Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Sửa lại mắt hỏng – trả lại đôi mắt sau nhiều lần phẫu thuật thất bại

Những năm gần đây, nhiều chị em phụ nữ tìm đến các bệnh viện uy tín để sửa lại mắt hỏng sau nhiều lần thẩm mỹ thất bại. Đó được xem là hệ quả đắt giá cho những ai từng lạm dụng việc làm đẹp, hay lầm tin vào quảng cáo mà chọn lựa biện pháp làm đẹp thiếu an toàn.

Natural-Look-Make-Up-using-Korean-Beauty-Products-550x550

Nên sửa lại mắt hỏng trong trường hợp nào

Một đôi mắt từng trải qua nhiều lần thẩm mỹ, cắt mí mắt thất bại thường kèm theo vô số biến chứng. Có thể gồm các tình trạng: Mắt mí quá to; Mắt trợn; Hốc mắt sâu; Mắt bị lật mi… Đa phần các trường hợp mí mắt hoặc một phần cơ nâng mi bị tổn thương. Có những trường hợp nặng, mắt không thể khép kín, để lộ giác mạc dễ dẫn đến mù lòa về lâu dài.

Theo chuyên gia thẩm mỹ, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung cho biết: Sửa lại mắt hỏng chỉ định được tiến hành trong thời gian từ 3-6 tháng sau lần phẫu thuật gần nhất. Trong thời gian này, mắt phải đảm bảo đã bình phục với lượng da và mỡ vừa đủ để có thể tái phẫu thuật. Kĩ thuật đòi hỏi công nghệ hiện đại và bác sĩ chuyên môn cao để  đủ tinh tế xử lý tình huống, không xảy ra bất kì sai sót nào”.

^299D1F536464E2F2EDB3E15F87445919E7C2452F9765BC267A^pimgpsh_fullsize_distr

Chuyên gia tư vấn cho từng trường hợp cụ thể

Trong các trường hợp phẫu thuật trước đó đã can thiệp quá sâu, khiến mắt bị tổn thương nặng, hốc mắt sâu thì phải tiến hành cấy mỡ hốc mắt để cải thiện tình trạng.

Quy trình tiến hành phẫu thuật sửa lại mắt hỏng

Bước 1: Khách hàng gặp trực tiếp bác sĩ và lắng nghe tư vấn. Từ đây, tùy thuộc vào thể trạng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đề xuất phương pháp cải thiện phù hợp

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát. Để đảm bảo khách hàng có đủ khả năng bước vào ca phẫu thuật một cách an toàn nhất. Trong quá trình kiểm tra, nếu phát hiện các bệnh lý về tim mạch, đường hô hấp, máu khó đông… Bác sĩ phải yêu cầu dừng ngay việc phẫu thuật để điều trị bệnh trước.

treo-chan-may-6

Đội ngũ bác sĩ chuyên gia bàn bạc chi tiết tìm ra hướng khắc phục cho khách hàng

Bước 3: Thực hiện gây tê hoặc tiền mê (tùy vào thể trạng và phương pháp phẫu thuật).

Bước 4: Phẫu thuật

Bác sĩ sẽ cắt rạch đường siêu nhỏ tại vị trí mí mắt trên. Từ đó loại bỏ toàn bộ phần sẹo cũ tại nếp mí mắt, tạo dáng đôi mắt với nếp mí tự nhiên. Cùng với đó các tình trạng mắt hỏng sẽ được chỉnh sửa.

Thông thường với tái phẫu thuật mắt mất thời gian khá dài từ 2-4 giờ đồng hồ.

Bước 5: Nghỉ dưỡng, thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ.

Bước 6: Tái khám đúng lịch.

Giải cứu những đôi mắt vô hồn do cắt mí mắt hỏng

Các yêu cầu quan trọng cần đáp ứng trong phẫu thuật mắt

Phẫu thuật chỉnh sửa mắt hỏng là một phẫu thuật phức tạp, yếu tố cơ địa đóng vai trò quan trọng. Để cải thiện những nhược điểm từ lần thẩm mỹ trước, bác sĩ phải có biện pháp xử lý rõ ràng và cụ thể. Chỉ nên thực hiện cho bệnh nhân khi việc cải thiện sẽ đảm bảo an toàn, với hiệu quả đạt được trên 80%.

Chị Nguyễn Thị Hạnh, từng chịu đựng đôi mắt trợn mí do cắt mí mắt hơn 20 năm chia sẻ: “Nhiều người chê cười tôi vì đi thẩm mỹ mà lại để xấu hơn ban đầu. Tôi rất buồn, bản thân mình không hề mong muốn như vậy. Để cải thiện đôi mắt được đẹp như hiện tại, may mắn đã mỉm cười với tôi nhờ tìm đến đúng địa chỉ uy tín và chuyên gia hàng đầu tại JW”.

chinh-sua-mat- hong-2

Hình ảnh chị Hạnh trước và sau khi được cải thiện đôi t mắt từng thẩm mỹ hỏng

Thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mắt-Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thẩm mỹ mắt an toàn tại chuyên khoa uy tín

Cho đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sở hữu chuyên khoa tái phẫu thuật mắt hỏng. Đây là cơ hội mở ra cho nhiều trường hợp mắt khó, mắt từng thẩm mỹ chưa thành công.

11

TS.BS Hong Lim Choi trao chứng nhận thành lập trung tâm tái phẫu thuật mắt tiên phong tại Việt Nam cho TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung tại JW Việt Nam

JW sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Nhờ tiêu chí nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ Bệnh viện Jeong Won tại Thủ đô Seoul – Hàn Quốc, JW được sự hỗ trợ từ các chuyên gia cao cấp, trong đó có TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc. Nhờ đó, khách hàng có nhu cầu có thể được chuyên gia tư vấn, phẫu thuật trực tiếp.

Thẩm mỹ mắt tại JW đảm bảo các yếu tố:

+ Thực hiện bởi chuyên gia hàng đầu

+ Hệ thống công nghệ hiện đại chuẩn FDA, KFDA và kiểm duyệt của Bộ Y tế

+ Tái phẫu thuật được chỉ định theo từng tình trạng khách hàng

+ Hiệu ủa thẩm mỹ rõ ràng ngay sau khi thực hiện

+ Chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt, bệnh viện chuẩn

^0F64DF8AE1AE81EAD38235995CC33C14817E03CBD6D11FAC3A^pimgpsh_fullsize_distr

Hệ thống trang thiết bị hiện tại đại JW mang đến trải nghiệm an toàn và chu đáo 

Bệnh viện có khả năng đáp ứng cho các khách hàng có tình trạng mắt từ khó tới đặc biệt khó. Với tiêu chí hoạt động An toàn – Uy tín – Thương hiệu. JW đã có mặt tại 54 Quốc gia và vùng lãnh thổ. tại Việt Nam, JW luôn xứng đáng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

The post Sửa lại mắt hỏng – trả lại đôi mắt sau nhiều lần phẫu thuật thất bại appeared first on .



from http://ift.tt/2xEwJ7H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét