Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Cách điều chỉnh mí mắt hiệu quả chỉ sau 20 phút

Theo thống kê gần đây tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khoảng trên 70% khách hàng đến tư vấn đều mắc phải những khuyết điểm về mí mắt. Vậy có cách nào điều chỉnh mí mắt hiệu quả không? Hãy cùng lắng nghe nhận định từ chuyên gia qua bài viết dưới đây.

Cách điều chỉnh mí mắt hiệu quả chỉ sau 20 phút – Tư vấn từ chuyên gia

Tìm gặp bác sỹ Giáp ( Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Kangnam), chúng tôi đã có buổi chia sẻ khá thú vị khi đề cập tới dịch vụ điều chỉnh mí mắt. Qua phân tích của bác sỹ, chúng tôi đã ghi nhận một số ý kiến, đánh giá sau đây:

Hiện nay, thủ thuật bấm mí mắt là một trong những giải pháp điều chỉnh mí mắt hiệu quả được đưa vào áp dụng thành công tại Kangnam.

điều chỉnh mí mắt1

Bác sỹ Giáp đang tư vấn cho khách hàng

Đây là phương pháp tạo mắt hai mí rất đơn giản, không cần phẫu thuật ra đời từ Hàn Quốc. Chỉ sau 20 phút, khách hàng đã được sở hữu đôi mắt hai mí to, tròn như ý muốn mà không cần phải phẫu thuật, cắt rạch hay bóc tách và đặc biệt là không để lại sẹo, đảm bảo toàn tuyệt đối cho đôi mắt.

điều chỉnh mí mắt2

Thủ thuật bấm mí mắt là cách điều chỉnh mí mắt hiệu quả chỉ sau 20 phút

Thủ thuật bấm mí mắt là giải pháp điều chỉnh mí mắt hiệu quả áp dụng trong những trường hợp mắt 1 mí muốn tạo thành 2 mí, mí mắt nhỏ muốn tạo mí to hơn, mí hai bên to nhỏ không đều nhau muốn chỉnh sửa lại cho cân đối…

điều chỉnh mí mắt3

Bác sỹ đang tiến hành điều chỉnh mí mắt theo thủ thuật bấm mí mắt

Trong thủ thuật bấm mí mắt tại Kangnam hiện nay đang áp dụng 2 kỹ thuật cho hiệu quả khác nhau:

12 Bấm mí Hàn Quốc ( Hiệu quả duy trì trong 3-5 năm): Phương pháp điều chỉnh mí mắt theo kỹ thuật tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

12 Bấm mí Dove Eyes ( Hiệu quả trọn đời): Với sự cải tiến trong kỹ thuật, phương pháp tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi được đánh giá là bền vững, chắc chắn hơn phần mô cơ nên giữ được nếp mí mãi mãi.

Kiểm chứng những trường hợp điều chỉnh mí mắt thực tế tại Kangnam

Thực tế, rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn thủ thuật bấm mí để điều chỉnh mí mắt khắc phục hiệu quả những khuyết điểm mí mắt thường gặp. Bác sỹ cũng đưa ra một số trường hợp khách hàng thực tế để giúp bạn có thể hình dung rõ hơn về hiệu quả mang lại từ công nghệ tiên tiến này.

12Trường hợp mắt 1 mí muốn tạo thành 2 mí

Như trường hợp của bạn gái Tô Tuyết Trâm ( TP.HCM) là một trong những khách hàng đã từng sửa mắt 1 mí thành công tại Kangnam. Trước đây, mắt của bạn gái ở cả 2 bên đều mắc phải khuyết điểm mắt 1 mí hay mắt không có mí. Qua sử thăm khác, bác sỹ đã lựa chọn kỹ thuật bấm mí mắt nhằm tạo đường mí mới rõ nét ngay trên cung bấp mí đã được định trước.

điều chỉnh mí mắt6

Tô Tuyết Trâm (TP.HCM) 

Chỉ sau 20 phút trải nghiệm, đôi mắt 1 mí trước kia của Trâm giờ đây đã trở nên long lanh, cuốn hút nhờ đường mí mới đều đẹp, mềm mại tự nhiên. Bạn gái rất hãnh diện khi sở hữu diện mạo hoàn toàn mới này.

Bí kíp để có đôi mắt đẹp 2 mí của cô nàng thời thượng – CLICK xem ngay TẠI ĐÂY.

12Điều chỉnh mí mắt ẩn thành 2 mí rõ nét

Còn trường hợp của Huỳnh Như, không giống như Trâm, bạn gái gặp phải khuyết điểm mí mắt bị ẩn, nhìn không rõ. Sau khi thăm khám, phân tích và đánh giá, bác sỹ đã chỉ định lựa chọn thủ thuật bấm mí. Để điều chỉnh mí mắt đối với trường hợp của Như bác sỹ sẽ đo vẽ và tạo cung đường mí mới sao cho rõ nét và hài hòa với gương mặt của bạn hơn.

điều chỉnh mí mắt9

Nguyễn Huỳnh Như (TP.HCM) 

Ngắm nhìn hình ảnh trước và sau chỉnh sửa mí mắt, không ít người phải ngạc nhiên bởi hiệu quả tuyệt vời từ sự thay đổi bất ngờ trên đôi mắt của bạn gái.

Diện mạo thay đổi bất ngờ sau bấm mí của Huỳnh – CLICK xem ngay TẠI ĐÂY.

12Điều chỉnh mí mắt không đều thành 2 mí đều đẹp

Nhật Linh ( Bạn gái đến từ thành phố Quảng Ninh) là một trong những khách hàng đã điều chỉnh mí mắt không đều thành công tại Kangnam. Với khuyết điểm một bên mí to một bên mí nhỏ của Linh, bác sỹ đã tiến hành định hình lại đường mí mới sao cho ở cân đều ở 2 bên thông qua thủ thuật bấm mí.

điều chỉnh mí mắt10

Phan Nhật Linh (Quảng Ninh) 

Và giờ đây, bạn gái trẻ 9X này đã không còn phải buồn phiền bởi khuyết điểm mí mắt không đều nữa. 20 phút đã giúp Linh tỏa sáng với cặp mắt 2 mí đều xinh, cân đối, đẹp tự nhiên mà không hề lộ dấu vết thẩm mỹ.

Cách sở hữu đôi mắt 2 mí đều đẹp long lanh của bạn gái 9X – CLICK xem ngay TẠI ĐÂY.

Còn bạn nằm trong những trường hợp nào kể trên? Ngay bây giờ, hãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi của mình hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006450 của Kangnam để được giải đáp chi tiết.

The post Cách điều chỉnh mí mắt hiệu quả chỉ sau 20 phút appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1QIHtlH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét