Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Nâng chân mày ở đâu an toàn?

tin-tuc

Bước qua tuổi 30 cũng là lúc làn da của mỗi chị em dần bị láo hõa, giảm độ săn chắc tự nhiên với biểu hiện rõ nhất là mắt sụp mí, cung mày chảy xệ. Lúc này, phẫu thuật nâng chân mày ở đâu an toàn là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em.

Cùng băn khoăn đó, chị Mai Hương (42 tuổi, Tp. Bắc Ninh) đầu tư thời gian để tìm kiếm thông tin trên các diễn đàn thẩm mỹ. “Chị em có nhắc đến khá nhiều địa chỉ nhưng tôi thấy Thu Cúc là thương hiệu được đánh giá tích cực hơn cả. Bạn bè sau khi nghe chia sẻ cũng khuyên tôi nên đến đây bởi là Bệnh viện được cấp phép, lại đi đầu tiếp nhận công nghệ hiện đại nên tôi quyết định lựa chọn Thu Cúc để tân trang nhan sắc cho mình” – chị cho hay.

Trực tiếp trải nghiệm quy trình làm đẹp tại đây, chị thấy an tâm và tuyệt vời hơn những gì được chia sẻ. Các bác sĩ nhiệt tình và nhẹ nhàng từ khâu thăm khám, tư vấn đến chuẩn bị tiền phẫu thuật. Sau khi trải qua những kiểm tra y tế cần thiết để đảm bảo mọi yếu tố an toàn, thao tác thẩm mỹ nâng cung mày được diễn ra nhanh chóng trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại, dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ giỏi chuyên môn.

Chị Mai Hương chia sẻ: “Thú thực tôi sợ phẫu thuật lắm vì nghĩ đến việc đụng chạm dao kéo đã đau rồi. Nhưng khi đến đâu thì mọi thứ thực sự khác, nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Không chỉ được gây tê để cảm thấy thoải mái, tôi còn được mọi người cùng trò chuyện vui vẻ nên quy trình thẩm mỹ thực hiện nhanh chóng hơn, chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau là đã được đưa ra phòng nghỉ ngơi nội trú rồi”.

Quả thực, với công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, Thu Cúc sẽ giúp cho công cuộc lấy lại nét đẹp rạng rỡ cho khuôn mặt của chị em trở nên thực sự dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài việc thực hiện quy trình thẩm mỹ tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, bác sĩ Thu Cúc còn hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà giúp mỗi phái đẹp rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ đẹp như mong muốn.

Được coi là câu trả lời chính xác nhất cho băn khoăn nâng chân mày ở đâu an toàn, Thu Cúc đã mang đến cặp chân mày đẹp trẻ trung, thời thượng giúp khuôn mặt chị em thêm tươi vui, rạng rỡ. Đặc biệt, điểm phẫu thuật sau khi bóc tách và cắt bỏ da chùng sẽ được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng sát cung mày, hoàn toàn không để lại dấu vết thẩm mỹ.

The post Nâng chân mày ở đâu an toàn? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1RcB7N9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét