Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Hướng dẫn cách chăm sóc sau cắt mí mắt để có hiệu quả cao

Để có được kết quả cắt mí mắt tốt thì việc lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn thôi là chưa đủ mà còn cần có một chế độ chăm sóc sau cắt mí mắt hợp lý. Vậy phải chăm sóc mắt như thế nào để có được kết quả tốt nhất? Hãy để các chuyên gia tư vấn giúp bạn nhé!

Hướng dẫn cách chăm sóc sau cắt mí mắt để có hiệu quả cao 1

Cắt mí mắt Hàn Quốc mang lại đôi mắt đẹp hoàn hảo cho bạn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ, là một thương hiệu thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, theo một quy trình đạt chuẩn và cho kết quả cắt mí vừa đảm bảo an toàn vừa có tính thẩm mỹ, hiệu quả lâu dài.

Cắt mí mắt là một kĩ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ sử dụng bằng tia laser giúp hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, không để lại sẹo. Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đều, mắt không bị xếch, không bị trợn thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, có thẩm mỹ tốt và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm để có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác.

Hướng dẫn cách chăm sóc sau cắt mí mắt để có hiệu quả cao 3

Bác sĩ Kangnam đang tiến hành cắt mí mắt cho khách hàng  

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ mắt, giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ, tay nghề cao, uy tín, tận tâm… cùng sự hỗ trợ đặc biệt của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc đang làm việc trực tiếp tại Kangnam, cam kết sẽ mang sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với kết quả cắt mí trên cả sự mong đợi.

Sau khi cắt mí mắt bạn có thể trở về nhà luôn mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất cho vẻ đẹp và sức khỏe của mắt, sau khi thực hiện cắt mí mắt, theo các chuyên gia bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn nên lưu ý cách chăm sóc sau cắt mí mắt sau đây:

+ Sau phẫu thuật có thể băng hoặc không băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ

+ Sáng ngày hôm sau bạn gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).

Hướng dẫn cách chăm sóc sau cắt mí mắt để có hiệu quả cao 5

Bác sỹ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khám và tư vấn cho khách hàng cắt mí mắt

+ Bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.

+ Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.

+ Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.

+ Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.

+ Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.

Hướng dẫn cách chăm sóc sau cắt mí mắt để có hiệu quả cao 7

Hướng dẫn cách chăm sóc sau cắt mí mắt để có hiệu quả cao 9

Có một chế độ chăm sóc sau cắt mí tốt bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp

Bạn cần lưu ý chế độ chăm sóc mắt sau cắt mí mắt thật tốt để có được kết quả sau cắt mí mắt là tốt nhất. Để được tìm hiểu rõ hơn về công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn có thể  đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi đến tổng đài 19006466 để được tư vấn và thăm khám. Hay bạn để lại câu hỏi theo from dưới đây, chúng tôi sẽ liên lạc và giải đáp thắc mắc giúp bạn.

Hoặc gọi ngay 1900 6466

 

The post Hướng dẫn cách chăm sóc sau cắt mí mắt để có hiệu quả cao appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1YYmI91
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét