Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Nên bấm mí hay cắt mí thì đẹp hơn?

tin-tuc

Đôi mắt là một điểm rất quan trọng trên khuôn mặt của phụ nữ và việc làm đẹp cho đôi mắt cũng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Hiện tại 2 phương pháp bấm mí và cắt mí là 2 công nghệ làm đẹp đang được rất nhiều chị em ưa thích và lựa chọn. Vậy “nên bấm mí hay cắt mí thì đẹp hơn? ”- câu hỏi sẽ đươc bác sĩ giải đáp qua bài viết này.

Nên bấm mí hay cắt mí thì đẹp hơn?

Bấm mí là gì?

Bấm mí mắt là một phương pháp tái tạo mắt hai mí không cần can thiệp dao kéo. Đây là một phương pháp khá an toàn, đơn giản và nhanh chóng. Bấm mí phù hợp với những bạn trẻ độ tuổi dưới 30, mắt chưa bị lão hóa nhiều, chưa có sự xuất hiện của mỡ thừa hay da thừa quá nhiều. Và với những bạn trẻ sở hữu 1 đôi mắt 1 mí thì rất phù hợp với phương pháp này.

Cắt mí là gì?

Đây là phương pháp được những người lớn tuổi ưa chuộng, hoặc những người có da dư, mỡ thừa rất nhiều xung quanh vùng mắt. Và phương pháp cắt mí sẽ giải quyết hết được cho bạn những rắc rối đó. Khi cắt mí các bác sĩ sẽ tính toán và thực hiện khéo léo để loại bỏ vừa đủ và chính xác lượng mỡ thừa, da dư không cần thiết.

Những điểm khác nhau giữa bấm mí và cắt mí:

Tùy vào tình trạng mí mắt của bạn thì sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn phương án phù hợp và an toàn nhất. Hai phương pháp bấm mí và cắt mí đều có những điểm khác nhau. Chúng ta cùng phân tích điểm khác nhau:
Bấm mí:

  • Không phẫu thuật.
  • Không cắt rạch da.
  • Không bóc tách.
  • Không để lại sẹo.
  • Hồi phục nhanh.
  • Không cần nghỉ dưỡng.
  • Không cần tái khám, cắt chỉ.

Bác sĩ sẽ cân chỉnh, tính toán cụ thể trước khi cắt mí

Cắt mí:

  • Rạch 1 đường rạch nhỏ trên mí mắt.
  • Phẫu thuật cắt bỏ da chùng.
  • Bóc tách bọng mỡ.
  • Kết hợp tạo mắt 2 mí rõ nét.
  • Hồi phục trong 5-7 ngày
  • Ổn định trong 1 tháng.
  • Cần uống thuốc đầy đủ theo đơn kê của bác sĩ.
  • Tuân thủ tuyệt đối những dặn dò sau phẫu thuật.
  • Cần quay lại viện tái khám cắt chỉ.

Điểm chung của cả 2 phương pháp:

Phẫu thuật tạo hình mắt hai mí là kỹ thuật đơn giản được nhiều chị em quan tâm, lưu ý nhất. Mí mắt của phụ nữ châu Á tựu chung là mí mắt nhỏ, không có nếp gấp ở phía trên, đôi mắt dạng này khiến khuôn mặt của chị em trở nên u buồn, mệt mỏi. Và cả hai phương pháp đều giúp bạn giải quyết được vấn đề đó:

Lưu ý kết quả phù thuộc vào cơ địa mỗi người

  • Đều được sử dụng phương pháp gây tê cho vùng mắt.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • An toàn tuyệt đối.
  • Không gây tổn thương cho giác mạc hay kết mạc.
  • Không ảnh hưởng đến thị lực.
  • Tạo được đường mí rõ ràng, đẹp tự nhiên ngay cả khi nhắm.
  • Có thể ra về ngay sau khi thực hiện dịch vụ.

Vậy nên chọn bấm mí hay cắt mí?

Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mí mắt, đặc biệt là phương pháp cắt mí và bấm mí là 2 công nghệ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vậy trong trường hợp thực tế nào thì nên bấm mí và trong trường hợp nào thì nên cắt mí, dưới đây là chia sẻ của những vị khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện Thu Cúc gợi ý cho các bạn:

  • “ Mình là Uyên, năm nay 21 tuổi. Mình mới sử dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc của Bệnh Viện Thu Cúc cách đây 10 ngày, hiện tại thì nếp mí của mình đã trở nên hoàn toàn tự nhiên và đã trở thành đôi mắt 2 mí rất đẹp. Trước đây, mắt của mình là mí lót nên khi trang điểm phải kích mí rất khó khăn, khi chụp ảnh đôi mắt nhỏ làm khuôn mặt mình trông không được đẹp. Mình đã được bác sĩ tại Bệnh viện Thu Cúc thăm khám và tư vấn với đôi mắt mí lót không có quá nhiều da thừa, mỡ thừa thì nên sử dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. Mình đã tin tưởng bác sĩ và hiện tại thì mình rất hài lòng”- Bạn Uyên, Hà Nội.

Phương pháp bấm mí rất phù hợp với các bạn trẻ

  • “Ở độ tuổi 43 đôi mắt của tôi sụp xuống thấy rõ,mỡ thừa, da chùng bao quanh lây vùng mí mắt của tôi, việc này làm mắt của tôi rất mỏi mệt, khó chịu. Tôi quyết đinh đi cắt mí để cải thiện hiện tượng này. Và tôi đã sử dụng phương pháp cắt mí Hàn Quốc của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, tính đến nay đã được 3 tháng, nếp mí mới của tôi đã ổn định, rất tự nhiên. Ra đường đi chơi mà nhiều người còn không biết là tôi đã phẫu thuật cắt mí, tôi rất hài lòng với kết quả của mình.”- Chị Mai Thư, Tuyên Quang.

Với những thông tin trên bài viết đã giúp bạn lựa chọn được cho mình phương pháp làm đẹp mong muốn. Tuy nhiên để có lựa chọn chính xác nhất bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên nghành thẩm mỹ. Hãy đến ngay với Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám trực tiếp hoặc gọi đến tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ.

The post Nên bấm mí hay cắt mí thì đẹp hơn? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2y3PIYd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét