Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền tại Kangnam?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Bác sỹ ơi, cháu thấy bảo trung tâm mình có áp dụng phương pháp bấm mí mắt của Hàn Quốc. Cháu hiện đang rất quan tâm tới giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại bên mình. Vậy bác sĩ cho em hỏi bấm mí mắt bao nhiêu tiền và kết quả ra sao ạ? Dịch vụ bấm mí bên mình có bảo hành không ạ? Cháu xin cảm ơn.  (Linh Trang – 12A- PTTH Kim Liên – Hà Nội).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Linh Trang thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi “bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền“, chúng tôi xin giải đáp như sau:

dau-hoi-cham-5 Bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi liên quan tới giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng là băn khoăn của số đông khách hàng thẩm mỹ khi tìm kiếm tới dịch vụ này. Hiện nay, đối với dịch vụ bấm mí mắt, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang đưa vào ứng dụng 2 kỹ thuật khác nhau với chi phí khác nhau:

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền5789

Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền? là thắc mắc của số đông khách hàng hiện nay

+ Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc thông thường: Phương pháp cho hiệu quả ổn định trong khoảng 3-5 năm nhờ áp dụng kỹ thuật tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Chi phí bấm mí Hàn Quốc thông thường là 6 triệu đồng.

+ Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn nhờ kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Giá bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes9 triệu đồng.

Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Kangnam:

Thời gian và chi phí bấm mí mắt tại Kangnam

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Bấm mí mắt Hàn Quốc  6 15 – 20
Bấm mí mắt Dove Eyes 9 15 – 20
Cắt mí mắt Hàn Quốc 7 40-45
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid 9 40-45
Lấy mỡ mí mắt 7 20-30
Tạo khóe mắt trong hoặc ngoài 7 40 – 45
Nâng chân mày 7 45 – 60
Nâng chân mày có phun xăm 9 45 – 60
Thẩm mỹ mắt to (chưa bao gồm tạo khóe mắt) 20 45 – 60
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 12 45 – 60

dau-hoi-cham-5 Kết quả bấm mí mắt Hàn Quốc

Khoảng trên 90% khách hàng đã qua trải nghiệm thực tế đều cảm thấy hài lòng bởi kết quả đạt được. Dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc không chỉ giúp nhiều khách hàng chỉnh sửa hiệu quả những khuyết điểm thường gặp như mắt một mí, mắt không rõ mí, mắt hai mí không đều…mà còn đem đến đôi mắt 2 mí to tròn, đều đẹp

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền 79

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền3 46

Hình ảnh trước và sau bấm mí do khách hàng cung cấp

Đây là phương pháp khá đơn giản chỉ sau khoảng 15-20 phút, bạn đã nhận thấy sự khác biệt trước và sau khi trải nghiệm. Ưu điểm của phương pháp này là khá an toàn, không cần phải phẫu thuật, không bóc tách, không gây tổn thương tới mi mắt.

1041Xem thêm video bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam:

Đặc biệt, hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes giúp khách hàng yên tâm hơn và một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ: chính xác, đẹp hoàn hảo, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn cho khách hàng.

Bam-mi-mat-Han-Quoc-het-bao-nhieu-tien5

Thẻ bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí Dove Eyes

Để được tư vấn cụ thể về câu hỏi:”Chi phí bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền?”, bạn có thể gọi điện đến số tổng đài của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 19006466 hoặc bạn có thể click chuột ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi thắc mắc, các chuyên gia sẽ giải đáp ngay sau khi nhận được.

Chúc bạn bấm mí mắt đẹp như ý!

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

The post Giá bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền tại Kangnam? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1PqxYEw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét