Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Yoga nâng mũi

Yoga nâng mũi : Yoga khiến cho cơ thể đẹp lên nhưng ít ai biết yoga cũng là bí quyết giúp chỉnh hình dáng mũi đẹp tự nhiên. Tác dụng này được các eva khám phá khi luyện tập nhịp thở đều đặn và điều hòa. Sau 1 thời gian, sống mũi sẽ dần cao hơn và cánh mũi nhỏ gọn đi trông thấy. Đây là phương pháp nâng mũi rất dễ làm.

Yoga nâng mũi

Chiếc mũi cao thanh tú là điểm nhấn trên gương mặt

Các bạn tập yoga nâng mũi như sau nhé:

Tư thế: Ngồi thẳng lưng, 2 chân khoanh lại, bàn tay đặt lên trên đầu gối.

Động tác: Sử dụng ngón tay cái của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi bên phải. Sau đó, thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên trái, đếm từ 1 đến 10 rồi lại đổi bên. Dùng ngón tay cái của bàn tay trái ấn nhẹ vào lỗ mũi bên trái. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên phải, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên.

Yoga nâng mũi

Bài tập yoga nâng mũi

Nâng mũi S line – Sở hữu dáng mũi cao chỉ sau 45 phút

Bài tập yoga nâng mũi có lẽ tương đối đơn giản để có thể thực hiện. Thế nhưng, xét về mặt thời gian, thì đây lại là cách làm quá thách thức sự “kiên nhẫn” của người thực hiện, nó khiến chúng ta nhanh chóng cảm thấy chán nản. Bởi vậy, cần tìm một phương pháp khác để có được chiếc mũi cao, thanh tú, đẹp nhanh chóng thay vì ngồi chờ đợi “mòn mỏi” bài tập yoga nâng mũi kia.

Nâng mũi S Line sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để nhanh chóng có được chiếc mũi cao, thon gọn, đẹp tự nhiên chỉ sau 45 phút thực hiện các kỹ thuật chỉnh sửa và nâng cao sống mũi.

Sau khi thăm khám và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của bạn về chiếc mũi, bác sĩ sẽ lựa chọn sụn mềm chuyên biệt có kích thước vừa vặn để nâng cao sống mũi, rồi lấy sụn vành tai bọc đầu mũi, kết hợp chỉnh hình toàn diện dáng mũi.

Chất liệu sụn tự thân với khả năng tương thích cao với cơ thể, không gây ra hiện tượng đào thải thải các biến chứng thường gặp, do đó sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn cho người sử dụng.

Sau nâng mũi S Line, bạn sẽ được sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên và nói không với biến chứng.

Nâng mũi S Line ở Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp chính quy dài hạn ở JW Hàn Quốc với công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như mức độ an toàn tuyệt đối cho từng khách hàng tham gia thực hiện.

Ngoài ra, để đảm bảo hơn về hiệu quả cũng như mức độ an toàn, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc còn áp dụng chính sách bảo hành mũi lâu dài nhất Việt Nam và tương đương với JW Hàn lên tới 10 năm.

 Từ khóa tìm kiếm:

Trà My sửa mũi webtretho
Phương Trinh sửa mũi xấu
Sửa mũi có vĩnh viễn không

Cùng tìm hiểu bài viết mới từ nâng mũi Hàn Quốc JW

Nguồn: http://ift.tt/1PMuEbb

The post Yoga nâng mũi appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1M4MQwI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét