Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Mở rộng khóe mắt hết bao nhiêu tiền?

tin-tuc

Mắt em 2 mí rõ ràng nhưng phần góc mắt phía trong nhìn dài và bị hẹp ngang nên khuôn mặt không được rạng rỡ. Hiện em muốn được cải thiện tình trạng này thì mở rộng khóe mắt hết bao nhiêu tiền thưa bác sĩ và tầm nhìn của thị lực có bị ảnh hưởng gì không?

Thu Vân (Nguyên Hồng – Hà Nội)

Chào bạn Thu Vân!

Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Với thắc mắc: mở rộng khóe mắt hết bao nhiêu tiền và có ảnh hưởng gì đến thị lực không, chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:

Khóe mắt mở rộng khiến khuôn mặt eva thêm rạng rỡ hơn

Khóe mắt mở rộng khiến khuôn mặt eva thêm rạng rỡ hơn

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp mở rộng khóe mắt từ đối tác xứ Hàn giúp eva sớm sở hữu “cửa sổ của tâm hồn” long lanh, to đẹp rạng rỡ. Theo đó, chi phí của dịch vụ này hiện dao động trong khoảng: 6-8 triệu phụ thuộc vào hiện trạng của từng khách hàng. Nhưng mức thực tế sẽ ưu đãi hơn bởi Thu Cúc liên tục triển khai những chương trình tri ân khách hàng mỗi tháng.

Tiểu phẫu đơn giản được thực hiện với thao tác chính là cắt bỏ da thừa căng ngang khóe mắt rồi khâu đóng điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng nên không xâm lấn hay ảnh hưởng gì đến giác mạc, kết mạc bạn Thu Vân nhé. Hơn nữa, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ trước khi thực hiện kỹ thuật làm đẹp nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau rát, khó chịu.

Phẫu thuật tại Thu Cúc an toàn tối ưu, ít xâm lấn

Phẫu thuật tại Thu Cúc an toàn tối ưu, ít xâm lấn

Quy trình mở rộng góc mắt thực hiện nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút và chị em có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường ngay trong ngày. Đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc lúc này sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp thời gian phục hồi được rút ngắn tối ưu và đôi mắt to tròn được hiện hữu không lộ sẹo, cân đối tự nhiên và giúp khuôn mặt có chiều sâu, đẹp rạng rỡ hơn.

The post Mở rộng khóe mắt hết bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1pnZEEP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét