Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Mí mắt không đều nên bấm mí 1 bên hay cả 2 bên?

tin-tuc

“ Xin chào bác sĩ, lâu nay em đang có đôi mắt một bên có mí còn một bên mí lót làm khuôn mặt luôn có cảm giác lệch. Hiện em đang làm công việc liên quan đến hình ảnh nên phải trang điểm rất nhiều mà việc này làm em rất khó khăn và mất thời gian khi trang điểm. Em có tham khảo phương pháp bấm mí của Thu Cúc và rất muốn thực hiện. Nhưng em có một thắc mắc là với mí mắt em như vậy thì em nên bấm một bên hay nên bấm cả hai bên? Và sau khi bấm mí cần chăm sóc như thế nào? Rất mong được bác sĩ giải đáp” ( Thanh Thảo, Hà Nội).

bấm mí 1 bên

Hai bên mí không đều nhau thì có nên bấm mí một bên không?

Bác sĩ giải đáp:

Bạn Thanh thảo thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng Thu Cúc và gửi những câu hỏi thắc mắc của mình về cho bác sĩ. Bác sĩ xin  giải đáp cho câu hỏi “ nên bấm mí một bên hay nên bấm cả hai bên” và “ sau khi bấm mí cần chăm sóc như thế nào” của Thanh Thảo như sau:

Bấm mí một bên hay nên bấm mí cả hai bên?

Với trường hợp 2 bên mí mắt không đều như bạn miêu tả bác sĩ khuyên bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Khi dựa vào tình hình thực tế tình trạng mí mắt của bạn thì bác sĩ sẽ có thể đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất cho bạn.

Nên đến trực tiếp để thăm khám tình trạng cụ thể để tìm ra phương pháp phù hợp nhất.

Nên đến trực tiếp để thăm khám tình trạng cụ thể để tìm ra phương pháp phù hợp nhất.

Có 2 trường hợp :

  • Mức độ nhẹ: Bạn có thể bấm mí một bên nếu bên mí còn lại của bạn có nếp lằn mí rõ ràng, cân đối. Các bác sĩ sẽ cân đối nếp mí kia của bạn sao cho hài hòa với bên mí có sẵn rồi cố định bằng chỉ khâu chuyên dụng để tạo cho bạn đơi mắt với hai nếp mí đều nhau.
  • Mức độ nặng: Sẽ cần phải bấm cả hai bên mí nếu như mí của bạn không rõ, chưa đẹp và cân đối.  Bác sĩ sẽ tạo cho bạn nếp mí mới bằng kỹ thuật bấm mí và cân chỉnh cho hai mí mắt được đều nhau và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Phương pháp bấm mí là một công nghệ làm đẹp không phẫu thuật giúp bạn sở hữu ngay đôi mắt 2 mí với nếp lằn mí mới cân đối, rõ ràng và tự nhiên như mong muốn. Đây là công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới cho hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng, an toàn.

Tại Bệnh viện Thu Cúc có 2 phương pháp bấm mí để chị em có thể lựa chọn sử dụng

Tại Bệnh viện Thu Cúc có 2 phương pháp bấm mí để chị em có thể lựa chọn sử dụng

Tại Thu Cúc sẽ có hai phương pháp bấm mí cho bạn lựa chọn bao gồm : bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes. Tùy nhu cầu và mong muốn của bạn thì bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Trước khi thực hiện bấm mí bạn sẽ được thăm khám và xét nghiệm đúng theo quy chuẩn, được gây tê tại chỗ để có cảm giác thoải mái khi thực hiện và chỉ sau 15-20 phút rất nhanh chóng bạn đã được sở hữu ngay đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên như ý.

Sau khi bấm mí cần chăm sóc như thế nào?

Bấm mí là một phương pháp đơn giản và được rất nhiều chị em đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng  chọn lựa sử dụng. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên lưu ý những cách chăm sóc như sau:

Nên sử dụng nhiều những thực phẩm có giàu các loại Vitamin như hoa quả, rau xanh,...

Nên sử dụng nhiều những thực phẩm có giàu các loại Vitamin như hoa quả, rau xanh,…

  • Sau bấm mí mắt sẽ có hiện tượng hơi sưng nhẹ và có thể xuất hiện một vài bầm tím xung quanh vùng mắt từ 3-4 ngày tùy theo cơ địa mỗi người. Nhưng hiện tượng này sẽ dần biến mất, có thể chườm lạnh trong 1-2 ngày đầu để giảm bớt sưng nề.
  • Sau khi bấm mí bạn không cần quay lại viện cắt chỉ và thay băng nhưng cần lưu ý giữ gìn vệ sinh mắt để được đảm bảo.
  • Nên dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý lau sạch vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
  • Đặc biệt nên tránh dụi mắt hay có tác động mạnh trực tiếp vào vùng mắt bấm mí.
  • Dùng thuốc và ăn kiêng 1 vài thực phẩm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Có thể trang điểm trở lại sau 7 ngày.
  • Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt và hạn chế làm việc quá nhiều trước máy tính, đọc sách, điều tiết cường độ làm việc của mắt để tránh phải nhìn quá lâu.
Cần thực hiện theo những lưu ý trên để đạt được kết quả cao nhất

Cần thực hiện theo những lưu ý trên để đạt được kết quả cao nhất

Hy vọng với những giải đáp trên đây thì bạn Thanh Thảo đã có câu trả lời cho mình. Có bất kì những  thắc mắc gì hay liên hệ đến số Hotline của thẩm mỹ Thu Cúc để được giúp đỡ: 1900 5588 96.

The post Mí mắt không đều nên bấm mí 1 bên hay cả 2 bên? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2yBGOPT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét