Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Căng da mặt cho nam giới – Bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Da mặt chùng nhão, nhăn nheo, chảy sệ… làm cho vùng gương mặt nhanh chóng trở nên già nua, xấu xí. Những biểu hiện trên cũng đồng thời cảnh báo về mức độ lão hóa nặng nề của da. Theo đó, công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã cho ra đời phương pháp căng da mặt cho nam  bằng công nghệ Smas giúp trẻ hóa gương mặt bền vững tác dụng lên đến 10 năm.

10-dien-vien-han-duoc-dao-dien-danh-gia-cao-nhat-6d6c2f

Căng da mặt cho nam giới – Đỉnh cao của công nghệ thẩm mỹ 

Thời gian là thứ vô cùng tàn ác, có thể xóa nhòa rất nhiều thứ. Đối với bất kì ai, tuổi tác là thứ thể hiện rõ nhất qua các dấu hiệu chuyển biến của thời gian. Theo đó, sự ra đời của công nghệ căng da mặt ngay cả biện pháp ứng dụng cho nam giới cũng không khác nữ giới thể hiện đỉnh cao trong việc xóa nhòa những dấu hiệu lão hóa da.

asx

Đến độ tuổi lão hóa các tổ chức tế bào da và cơ mặt có sự thay đổi rõ rệt

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế, kỹ thuật căng da mặt hiện đại nhất hiện nay có tên gọi là căng da mặt SMAS (tên đầy đủ là Superficial muscular aponeurotic system – theo ngôn ngữ tiếng Việt được dịch là Hệ thống cân nông vùng nông của mặt).

Phương thức làm đẹp này được áp dụng cho các trường hợp căng da vùng mặt với người có vùng da chùng nhão, nhiều nếp nhăn, da có tì vết nghiêm trọng, thậm chí là các trường hợp mặt nhiều mỡ khiến chảy sệ.

Cho đến hiện nay, đây được xem là phương pháp kéo dài sự trẻ trung, với tác dụng dài hạn lên đến 10 năm.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính thức tại Việt Nam

Bác sĩ sẽ làm gì với vùng da mặt của bạn?

Khi được hỏi về việc tiến hành căng da mặt cho nam giới bằng công nghệ căng da mặt SMAS tiến hành ra sao, và tác động như thế nào đến tổng diện vùng da mặt.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW cho biết: “Thông qua thiết bị hiện đại, bác sĩ thẩm mỹ sẽ phân định rõ lớp SMAS trên gương mặt. Sau đó bác sĩ sẽ bóc tách một phần da, thực hiện khâu chặt và cố định lớp SMAS để cho cơ mặt được săn chắc hơn. Đường khâu sẽ được tiến hành gấp khúc hoặc đường chữ Z liên hoàn tại vùng trên gương mặt để làm căng vùng da mặt cùng với các cơ được đẩy về đúng vị trí khi chưa chảy sệ”.

Thẩm mỹ căng da mặt cho nam giới được tiến hành thông qua đường khâu gấp khúc tại vị trí da nằm ẩn bên trong nếp tóc, chạy dọc theo đường thái dương kéo dài xuống rãnh tai. Nhờ đường khâu kín này, thẩm mỹ không để lại sẹo xấu hay lộ trên gương mặt, lại rất an toàn và mang lại hiệu quả cao.

^E61DF99EAA596E2A6E8BB4C5EF5492CD6350ABCA86A133D04F^pimgpsh_fullsize_distr

Hình ảnh mô phỏng về việc tiến hành đường khâu thẩm mỹ trong căng da mặt SMAS

Căng da mặt tại bệnh viện uy tín chuẩn Hàn Quốc

Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam, theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Với cơ chế nhượng quyền chính thức từ Bệnh viện Jeong Won tại Seoul – Hàn Quốc, thẩm mỹ căng da mặt cho nam giới tại JW có những khác biệt vượt trội sau:

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và kiểm tra cho từng đối tượng khách hàng cụ thể, xác định tình trạng da mặt chảy sệ, tỉ lệ nhăn da. Từ đó đưa ra phương pháp cải thiện phù hợp riêng biệt cho từng người.

^0F64DF8AE1AE81EAD38235995CC33C14817E03CBD6D11FAC3A^pimgpsh_fullsize_distr

Công nghệ hiện đại đẳng cấp tại JW

+ Tại JW hạn chế tối đa việc xâm lấn cơ thể, với đường khâu gấp khúc hoặc đường chữ Z liên hoàn sẽ nhanh chóng làm cho phần da và cơ trên mặt căng. Từ đó có thể loại bỏ được các phần da, mỡ thừa, chảy xệ hiệu quả, khiến khuôn mặt ngay lập tức được định hình và trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

+ Thẩm mỹ đảm bảo hiệu quả sau một lần thực hiện, thông qua biện pháp gây tê hoặc gây mê nhẹ không đau đớn.

+ Tác dụng bền vững lên đến 10 năm, giúp trẻ hóa gương mặt từ 6-8 tuổi so với tuổi thực.

cang-da-mat

Gương mặt trẻ hóa rõ rệt của khách hàng sau khi thực hiện căng da mặt

Tại JW, công nghệ căng da mặt cho nam giới hiện đại này đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả. Theo đó, đây cũng là phương pháp ưu việt nhất được các chuyên gia thẩm mỹ Quốc tế đánh giá cao hàng đầu trong tất cả các kỹ thuật trẻ hóa da hiện nay.

Kỹ thuật bóc tách SMAS tuy đơn giản và nhanh gọn, nhưng đòi hỏi độ chính xác cao. Bác sĩ thực hiện phải là người có kinh nghiệm và can thiệp đúng lớp SMAS mà không gây tổn thương đến hệ thống giây thần kinh hay can thiệp sâu làm tổn thương sâu vùng da mặt.

01

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Việt Nam – Hàn Quốc tại JW với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm đào tạo tại nước ngoài.

Tại Bệnh viện JW, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đảm bảo đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu cao về kĩ thuật thẩm mỹ  với công nghệ chuyển giao chính thức từ Hàn Quốc. JW cam kết mang lại hiệu quả và sự hài lòng cho khách hàng dựa trên vẻ đẹp cơ địa vốn có sau khi thẩm mỹ.

The post Căng da mặt cho nam giới – Bệnh viện thẩm mỹ uy tín appeared first on .



from http://ift.tt/2yNLen7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét