Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Tạo khóe mắt – “Thủ thuật” để có đôi mắt to tròn, dễ thương

Theo quan niệm tướng số của người Á Đông, phụ nữ sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí đẹp tự nhiên không chỉ là chuẩn mực của nét đẹp ngoại hình mà còn là biểu hiện của quý tướng sang hiển, vận số may mắn.

Đây chính là lý do khiến cho các dịch vụ thẩm mỹ mắt ngày càng phát triển, trong đó tạo khóe mắt là phương pháp được nhiều chị em lưa chọn nhất.

Kiến thức cần chuẩn bị trước khi thực hiện tạo khóe mắt

Tạo khóe mắt là gì?

tạo khóe mắt1

Tạo khóe mắt đem lại cho bạn đôi mắt to và cân xứng với gương mặt

Các chuyên gia phân tích, tạo khóe mắt thực chất là sự phức hợp của các kỹ thuật cắt bỏ da thừa ở hai bên khóe mắt, thay đổi chiều dài mi mắt, đồng thời mở rộng góc mắt trong (ngoài) cho đôi mắt to tròn và có chiều sâu hơn.

Bạn có nên tạo khóe mắt không?

Thực tế, góc mắt mỗi người đều có nếp rẻ quạt – phần da căng ngang góc mắt. Nếu phân độ của nếp rẻ quạt quá lớn thì phần mắt sẽ bị che lấp, khiến kích thước đôi mắt bị thu hẹp, khoảng cách 2 mắt trở nên xa nhau và ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ. Do vậy bạn có thể lựa chọn công nghệ tạo khóe mắt để khắc phục các khuyết điểm trên, đồng thời sở hữu đôi mắt to tròn và có chiều sâu hơn.

Tùy cấu trúc mắt của từng người, bác sĩ sẽ tư vấn áp dụng phương pháp chỉnh sửa phù hợp để mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý:

+ Tạo khóe mắt trong: Phù hợp với người sở hữu khóe mắt trong có nếp rẻ quạt lớn, mắt ngắn, góc mắt trong nhỏ hẹp khoảng cách giữa 2 mắt xa và mất cân đối.

tạo khóe mắt2

Tạo khóe mắt trong đem lại hiệu quả với những người có góc mắt trong nhỏ

+ Tạo khóe mắt ngoài: Phù hợp với người có nhiều nếp rẻ quạt ở khóe mắt ngoài (da dư che phủ góc mắt ngoài)  khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt xa nhau hơn.

tạo khóe mắt3

Tạo khóe mắt ngoài là giải pháp dành cho những ai có nhiều da dư che phủ góc mắt ngoài

Phẫu thuật mở rộng khóe mắt được thực hiện như thế nào?

Khảo sát thực tế tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ đầu tiên xây dựng Chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu tại Việt Nam, quy trình thực hiện tạo khóe mắt được tiến hành dựa trên 5 bước đảm bảo quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

tạo khóe mắt4

Quy trình 5 bước tại Kangnam tuân thủ theo đúng quy định an toàn của Bộ Y tế

Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi mà mình còn thắc mắc về quy trình thực hiện để bác sĩ giải đáp. Việc này sẽ giúp bạn gạt bỏ được mọi băn khăn, lo lắng, đồng thời xác định tâm lý tốt hơn trước khi bước vào bất kỳ ca phẫu thuật nào.

Hình ảnh trước sau khách hàng tạo khóe mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Sau khi thực hiện phẫu thuật, bạn có thể nhìn thấy ngay sự thay đổi rõ rệt trên đôi mắt:

– Góc mắt được mở rộng, tự nhiên với nếp mí rõ ràng.

– Khoảng cách 2 mắt theo đúng tỷ lệ chuẩn, cân đối hài hòa với các đường nét trên gương mặt.

– Tầm nhìn được cải thiện rõ rệt hơn.

tạo khóe mắt5

tạo khóe mắt6

(*)Hình ảnh khách hàng thực tế tạo khóe mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

>>>Xem thêm hình ảnh trước sau Tại đây

Nếu vẫn còn thắc mắc xung quanh dịch vụ tạo khóe mắt, bạn có thể tham vấn ngay ý kiến chuyên gia thông qua tổng đài 1900 6466. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp miễn phí một cách nhanh chóng.

Nguồn: http://catmimat.com/

The post Tạo khóe mắt – “Thủ thuật” để có đôi mắt to tròn, dễ thương appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1mJUH7m
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét