Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Chia sẻ: Có nên phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt hay không?

Chào chuyên gia. Mắt tôi có ít da chùng nhưng có bọng mắt dưới khá to do bẩm sinh. Nhiều người thì bảo tôi nên đi cắt bọng mắt cho trẻ trung nhưng lại có người bảo không nên vì có thể ảnh hưởng đến thị lực. Bác sĩ cho tôi hỏi, trường hợp của tôi có nên phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt không? Và nếu được, tôi muốn hỏi thêm phẫu thuật cắt bọng mắt bao nhiêu tiền? Cảm ơn. ( Dũng, Nam Định)

Trả lời:

Bạn Dũng thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Có nên phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt? Phẫu thuật cắt bọng mắt hết bao nhiêu tiền? Những vấn đề thắc mắc của bạn, chúng tôi xin chia sẻ như sau:

Cat-mat-2-mi1 Có nên phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt không?

Để giải đáp thỏa đáng câu hỏi có nên phẫu thuật cắt bọng mắt trong trường hợp của bạn, trước hết, bạn cần phải nắm rõ sự khác nhau giữa kỹ thuật cắt mí mắt và cắt bọng mắt:

Có nên phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt không? Bác sĩ tư vấn 9

Phẫu thuật cắt bọng mắt đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn

Cắt mí mắt và cắt bọng mỡ mắt đều là 2 kỹ thuật có xuất xứ từ Hàn Quốc nhằm loại bỏ những khuyết điểm không mong muốn như bọng mỡ, da chùng mang lại cho người dùng đôi mắt trẻ trung, sinh động và linh hoạt hơn. Tùy vào từng trường hợp, qua quá trình thăm khám, phân tích nhận định đặc điểm, bác sĩ sẽ đưa ra phương án can thiệp phù hợp và tối ưu nhất.

Lay-mo-mi-mat11 Phương pháp cắt mí mắt: Áp dụng cho những trường hợp mắt có nhiều da chùng da thừa nhưng ít bọng mỡ ( bọng mỡ thường ở độ nông) kèm theo không có mí, mắt một mí hoặc bị sụp mí.

Lay-mo-mi-mat11 Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt: ( Hay còn gọi là phẫu thuật lấy mỡ mí mắt): Phù hợp với những trường hợp mắt có nhiều bọng mỡ ( chân túi mỡ sâu) kèm theo không có hoặc rất ít da chùng, da thừa.

Có nên phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt không? Bác sĩ tư vấn 5

Phẫu thuật cắt bọng mắt loại bỏ tận gốc chân túi mỡ chỉ sau 20 phút

Trong trường hợp của bạn Dũng nêu trên, mắt có bọng mỡ trên với kích thước lớn nhưng ít da chùng do vậy, giải pháp khắc phục hiệu quả mà chúng tôi khuyên bạn lựa chọn đó là phẫu thuật cắt bọng mắt. Đây là tiểu phẫu không quá phức tạp, sau khi thăm khám và đo vẽ thẩm mỹ, chúng tôi sẽ chích vết mổ nhỏ ở ngay mí mắt sau đó bóc tách và loại bỏ tận gốc chân túi mỡ nằm sâu bên trong chỉ sau 20 phút thực hiện.

Sau thẩm mỹ bọng mỡ mắt, hiện tượng bọng mỡ mắt sẽ được khắc phục hoàn toàn, không còn khả năng tái phát, đôi mắt của bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ trẻ trung, cuốn hút hơn.

Cat-mat-2-mi1 Phẫu thuật cắt bọng mắt bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật cắt bọng mắt (phẫu thuật lấy mỡ mí mắt) được Kangnam tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ bệnh viện Lead Surgery nhằm mang tới khách hàng Việt Nam cơ hội tiếp cận công nghệ hàng đầu HÀN Quốc với mức chi phí hợp lý nhất.

Hiện nay, phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt được Kangnam áp dụng với mức giá là 5 triệu VNĐ. Với mức chi phí hợp lý, công nghệ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc, quy trình an toàn, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng với kết quả đạt được.

Có nên phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt không? Bác sĩ tư vấn 2

Có nên phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt không? Bác sĩ tư vấn 1

Xóa bỏ hoàn toàn bọng mỡ mắt đơn giản, an toàn và nhanh chóng

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về phẫu thuật cắt bọng mắt. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì muốn được giải đáp, bạn có thể gọi trực tiếp đến Tổng đài 19006466 của Kangnam. Hoặc gửi nhấp chuột ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để được giải đáp thắc mắc bởi các chuyên gia hàng đầu.

Chúc bạn phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt như ý!

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Chia sẻ: Có nên phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt hay không? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1RXUuLp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét