Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Mắt bị bọng mỡ dưới và không có mí khắc phục ra sao? Chuyên gia nhận định gì?

Mắt bị bọng mỡ dưới và không có mí là những khuyết điểm rất nhiều người mắc phải. Vậy đối với những trường hợp như thế này, cách khắc phục ra sao? Chuyên gia tư vấn thẩm mỹ mắt (Bác sỹ Trần Nguyên Giáp) đến từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp chúng ta giải đáp câu hỏi này. Hãy xem nhận định của bác sỹ là gì nhé!

Mắt bị bọng mỡ và không có mí khắc phục ra sao? Chuyên gia giải đáp

Mắt bị bọng mỡ3467

Bác sỹ Giáp đang tư vấn cho khách hàng

Khoảng 80% khách hàng tìm tới các dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Kangnam đều mắc phải các khuyết điểm khác nhau. Trong đó, khuyết điểm mắt bị bọng mỡ dưới và không có mí chiếm tỉ lệ tương đối cao. Đối với những khuyết điểm này, qua thăm khám, phân tích trực tiếp, bác sỹ Giáp đã đưa ra những nhận định chuyên sâu và chỉ định các phương pháp khắc phục cụ thể:

1Chỉ định cho trường hợp mắt bị bọng mỡ dưới:

Mắt bị bọng mỡ 11

Mắt bị bọng mỡ 2

Mắt bị bọng mỡ dưới đã được loại bỏ chỉ sau 20 phút

Đa phần khách hàng gặp phải khuyết điểm mắt bị bọng mỡ dưới, qua thăm khám đều có đặc điểm chung là túi mỡ lớn do bị tích tụ quá lâu. Để loại bỏ mô mỡ nằm sâu bên trong nhất thiết cần phải sử dụng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt để can thiệp và xử lý hiệu quả. Lấy mỡ mí mắt là thủ thuật xâm lấn tối thiểu tương đối an toàn và cho hiệu quả nhanh chỉ sau 20 phút thực hiện. Với đường mổ nhỏ ( khoảng 0.1-0.2mm) ở ngay vùng bọng mỡ, phương pháp cho phép loại bỏ tận gốc túi mỡ, ngăn ngừa sự tích tụ trở lại.

Mắt bị bọng mỡ 678990

Hình ảnh mô phỏng công nghệ lấy mỡ mí mắt 

Kỹ thuật thẩm mỹ mắt này được chuyển giao theo công nghệ của Hàn Quốc. Khi đưa vào ứng dụng thực tế nhận được đánh giá rất cao của số đông khách hàng trải nghiệm dịch vụ.

2 Chỉ định cho trường hợp mắt không có mí:

Cũng theo bác sỹ Giáp, đối với trường hợp mắt không có mí ( hay còn gọi là mắt một mí) được phân ra làm 2 loại:

Chia sẻ kinh nghiệm cắt bọng mắt thành công tại Kangnam 7 Mắt một mí có rất ít hoặc không có da chùng, da thừa: Trong trường hợp này, bác sỹ sẽ chỉ định áp dụng thủ thuật bấm mí mắt không can thiệp phẫu thuật. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang đưa vào áp dụng 2 kỹ thuật bấm mí cho hiệu quả khác nhau:

Mắt bị bọng mỡ5778

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí mắt 

Bấm mí Hàn Quốc: ( Hiệu quả 3-5 năm): Để tạo đường mí mới, bác sỹ sẽ áp dụng thủ thuật luồn chỉ qua các điểm nhấn đã được định sẵn nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

Bấm mí Dove Eyes: ( Hiệu quả vĩnh viễn): Khác biệt so với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc, khi thực hiện, bác sỹ sẽ tạo chuỗi liên kết bền vững giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi là mô sụn vững chắc hơn mô cơ nên giữ được nếp mí vĩnh viễn.

Mắt bị bọng mỡ 4

Mat-bi-bong-mo6

Mắt 2 mí xinh tươi sau trải nghiệm bấm mí giúp nhiều bạn gái tự tin

Chia sẻ kinh nghiệm cắt bọng mắt thành công tại Kangnam 7Mắt một mí kèm theo có da chùng, da thừa: Để khác phục hiệu quả trong trường hợp này, bác sỹ sẽ chỉ định kỹ thuật cắt mí mắt. Với kỹ thuật cắt mí mắt, tùy vào nguyện vọng của khách hàng, bác sỹ sẽ lựa chọn 1 trong 2 phương pháp:

Mắt bị bọng mỡ 678

Mắt bị bọng mỡ 556789

Tự tin với đôi mắt 2 mí trẻ trung chỉ sau 1 lần trải nghiệm công nghệ cắt mí mắt

1334 Trẻ lại 10 tuổi sau 1 lần cắt mí – Chia sẻ của chị Phương My

1334 Họ đã bấm mí và cắt mí thành công tại Kangnam như thế nào? 

Cắt mí Hàn Quốc: Phương pháp sử dụng dụng cụ y khoa thông thường để loại bỏ da chùng, da thừa sau đó khâu đóng kín vết mổ định hình đường mí mới cho khách hàng.

Cắt mí Eyelid: Đây là phương pháp mới ứng dụng công nghệ Plasma trong quá trình loại bỏ da chùng, da thừa. Công nghệ có khả năng khóa mạch máu ngay khi tiếp xúc nên hạn chế tối đa thời gian xâm lấn, rút ngắn tối đa thời gian phục hồi.

Mắt bị bọng mỡ 4789

Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt

Đối với những trường hợp mắt vừa không có mí kèm theo bọng mỡ dưới, bác sỹ sẽ kết hợp tiến hành đồng thời cả 2 kỹ thuật lấy mỡ mí mắt và tạo mắt 2 mí ( bấm mí hoặc cắt mí) trong quá trình thực hiện.

Bác sỹ cũng nhấn mạnh, để áp dụng chuẩn kỹ thuật, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao, khách hàng nên tìm hiểu kỹ lựa chọn tới các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc.

Mắt bị bọng mỡ dưới và không có mí – Bạn gặp phải khuyết điểm nào? Để chỉ định đúng phương pháp, hãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi thắc mắc về vấn đề mình gặp phải. Hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp.

The post Mắt bị bọng mỡ dưới và không có mí khắc phục ra sao? Chuyên gia nhận định gì? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1LzYNL5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét