Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Địa chỉ cắt mí mắt dưới an toàn

tin-tuc

Tự hào là địa chỉ cắt mí mắt dưới an toàn, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã góp phần mang đến niềm vui, lưu giữ vẻ đẹp xuân sắc đầy quyến rũ cho hàng nghìn phụ nữ Việt  qua “cửa sổ của tâm hồn”.

Là phương pháp thẩm mỹ không còn quá xa lạ đối với mỗi eva, nhất là những người mắt bị sụp mí, nhiều da chùng, bọng mỡ già nua… nên rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội đã tiếp nhận và cung cấp dịch vụ này.

Địa chỉ cắt mí an toàn

Tuy nhiên, để có chất lượng vượt trội và đảm bảo độ an toàn, phẫu thuật cần thực hiện tại bệnh viện uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm dày dạn và am hiểu xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Đây cũng là điều mà Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào mang đến cho hàng nghìn khách hàng trong suốt gần 20 năm hoạt động vừa qua.

Kỹ thuật cắt mí tại đây được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group với quy trình thực hiện bài bản, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn, giảm mọi nguy cơ xâm lấn đến mức tối đa.

Địa chỉ cắt mí an toàn

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ Thu Cúc đều có thời gian tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài nên mọi thao tác đều chuẩn xác, chuyên nghiệp. Bằng việc sử dụng tia laser siêu nhỏ, các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng bóc tách những lớp da thừa, da chùng, bọng mỡ quanh mắt. Đường khâu thẩm mỹ sẽ kéo mí ép vào chân mí cũ, tạo đường mí mới rõ ràng, sắc nét tự nhiên.

Bước sang quá trình hậu phẫu, chị em sẽ được các tư vấn, điều dưỡng viên hướng dẫn thật chi tiết cách chăm sóc tại nhà để đôi mắt trẻ trung luôn rạng rỡ và ngự trị dài lâu. Và sau đó, phái đẹp có thể về nhà mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Địa chỉ cắt mí an toàn

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, Bệnh viện Thu Cúc còn chú trọng xây dựng mô hình Bệnh viện – khách sạn cao cấp 5 sao, chuẩn Quốc tế. Mọi khách hàng đã từng thực hiện phẫu thuật cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc đều rất hài lòng với kết quả thẩm mỹ có được và sự phục vụ chu đáo, tận tâm của đội ngũ bác sĩ, nhân viên trong không gian sang trọng, cao cấp đầy tiện nghi.

The post Địa chỉ cắt mí mắt dưới an toàn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/224gnOA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét