Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Lấy mỡ mí mắt dưới ở Hà Nội

tin-tuc

Với khả năng loại bỏ an toàn mỡ thừa tích tụ vùng mí mắt dưới, Thu Cúc từ lâu đã trở thành thương hiệu lấy mỡ mí mắt dưới ở Hà Nội được khách hàng tin yêu lựa chọn.

Lão hóa luôn là vấn đề song hành với nhan sắc của mỗi chị em phụ nữ theo thời gian. Và trên khuôn mặt, vùng da mí mắt vốn khá mỏng là nơi biểu hiện rõ nhất tình trạng này. Theo đó, mỡ thừa, da chùng dần tích tụ khiến “cửa sổ tâm hồn” vốn đẹp rạng rỡ dần già nua và mệt mỏi.

Hiểu được những khó khăn đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã sớm tiếp nhận và ứng dụng thành công phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới từ đối tác thẩm mỹ hàng đầu xứ Hàn V-Plastic. Hơn nữa, hệ thống máy móc tại đây cũng được trang bị tối tân để đảm bảo mọi điều kiện an toàn và hạn chế xâm lấn khi phẫu thuật được tiến hành.

Trực tiếp thăm khám hiện trạng thẩm mỹ của từng khách hàng, bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc sẽ đo vẽ và rạch 1 đường nhỏ sát mí mắt dưới, dùng laser khéo léo bóc tách và loại bỏ mỡ thừa kết hợp da chùng mí mắt (nếu có). Điểm phẫu thuật sẽ được khâu đóng bằng chỉ chuyên dụng, tạo nếp gấp mí đẹp như thật, không hề lộ sẹo và cân đối tự nhiên.

Vì được gây tê với liều lượng vừa đủ nên trong suốt thời gian làm đẹp, chị em hoàn toàn không cảm thấy đau rát hay khó chịu. Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc sẽ đưa chị em ra phòng nghỉ dưỡng nội trú chườm đá giảm sưng nề, hướng dẫn tỏ mỉ cách chăm sóc tại nhà để rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và có được đôi mắt đẹp trẻ trung như thời xuân sắc.

Không chỉ vậy, trải nghiệm dịch vụ tại thương hiệu lấy mỡ mí mắt dưới ở Hà Nội còn là khoảng thời gian giúp mỗi chị em thư giãn, quên đi những xô bồ của cuộc sống hiện tại với sự phục vụ chu đáo, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu xu hướng thẩm mỹ hiện đại và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Mong muốn mang đến nhiều hơn cơ hội làm đẹp cho chị em phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước, Thu Cúc đã mở thêm chi nhánh Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn tại địa chỉ: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10. Hãy đến đây và đăng ký dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn, phái đẹp sẽ chắc chắn hài lòng với đôi mắt rạng rỡ, long lanh và duy trì bền lâu theo năm tháng

The post Lấy mỡ mí mắt dưới ở Hà Nội appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1QTWPUN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét