ Hotline: 1900 5588 96 .

The post Hỏi đáp: Bác sĩ Thu Cúc cắt mí có đảm bảo không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2gIbMxP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét