Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

“Lật tẩy” bí mật tạo mắt to tròn như sao Hàn của các teen Việt

Bí mật gì đã khiến cho đôi mắt của nhiều bạn gái 9X hiện nay trở nên to tròn long lanh cuốn hút như sao Hàn đến như vậy? Hãy cùng họ học hỏi mẹo tạo mắt 2 mí “độc” để tự tin đọ mắt đẹp với các sao Hàn nhé! Khám phá ngay tuyệt chiêu sở hữu mắt to tròn như sao Hàn nào!

Hình ảnh cặp mắt to tròn quyến rũ, đầy ấn tượng của không ít idol Hàn Quốc đã nhanh chóng tác động tới gu thẩm mỹ của giới trẻ thời nay.

mắt to tròn như sao Hàn1

Giới trẻ ngày nay thần tượng đôi mắt to tròn của sao Hàn

Bên cạnh công nghệ trang điểm tinh vi thì sao Hàn cũng nhờ khá nhiều đến công nghệ thẩm mỹ để sở hữu đôi mắt to tròn hoàn hảo. Bí mật nằm ở chính sự phát triển vượt bậc về công nghệ thẩm mỹ tại đây đã sáng tạo ra công nghệ bấm mí Dove Eyes, một trong những dịch vụ thẩm mỹ đang được ưa chuộng nhất tại xứ Kim Chi. Đây cũng chính là bí quyết giúp “trai xinh, gái đẹp” Yuri, Sunny, (SNSD), Kyu Hyun (Super Junior)… có đôi mắt hai mí, đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật.

mắt to tròn như sao Hàn2

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí mắt không phẫu thuật

Giờ đây, bí mật “độc đáo” này đã lan truyền đến Việt Nam và được các bạn trẻ truyền tai nhau tạo nên “cơn sốt” tạo mắt 2 mí to tròn thịnh hành trong năm 2016 này.

Bấm mí Dove Eyes có khả năng biến đổi những đôi mắt còn nhiều khiếm khuyết như mắt một mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều… thành mắt hai mí to tròn nhờ vào thủ thuật tạo liên kết giữa da mí và sụn mi tinh tế và tỉ mỉ.

Ngay trên cung đường bấm mí đã định sẵn, các bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn nhỏ. Sau khi thực hiện, người dùng sẽ có được nếp mí mới to, rõ nét, đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

mắt to tròn như sao Hàn679

Bác sỹ đang tiến hành đo vẽ đường cung mí mới

Phương pháp bấm mí Dove Eyes được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích bởi hiệu quả nhanh chóng, đơn giản, không cắt rạch, bóc tách, không mất quá nhiều thời gian hồi phục và chăm sóc. Thời gian thực hiện bấm mí Hàn Quốc chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút, bạn đã có ngay đôi mắt hai mí như hằng mong ước.

Chỉ sau 3-5 ngày kể từ khi thực hiện, mí mắt sẽ được hồi phục hoàn toàn, trở nên đều đẹp tự nhiên. Phương pháp được áp dụng với nhiều người, cho cả nam và nữ.

Cùng chiêm ngưỡng “dung mạo xinh đẹp” với đôi mắt to tròn rạng rỡ không kém gì sao Hàn của những bạn gái Việt sau khi sở hữu đôi mắt hai mí to tròn nổi bật nhé.

mắt to tròn như sao Hàn5

Diện mạo xinh đẹp cuốn hút của Huỳnh Như sau bấm mí Dove Eyes

Huỳnh Như là bạn trẻ có chung sở thích làm đẹp theo kiểu Hàn Quốc. Chỉ qua một lần trải nghiệm bấm mí Dove Eyes, bạn gái đã có được đôi mắt hai mí to tròn, đẹp như mong muốn tự tin với nhan sắc và diện mạo rạng rỡ

mắt to tròn như sao Hàn6

Chenny Trần trông thật đáng yêu với đôi mắt 2  mí to tròn dễ thương

Bạn gái với biệt danh Chenny Trần đã trở nên  xinh đẹp và đáng yêu sau khi thực hiện bấm mí Dove Eyes. Giờ đây, bạn gái tự tin sở hữu đôi mắt to tròn như sao Hàn mà không tốn công phải trang điểm hàng ngày.

mắt to tròn như sao Hàn7

Nếp mí rõ ràng mắt to tròn đẹp tự nhiên đến mức bất kì ai cũng ngỡ rằng đó là nét đẹp “trời sinh”

Bạn Huyền Trang trước đây cũng đã từng say mê đến cuồng nhiệt đôi mắt hai mí của cô nàng diễn viên xinh đẹp Park Min Young. Nhưng đáng buồn là đôi mắt cô lại chỉ có 1 mí, sau khi “học hỏi” được bí kíp bấm mí Dove Eyes, cô nàng đã “thoả mãn” được mong muốn bấy lâu nay của mình.

mắt to tròn như sao Hàn8

Đôi mắt to tròn của Hà khác biệt so với mắt 1 mí tin hin trước đây

Đôi mắt nhỏ không rõ mí từng khiến Hà Phạm cảm thấy buồn phiền. Vì vậy, cô bạn đã quyết định trải nghiệm phương pháp bấm mí Dove Eyes để có được mí rõ, mắt to và sâu hơn.

Tham khảo thêm những câu chuyện có thật của giới trẻ bấm mí thời nay

1334 Mục sở thị – Ca bấm mí “lột xác” của 9X Bích Hương

1334Nhật Linh đã sửa mắt mí rưỡi thành hai mí như thế nào?

Huỳnh Như, Huyền Trang, Hà Pham…và rất nhiều bạn trẻ khác đã được tiếp cận và trải nghiệm bấm mí Dove Eyes tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đồng thời, tại đây, để đảm bảo hơn về hiệu quả và độ an toàn với phương pháp bấm mí Dove Eyes, khách hàng trải nghiệm đều được cấp thẻ bảo hành mắt 10 năm.

Hãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi ngay thắc mắc hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp.

The post “Lật tẩy” bí mật tạo mắt to tròn như sao Hàn của các teen Việt appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1UaAOEH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét