Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ theo chỉ định của chuyên gia

Mắt to mắt nhỏ là một trong những khuyết điểm thường gặp ở nhiều người. Vậy chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ như thế nào hiệu quả? Bác sỹ Giáp (Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Kangnam) sẽ giúp chúng ta có lời giải đáp thấu đáo cho vấn đề này.

Cũng như các đặc điểm khác trên khuôn mặt, đôi mắt có thể tồn tại nhiều khuyết điểm. Một trong những khuyết điểm đó chính là hiện tượng mắt to – mắt nhỏ. Đây là hiện tượng đôi mắt ở 2 bên trở nên mất cân đối, thiếu đi vẻ hài hòa, ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo của mỗi người.

Chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ890-

Mắt to mắt nhỏ là khuyết điểm thường gặp phải ở nhiều người

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ thẩm mỹ như hiện nay, việc chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ không còn là quá khó. Vậy khuyết điểm mắt to mắt nhỏ khắc phục bằng cách nào? Bác sỹ Trần Nguyên Giáp (Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Kangnam) đã đưa ra một số nhận định như sau:

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mắt to, mắt bé, có thể là do mí mắt không đều, bị sụp mí hay do chính cấu tạo của đồng tử và khóe mắt bẩm sinh đã không đều nhau. Với những nguyên nhân khác nhau sẽ có phương pháp chỉnh sửa phù hợp:

1 Trường hợp do mí mắt không đều

Mí mắt không đều ở 2 bên có thể là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng 1 bên mắt to 1 bên mắt nhỏ. Để chỉnh sửa mí mắt không đều trong trường hợp này, các bác sỹ sẽ đo vẽ, xác định cung đường bấm mí mới thông qua phương pháp bấm mí không phẫu thuật.

Chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ7800-

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí mắt không phẫu thuật

Phương pháp chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ này hoàn toàn không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không xâm lấn, không gây tổn thương. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ tạo đường lằn trên mí mắt bằng cách tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi hoặc sụn mi để khi mở mắt ra, người dùng sẽ có một nếp mí mới đẹp rõ nét, đồng thời khắc phục khuyết điểm mắt to mắt nhỏ trước đó.

Việc chỉnh hình nếp mí cho người sử dụng bằng phương pháp trên không chỉ khắc phục được khuyết điểm mắt to mắt nhỏ mà còn mang lại đôi mắt hai mí to đẹp, long lanh, có chiều sâu hơn.

Chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ2

Phan Nhật Linh trước và sau chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ tại Kangnam

Bạn Nhật Linh là một trong những bạn gái mắc khuyết điểm mắt không rõ mí. Tuy nhiên, nhờ phương pháp bấm mí Dove Eyes, đôi mắt của Nhật Linh đã thay đổi: mí mắt to đều, rõ nét và hài hoà với các đường nét trên gương mặt

Quy trình thực hiện công nghệ bấm mí Dove Eyes xem thêm tại đây.

1 Trường hợp do bị sụp mí

Đối với trường hợp mắt to mắt nhỏ do hiện tượng sụp mí gây nên thì lựa chọn cắt mí mắt chính là giải pháp tốt nhất.

Chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ3

Chị Phương My vui mừng sau sửa mắt to mắt nhỏ

Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng sụp mí và đo vẽ cung đường mí mới chuẩn xác sao cho cân đối hài hòa. Theo đó, bác sỹ sẽ tiến hành tiểu phẫu để lấy đi phần da chùng, da thừa kết hợp kỹ thuật định hình đường mí mới.

Chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ6790-

Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt 

Phương pháp cắt mí là kỹ thuật xử lý, chỉnh sửa khuyết điểm mắt to mắt nhỏ, đồng thời tạo đôi mắt hai mí mới đẹp tự nhiên như mong muốn.

1 Trường hợp do khóe mắt bẩm sinh đã không đều nhau

Có nhiều trường hợp do bẩm sinh nên khóe mắt đã không đều nhau dẫn tới tình trạng 1 bên to, 1 bên nhỏ. Để chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ trong trường hợp này, bác sỹ sẽ lựa chọn phương pháp tạo khóe mắt Hàn Quốc. Phương pháp sẽ loại bỏ da thừa khóe mắt kết hợp kỹ thuật mở rộng góc mắt trong hoặc ngoài tạo đôi mắt to tròn và cân đối cho người sử dụng.

Chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ6

Khắc phục mắt to mắt nhỏ theo phương pháp tạo khóe mắt

Trên đây là thông tin về một vài phương pháp chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ để bạn tham khảo. Việc lựa chọn phương pháp nào là tối ưu phải dựa trên căn cứ kết quả thăm khám của bác sĩ.

Mọi sự quan tâm, thắc mắc, bạn có thê

The post Chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ theo chỉ định của chuyên gia appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1ny2Njy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét