Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mở rộng góc mắt ở đâu an toàn?

tin-tuc

Giải đáp được băn khoăn mở rộng góc mắt ở đâu an toàn, khách hàng có đặc trưng góc mắt nhỏ, kém duyên dáng đã có thể cải thiện nhược điểm thẩm mỹ để thêm xinh đẹp với “cửa sổ tâm hồn” to tròn, rạng rỡ.

Đôi mắt to tròn rạng rỡ là điểm nhấn giúp khuôn mặt thêm rạng rỡ

Đôi mắt to tròn rạng rỡ là điểm nhấn giúp khuôn mặt thêm rạng rỡ

Ngoài việc đóng vai trò thị lực quan trọng giúp mỗi người nhìn rõ vạn vật và cảm nhận cuộc sống, đôi mắt còn nằm ở vị trí nhân trung và tạo nên nét cuốn hút riêng biệt cho khuôn mặt. Tuy nhiên, rất nhiều người ngay từ khi sinh ra đã mang đặc trưng mắt nhỏ với góc mắt ngắn, có nếp da thừa căng ngang. Lúc này, tìm đến kỹ thuật thẩm mỹ mở rộng góc mắt được coi là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu.

Mở rộng góc mắt là gì?

Là công nghệ thẩm mỹ hiện đại được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại Hàn Quốc cho ra đời sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng giúp mở rộng đôi mắt theo theo cả bề rộng lẫn chiều dài, giúp cửa sổ tâm hồn long lanh, cân đối và tinh anh hơn. Không giống như bấm hay cắt mí chỉ tạo nếp mí rõ nét trên phần da mí mắt, tiểu phẫu mở rộng góc mắt giúp loại bỏ da thừa căng ngang khóe mắt, khắc phục tối ưu mọi tình trạng nếp rẻ quạt.

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp thực hiện

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp thực hiện

Quy trình mở rộng góc mắt như thế nào?

Mọi khách hàng đăng ký dịch vụ thẩm mỹ đầu tiên sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Dựa theo hiện trạng thẩm mỹ mà bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ lệ cân đối rồi tiến hành từng thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng, chuẩn xác từng milimet. Điểm phẫu thuật nhỏ sau đó được khâu đóng bằng chỉ chuyên dụng không lộ sẹo hay để lại dấu vết thẩm mỹ. Và vì được gây tê cục bộ nên chị em hoàn toàn không cảm thấy đau rát hay khó chịu trong suốt thời gian làm đẹp.

Mở rộng góc mắt ở đâu an toàn?

Đây là băn khoăn của không ít chị em bởi mắt đóng vai trò thị lực quan trọng còn vùng da mí mắt lại rất mỏng và dễ bị tổn thương. Và theo lời khuyên của những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ thì địa chỉ thẩm mỹ uy tín lâu năm sẽ là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và tiếp nhận công nghệ hiện đại, trang thiết bị máy móc tối tân để tiến hành mọi thao tác làm đẹp đảm bảo an toàn.

Phẫu thuật được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối

Phẫu thuật được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối

Uy tín 20 năm dẫn đầu khu vực, Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em tin yêu lựa chọn. Khách hàng đăng ký dịch vụ tại đây sẽ có những trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng trong không gian Bệnh viện – khách sạn đạt chuẩn Quốc tế cùng sự phục vụ chu đáo, tận tâm của các y bác sĩ, điều dưỡng viên. Sau 1-2 tuần phục hồi, đôi mắt khách hàng đã có sự thay đổi, to tròn long lanh và hoàn toàn không lộ sẹo thẩm mỹ.

The post Mở rộng góc mắt ở đâu an toàn? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1VWSTWw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét