Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Mắt một mí đẹp hay xấu? Có nên biến mắt 1 mí thành 2 mí?

Có người nói rằng đôi mắt 2 mí to tròn sẽ đẹp, quyến rũ, có nhiều thiện cảm hơn nhưng cũng có nhiều người lại thích một đôi mắt 1 mí bởi nét duyên ngầm của nó. Vậy một đôi mắt thế nào mới là đẹp? Mắt một mí đẹp hay xấu đây? Có nên thẩm mỹ mắt 1 mí thành mắt 2 mí không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 Mắt một mí đẹp hay xấu? Có nên biến mắt 1 mí thành 2 mí? 9Mắt một mí đẹp hay xấu?

Mắt một mí là mắt có mí mắt trên không có nếp gấp mí. Người có mắt một mí khi nhìn từ trên lông mày xuống đến hàng mi không còn nếp gấp nào cả. Thông thường mắt một mí nhỏ hơn mắt hai mí. Vậy mắt một mí đẹp hay xấu?

1. Mắt một mí đẹp hay xấu?

Mắt một mí xấu hay đẹp là tùy thuộc vào quan điểm cá nhân của từng người cũng như trong những thời điểm khác nhau. Thời xưa người ta chuộng mắt 1 mí, mắt phượng mày ngài, những bức tranh, bức họa toàn những người đẹp như tiên mắt 1 mí . Theo quan điểm dân gian mắt một mí đại diện cho sự giàu sang phú quý, là người có chức quyền quan trọng, là mệnh phụ phu nhân.

Mắt một mí đẹp hay xấu? Có nên biến mắt 1 mí thành 2 mí? 6Mắt 1 mí – vẻ đẹp chuẩn mực của người xưa

Cũng có quan điểm cho rằng, người sở hữu mắt 1 mí thường gian nanh, đanh đá và khó tin tưởng. Tuy nhiên, đôi mắt một mí hay hai mí mặc dù không phản ánh cá tính của mỗi người, nhưng nó ảnh hưởng đến ấn tượng khi giao tiếp và gặp gỡ.

Vậy mắt một mí đẹp hay xấu? Mắt 1 mí không xấu nhưng ngày nay, việc sở hữu đôi mắt 1 mí khiến giới trẻ cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống cũng như trong giao tiếp. Có rất nhiều đôi mắt một mí cá tính và rất duyên nhưng họ vẫn dành sự ưu ái cho đôi mắt 2 mí hơn.

 2. Có cách nào làm mắt 1 mí thành 2 mí không?

Nếu bạn vẫn yêu thích mí mắt hai mí hơn đôi mắt một mí thì có thể nhờ đến công nghệ thẩm mỹ. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ mắt đã thỏa mãn nhu cầu sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh tự nhiên của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes được coi là phương pháp tạo mắt 2 mí hiện đại nhất sứ xở Kim Chi và đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Mắt một mí đẹp hay xấu? Có nên biến mắt 1 mí thành 2 mí? 5Cận cảnh công đoạn trong quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes

Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes được thực hiện rất đơn giản. Các bác sĩ sẽ tạo ra sự kết dính giữa da mí mắt và sụn mi mắt bằng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng. Nhờ vậy, chỉ sau 15 phút bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí với nếp mí mới đẹp tự nhiên và kết quả duy trì vĩnh viễn. Để khẳng định chất lượng dịch vụ, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes tại Kangnam.

Mắt một mí đẹp hay xấu? Có nên biến mắt 1 mí thành 2 mí? 3

Mắt một mí đẹp hay xấu? Có nên biến mắt 1 mí thành 2 mí? 1Kết quả bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về vấn đề “mắt một mí xấu hay đẹp?”. Để biết thêm chi tiết về công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí.

The post Mắt một mí đẹp hay xấu? Có nên biến mắt 1 mí thành 2 mí? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1Ovlx9Q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét