Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Tư vấn cách sửa mắt một mí cho bạn trẻ đến từ Đà Nẵng – Chuyên gia chia sẻ

Cũng như rất nhiều khách hàng thẩm mỹ tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Bích Hương, bạn gái trẻ 9X đến từ Đà Nẵng luôn ao ước có thể chỉnh sửa khuyết điểm mắt một mí của mình. Vậy với trường hợp của Hương, bác sỹ sẽ tư vấn cách sửa mắt một mí như thế nào? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Khi đến thăm khám tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Bích Hương ( cô gái trẻ sinh năm Đà Nẵng) chia sẻ mong muốn nguyện vọng của mình được chỉnh sửa khuyết điểm mắt một mí.

Sau khi thăm khám cẩn thận, bác sỹ nhận định, Bích Hương là một trường hợp điển hình có thể chỉnh sửa khuyết điểm mắt một mí theo thủ thuật bấm mí mắt.

sửa mắt một mí1

Bích Hương update ảnh trước giờ bấm mí

Bác sĩ cho biết: “Trường hợp của Hương mắc phải khuyết điểm mắt một mí do bẩm sinh. Cả mắt trái và mắt phải đều không có mí và ít bọng mỡ, da chùng. Để sửa mát một mí cho Hương, chúng tôi sẽ tạo 1 đường mí mới cân đối ở hai bên thông qua áp dụng thủ thuật bấm mí mắt. Với phương pháp này, Hương không chỉ có đường mí mới rõ nét mà đôi mắt cũng trở nên to tròn nổi bật hơn.”

sửa mắt một mí45667

Bác sỹ tại Kangnam đang tư vấn cho khách hàng

Cũng theo bác sỹ nhận đinh, bấm mí mắt là một thủ thuật đơn giản không cần cắt rạch, không phẫu thuật. Trong bấm mí, đo vẽ đường cung bấm mí và thủ thuật luồn chỉ qua các điểm đã được định sẵn là kỹ thuật quan trọng nhất đòi hỏi sự tinh tế và chuyên nghiệp của người bác sỹ thực hiện.

Với trường hợp của Hương, quy trình bấm mí khá đơn giản được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Sau khi thăm khám, tư vấn, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe y tế. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sỹ gây tê tại chỗ và đo vẽ xác định cung đường mí mới.

sửa mắt một mí65

sửa mắt một mí10

Bác sỹ đang tiến hành sửa mắt một mí cho Bích Hương

Thời gian tiến hành kéo dài trong khoảng 15-20 phút. Trong suốt quá trình phẫu thuật Bích Hương vẫn tỉnh táo và không có cảm giác đau đớn, bạn gái rất yên tâm khi có thể cùng trao đổi với bác sĩ về tình trạng mắt của mình.

sửa mắt một mí25

sửa mắt một mí24

sửa mắt một mí35

Hình ảnh Bích Hương sau bấm mí – Bạn gái tự tin selfie ở mọi góc hình 

Sau khi phẫu thuật, Hương ngạc nhiên trước sự thay đổi tích cực của bản thân. Cô hài lòng khi xóa tan được nỗi mặc cảm bấy lâu. Bác sỹ Giáp chia sẻ cảm thấy rất vui mừng khi nhận được phản hồi tích cực của Hương trong lần tái khám của bạn gái.

sửa mắt một mí3457

sửa mắt một mí 5367

Sự khác biệt rõ rệt trước và sau sửa mắt một mí của Hương

Không chỉ Hương, rất nhiều khách hàng đều có những trải nghiệm đầy thú vị chỉ với 20 phút bấm mí mắt tại Kangnam. Tham khảo thêm phản hồi của khách hàng thực tế

1334Bí kíp để có đôi mắt đẹp 2 mí của cô nàng thời thượng

1334Diện mạo thay đổi bất ngờ sau bấm mí của Huỳnh Như- Chia sẻ của bạn trẻ đến từ Hà Nội

15 Tham khảo thêm Video cận cảnh quy trình bấm mí mắt không phẫu thuật

Mọi vấn đề thắc mắc về dịch vụ sửa mắt một mí, bạn có thể click chuột ngay vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được giải đáp từ các chuyên gia.

The post Tư vấn cách sửa mắt một mí cho bạn trẻ đến từ Đà Nẵng – Chuyên gia chia sẻ appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1UanQqi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét