Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Phẫu thuật cắt mỡ mắt bao lâu thì lành?

Khoảng trên 80% khách hàng tìm tới dịch vụ cắt mỡ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều có tâm lý băn khoăn, lo lắng về thời gian hồi phục sau tiểu phẫu. Vậy phẫu thuật cắt mỡ mắt bao lâu thì lành? Bạn sẽ có ngay câu trả lời xác đáng qua bài viết dưới đây:

Phẫu thuật cắt mỡ mắt bao lâu thì lành?

Phẫu thuật cắt mỡ mắt78

Bác sỹ Lục trong buổi hội thảo chia sẻ với khách hàng công nghệ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc

Được biết, phẫu thuật cắt mỡ mắt là một trong những dịch vụ thế mạnh tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có số lượng khách hàng tham gia khá đông. Tại Kangnam, phương pháp đã được tiếp nhận chuyển giao và đưa vào ứng dụng theo công nghệ, quy trình đúng từ Hàn Quốc.

Trao đổi trực tiếp với bác sỹ Lục, chúng tôi được biết:

Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt là thủ thuật thẩm mỹ hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương, thời gian hồi phục nhanh. 1 ca phẫu thuật cắt bọng mỡ chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút, kết thúc, bạn có thể ra về sinh hoạt bình thường.

Sau đó, mắt có thể gặp phải tình trạng sưng nề nhẹ trong khoảng 2-3 ngày đầu sau đó, tình trạng này sẽ hoàn toàn biến mất. Đa phần khách hàng sẽ hồi phục chỉ sau 5-7 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người), thời điểm này vết mổ đã lành và ổn định.

16Cũng theo bác sỹ, để nhanh chóng phục hồi và đạt kết quả tốt nhất, khách hàng nên lưu ý một số vấn đề sau:

Phẫu thuật cắt mỡ mắt 10

1 ca phẫu thuật cắt mỡ mắt chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút

– Băng điểm phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Sáng hôm sau gỡ bỏ, vệ sinh bằng nước muối sinh lý mát và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn.

– Chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu. Từ ngày 3-5 chườm lạnh giảm sưng nề ( 3-5 lần/ ngày, mỗi lần 10 phút).

– Rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng mắt. Tránh tiếp xúc với bụi bẩn, tránh vận động mạnh.

– Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống, thịt gà, đồ nếp…trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.

– Cắt chỉ sau 5 ngày. Uống thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ.

Sau thuật cắt mỡ mắt ở Kangnam, khách hàng phản hồi ra sao?

Qua thăm dò ý kiến đánh giá của khách hàng gần đây cho thấy, khoảng trên 90% khách hàng hài lòng sau trải nghiệm dịch vụ cắt mỡ mắt ở Kangnam. Dịch vụ cắt mỡ mí mắt tại Kangnam đang ngày chiếm cảm tình của số đông khách hàng thẩm mỹ bởi kết quả hoàn hảo, mắt hết bọng mỡ, hồi phục nhanh, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Phẫu thuật cắt mỡ mắt111

Chị Trần Thu Hà:“Mắt mình phẫu thuật cắt mỡ mắt xong nhìn trông có hồn hẳn. Hơn nữa, làm ở Kangnam, mắt tôi không bị sưng mấy, chỉ 1 tuần là đã thấy ok rồi”

Phẫu thuật cắt mỡ mắt 467

(Chị Nguyễn Hồng Vân): “Cắt mỡ mắt xong ai cũng bảo tôi trông trẻ ra. Tôi thấy nhiều người khen cắt mỡ mắt tại Kangnam được lắm nên tôi mới làm. Tôi cảm thấy rất phấn khởi sau phẫu thuật có được kết quả rất tốt”

Phẫu thuật cắt mỡ mắt3567

Anh Nguyễn Đức Hải: ” Ở Kangnam, tôi thấy nhiều người khen dịch vụ phẫu thuật cắt mỡ mắt lắm. Phẫu thuật xong mắt tôi hết luôn bọng mỡ mà rất nhanh hồi phục.”

Mọi thắc mắc về phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt, bạn hãy click ngay chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi thắc mắc hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được trực tiếp các chuyên gia giải đáp.

The post Phẫu thuật cắt mỡ mắt bao lâu thì lành? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1pGyBoq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét