Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Phẫu thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh tạo mắt đẹp trẻ trung

Qua khảo sát khách hàng có nhu cầu chữa sụp mí bẩm sinh, 70-80% khách hàng được hỏi đều biết tới bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Phẫu thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh tại Kangnam – Giải pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi mắt linh hoạt, thần thái tươi mới, rạng ngời. Công nghệ mang tính đột phá lớn được áp dụng thành công tại Kangnam.

Phẫu thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh11

 

 

Thời gian:
45 phút
Hồi phục:
7-10 ngày
kHÔNG MẤT
THỜI NGHỈ DƯỠNG
Gây tê
cục bộ

Chữa sụp mí bẩm sinh trước đây được giới chuyên gia đánh giá là kỹ thuật tương đối khó. Tuy nhiên, hiện nay, với việc đưa vào ứng dụng phương pháp theo kỹ thuật Hàn Quốc mới nhất đã mang tới trên 90% ca chữa sụp mí bẩm sinh thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

 PHẪU THUẬT CHỮA SỤP MÍ BẨM SINH ĐƯỢC CHỈ ĐỊNH TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Chua-sup-mi-mat-bam-sinh222

– Mi sụp xuống che 1 phần đồng tử mắt

– Mi sụp xuống gần trung tâm đồng tử mắt

– Mi sụp xuống qua trung tâm đồng tử mắt

SỰ KHÁC BIỆT TUYỆT VỜI TRƯỚC VÀ SAU CHỮA SỤP MÍ BẨM SINH

Đây là giải pháp được ưa chuộng hiện nay và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khách hàng đã qua trải nghiệm. Với ưu điểm cải tạo mắt sụp mí thành mắt 2 mí tự nhiên vĩnh viễn, chữa sụp mí mắt bẩm sinh tại Kangnam đã mang lại niềm vui cho rất nhiều khách hàng.

Chua-sup-mi-mat-bam-sinh333

Chua-sup-mi-mat-bam-sinh4444

Họ đã chữa sụp mí bẩm sinh thành công? Bạn cũng mong muốn thoát khỏi khuyết điểm này? Ngay bây giờ, bạn có thể click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới, các chuyên gia sẽ giải đáp ngay khi nhận được.

Hoặc gọi 19006466

CÔNG NGHỆ CHỮA SỤP MÍ MẮT BẨM SINH TẠI KANGNAM CÓ ƯU ĐIỂM GÌ VƯỢT TRỘI?

TẠO NẾP MÍ CÂN XỨNG CHO ĐÔI MẮT ĐẸP TỰ NHIÊN

Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc

Không chỉ cải thiện được tầm nhìn, chỉnh hình sụp mí còn giúp bạn tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, thu hút mọi góc nhìn và kết quả duy trì dài lâu.

HẾT SỤP MÍ, MẮT TƯƠI SÁNG, BỪNG SỨC SỐNG

Chua-sup-mi-mat-bam-sinh5555

Sự khác biệt rõ rệt trước và sau lấy mỡ mí mắt

Hiệu quả tuyệt vời không ngờ tới chỉ sau 20 phút trải nghiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Đôi mắt của bạn sẽ không còn chút “sưng mọng”, tự tin với thần thái tươi mới, ánh nhìn trẻ trung, rạng rỡ. Đặc biệt, sau khi thực hiện xong được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đảm bảo không để lại bất cứ dấu vết nào.

KỸ THUẬT ĐƠN GIẢN, THỦ THUẬT AN TOÀN

Chua-sup-mi-mat-bam-sinh6666

Chỉnh hình sụp mí mắt bẩm sinh là kỹ thuật tương đối đơn giản được thực hiện theo 1 quy trình chuẩn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

PHỤC HỒI NHANH, KHÔNG MẤT THỜI GIAN NGHỈ DƯỠNG

Phương pháp chữa sụp mí bẩm sinh được tiến hành nhẹ nhàng không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hoặc gọi 19006466

TẠI KANGNAM, QUY TRÌNH PHẪU THUẬT CHỮA SỤP MÍ MẮT BẨM SINH RA SAO?

Tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình chuẩn Hàn Quốc, phẫu thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh tại Kangnam được tiến hành tuần tự theo các bước:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe Bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng bệnh lý, tư vấn để đưa ra phương pháp chữa trị tối ưu nhất. Trước khi tiến hành kỹ thuật, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể, loại bỏ những vấn đề về tiểu đường, huyết áp, tim mạch… đảm bảo rằng bạn có đủ sức khỏe để có 1 ca phẫu thuật thành công.

Chua-sup-mi-mat-bam-sinh2

 

Bước 2: Đo vẽ, phác thảo mí mắt mới Dựa vào những phân tích về tình trạng và mức độ sụp mí ở trên, bác sĩ sẽ đo vẽ và phác thảo mí mắt mới 1 cách tỉ mỉ sao cho phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt.

Chua-sup-mi-mat-bam-sinh977

 

Bước 3: Gây tê tại chỗ Để đảm bảo an toàn và mang lại cảm giác dễ chịu, không đau đớn cho khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng mí mắt và gây tê 1 cách nhẹ nhàng.

Chua-sup-mi-mat-bam-sinh999 - Copy

 

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật Căn cứ vào mức độ sụp mí, bác sĩ sẽ kết hợp nâng cơ nâng mi, điều chỉnh cung mi mắt và cân đối hài hòa giữa hai bên mắt. Sau đó khâu thẩm mỹ bằng chỉ chuyên dụng theo đường viền mí mắt, tạo nếp mí cân đối, hài hòa và cải thiện tầm nhìn.

Chua-sup-mi-mat-bam-sinh1000

Bước 5: Đóng kín vết mổ và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu Cuối cùng, bác sĩ tiến hành đóng kín vết mổ theo phần gờ của nếp rạch khâu giấu kín tại điểm chích lấy mỡ bảo đảm không để lộ sẹo. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả phẫu thuật tốt nhất bảo đảm không để lại sẹo.

CHI PHÍ CHỮA SỤP MÍ BẨM SINH TẠI KANGNAM LÀ BAO NHIÊU?

Là thành viện Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mang lại cho khách hàng làm đẹp cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuẩn Hàn với chi phí Việt.

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Chữa sụp mí mắt bẩm sinh  15 40

SAU PHẪU THUẬT CHỮA SỤP MÍ MẮT BẨM SINH CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Trong thời gian đầu bạn cần chú ý:

1. Không đeo kính áp tròng

2. Không cho mắt tiếp xúc với nước và bụi bẩn

3. Tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu sau phẫu thuật

4. Vui lòng tránh chu kỳ kinh nguyệt, tránh dùng aspirin, vitamin E và một số thuốc thảo dược.

5. Tránh dụi mắt hay để mắt làm việc lâu trước máy tính

6. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

7. Vệ sinh mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lý

VÌ SAO CHỮA SỤP MÍ BẨM SINH ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ THẾ MẠNH Ở KANGNAM?

Là một trong những bệnh viện “danh tiếng” chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc, Kangnam đang trở thành điểm đến tin cậy của phần đông khách hàng có nhu cầu chữa sụp mí mắt bẩm sinh hiện nay.

Chua-sup-mi-mat-bam-sinh1002

Theo thống kê, mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận hàng chục ca chữa sụp mí bẩm sinh với các mức độ khác nhau. Cùng theo đó, tỉ lệ khách hàng phản hồi tích cực từ chất lượng dịch vụ cũng ngày càng gia tăng. Chính thế mạnh từ trong chất lượng đội ngũ bác sỹ, sự khác biệt trong quy trình, công nghệ đã xây dựng thương hiệu chữa sụp mí bẩm sinh uy tín và tạo dựng niềm tin trong tâm trí khách hàng.

16 Thế mạnh trong chất lượng đội ngũ bác sỹ

Chua-sup-mi-mat-bam-sinh1001

Lấy mỡ mí mắt tại Kangnam được thực hiện bởi bác sỹ được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc

Thành công trong mỗi ca chữa sụp mí mắt bẩm sinh không thể nói đến ưu thế vượt trội trong chất lượng đội ngũ bác sỹ Kangnam. 100% các bác sỹ tại đây có bằng cấp được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc với trên 10 năm kinh nghiệm. Với tay nghề vững vàng kết hợp con mắt thẩm mỹ tinh tế, kết quả chữa sụp mí mắt bẩm sinh tại Kangnam luôn nhận được đánh giá cao.

Đặc biệt, bạn được các bác sỹ tư vấn kỹ lưỡng chế độ chăm sóc hậu phẫu, hẹn lích tái khám và theo dõi kết quả thường xuyên. Bất cứ lúc nào, bạn đều được bác sỹ tư vấn để nhanh chóng hồi phục và đạt kết quả hoàn hảo nhất.

16Khác biệt trong quy trình, kỹ thuật thực hiện

Chua-sup-mi-mat-bam-sinh1003 - Copy

Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ giữa bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Tới Kangnam, khách hàng có cơ hội tiếp cận phương pháp chữa sụp mí mắt bẩm sinh tiên tiến nhất hiện nay theo quy trình, công nghệ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. Giờ đây, mọi khách hàng hoàn toàn được trải nghiệm dịch vụ chuẩn Hàn kết quả hoàn hảo với mức chi phí Việt.

Bạn mong muốn được tư vấn trong trường hợp của mình? Hãy click chuột ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới hoặc gọi ngay trực tiếp tới Tổng đài 19006466, các chuyên gia Kangnam sẽ giải đáp ngay sau khi nhận được câu hỏi.

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

>> Lấy mỡ mí mắt ở đâu tốt nhất và an toàn nhất Việt Nam?

>> Chi phí thực hiện lấy mỡ mí mắt là bao nhiêu?

The post Phẫu thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh tạo mắt đẹp trẻ trung appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1RAwecv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét