Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không? Chi phí là bao nhiêu?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào bác sĩ!  Cháu tên là Hồng Anh. Cháu muốn hỏi bác sĩ bấm mí mắt có đau không ạ? Tại mắt cháu là mắt 1 mí bẩm sinh nên thường hay bị bạn bè trêu trọc lắm. Cháu muốn đi thẩm mỹ nhưng sợ đau nên còn ngần ngại. Bác sĩ giải đáp thêm giúp cháu chi phí bấm mí là bao nhiêu nhé để cháu chuẩn bị trước ạ. Cháu xin cám ơn bác sĩ. (Hồng Anh – Hải Phòng)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Xin chào bạn Hồng Anh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi bấm mí Hàn Quốc có đau không của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?

Nhấn mí mắt có đau không? là thắc mắc của nhiều chị em

Hiện nay, nhấn mí Hàn Quốc hay còn gọi là bấm mí mắt Hàn Quốc đang trở thành 1 trào lưu làm đẹp trong giới trẻ. Với công nghệ này, những bạn gái có đôi mắt 1 mí, mí lót, mí mắt không đều 2 bên… có thể tự tin hơn với đôi mắt 2 mí to, tròn và tràn đầy sức sống.

1. Bấm mí mắt có đau không?

Nhấn mí mắt Hàn Quốc có đau không? 2Bấm mí mắt Hàn Quốc không hề gây đau đớn

Bấm mí có đau không? – Để Hồng Anh không phải quá lo lắng, chúng tôi xin khẳng định rằng bấm mí mắt Hàn Quốc là 1 công nghệ tạo mí mắt không cần phẫu thuật. Hơn nữa, trước khi tiến hành nhấn mí, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê tại chỗ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái nên sẽ không gây bất kỳ đau đớn nào cho bạn. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này bạn nhé!

Bấm mí mắt Hàn Quốc là 1 thủ thuật đơn giản bằng cách tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mí mắt mang lại hiệu quả ổn định lâu dài. Không cần phẫu thuật, không bóc tách, không để lại sẹo giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống.

2. Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Bấm mí mắt Hàn Quốc  6 15 – 20
Bấm mí mắt Dove Eyes ( BH 10 năm) 9 15 – 20
Cắt mí mắt Hàn Quốc 7 40 – 45 
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid 9 40 – 45
Lấy mỡ mí mắt 7 30
Tạo khóe mắt trong hoặc ngoài 7 40 – 45
Nâng chân mày 7 45 – 60
Nâng chân mày có phun xăm 9 45 – 60
Thẩm mỹ mắt to (chưa bao gồm tạo khóe mắt) 20 45 – 60
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 15 45 – 60

Chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện với chi phí là 6 triệu đồng, bạn đã có 1 đôi mắt 2 mí to, đẹp giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Bạn có thể xem thêm:

icon-02-list Video bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hot (1)

icon-02-list Hình ảnh trước và sau bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc hot (1)

Hiện nay, bấm mí mắt Hàn Quốc đang được áp dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có thời gian dài học tập và làm việc tại các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn… chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả tối ưu.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng với câu hỏi nhấn mí mắt có đau không của bạn. Nếu bạn muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài BVTM Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé!

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

 Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

The post Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không? Chi phí là bao nhiêu? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1P1QlU4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét