Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Từ A-Z mẹo xóa bọng mỡ mắt hiệu quả chỉ với 15 phút mỗi ngày

Để khắc phục tình trạng mắt có nhiều bọng mỡ, đa số các chị em lựa chọn kỹ thuật trang điểm nhằm che giấu nhược điểm của đôi mắt. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời làm tiêu tốn rất nhiều thời gian và có thể làm tình trạng sụp mí nặng hơn trước. Hãy học nhanh 5 cách xóa bọng mỡ mí mắt không cần phẫu thuật dưới đây để nhanh chóng lấy lại cho mình đôi mắt trẻ trung, ánh nhìn linh hoạt và tràn đầy sức sống nhé.

icon-01 Cách xóa bọng mắt không phẫu thuật bằng túi trà xanh

Cách xóa bọng mắt không phẫu thuật bằng túi trà xanh 1

Túi trà là cách xóa bọng mỡ mắt không phẫu thuật

Để giúp chữa bọng mắt, bạn có thể tham khảo theo cách sau: Bạn hãy lấy một túi trà đã qua sử dụng và vắt bớt nước. Sau đó, đắp lên mắt sẽ giúp làm giảm tình trạng bọng mắt. Bạn thực hiện cách này khoảng 15 – 20 phút mỗi ngày để có hiệu quả tối ưu. Đây là một trong những cách khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ sẽ giúp phát huy hiệu quả tối đa.

icon-01 Cách làm tan bọng mỡ mí mắt không phẫu thuật bằng nước nóng và muối

Nước nóng và muối cũng là hai nguyên liệu đơn giản giúp đánh tan bọng mắt. Bạn chỉ cần thực hiện như sau: Hòa tan 1 muỗng muối ăn vào nước ấm, sau đó, bạn dùng bông gòn thấm rồi đắp lên mặt, lặp lại quá trình này trong vòng nửa tiếng sẽ rất hiệu quả đấy.

icon-01 Cách xóa bọng mắt không phẫu thuật bằng thìa lạnh

Cách xóa bọng mắt không phẫu thuật bằng thìa lạnh 1

Dùng thìa lạnh áp lên vùng có bọng mắt to cũng là cách xóa bọng mỡ mắt hiệu quả

Một cách giúp xóa tan bọng mắt không phẫu thuật khác khá hiệu quả đó là bạn sử dụng 2 thìa inox để vào trong tủ lạnh khoảng 15 phút rồi lấy ra và áp lên vùng có bọng mắt. Điều này có thể giúp vùng da xung quanh mắt bạn thêm săn chắc, không bị chảy xệ, đồng thời cũng giúp mắt giảm sưng, xóa tan mệt mỏi cho đôi mắt.

icon-01 Cách chữa bọng mỡ mắt không phẫu thuật bằng trứng gà

Cách chữa bọng mỡ mắt không phẫu thuật bằng trứng gà 1

Trứng gà cũng giúp xóa bọng mắt to nhanh chóng, hiệu quả

Trứng gà vẫn luôn được coi là một bí quyết làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Không chỉ giúp trắng da, sạch mụn mà trứng gà còn được xem là cách làm hết bọng mắt không phẫu thuật hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản như sau: Bạn lấy 1 quả trứng gà rồi luộc chín, sau đó bạn hãy bóc bỏ vỏ và hãy lăn đều quanh vùng mắt. Bạn cứ thực hiện nhiều lần như vậy sẽ giúp làm giảm tình trạng bọng mắt sưng nhanh chóng.

icon-01 Cách trị bọng mắt dưới không phẫu thuật bằng lô hội

5 mẹo giúp xóa tan bọng mỡ mí mắt hiệu quả bất ngờ 4

Lô hội giúp làm giảm sưng bọng mỡ mí mắt khá hữu hiệu

Trong lô hội có chứa chất chống ôxy hóa và vitamin E giúp làm giảm sưng bọng mỡ mắt. Hãy lấy phần ruột của lá lô hội rồi chà lên bọng mắt, đợi khô rồi rửa lại bằng nước ấm. Ngày nào bạn cũng làm như vậy trong một thời gian sẽ thấy rõ kết quả.

icon-01  Cách làm tan bọng mỡ mắt bằng khoai tây không thể bỏ qua

Cực kỳ có hiệu quả trong việc đẩy lùi bọng mắt. Dùng 1 củ khoai tây nghiền xay nhuyễn rồi đắp lên hai mắt, nhắm chặt mắt để nước khoai tây không rơi vào. Rửa lại với nước ấm sau 10 phút. Bạn cũng có thể trộn sữa chua cùng khoai tây để có kết quả nhanh và tốt hơn. Hoặc bạn có thể cắt 2-4 lát khoai tây mỏng đắp lên mắt khoảng 20 phút, bọng mắt sẽ được cải thiện dần.

icon-01 Đánh tan bọng mắt và quầng thâm bằng nước hoa hồng

Đánh tan bọng mắt và quầng thâm bằng nước hoa hồng 1

Nước hoa hồng chứa nhiều vitamin giúp giảm sưng phồng bọng mắt hiệu quả

Nước hoa hồng có tính kháng viêm, chứa vitamin A, C có lợi cho da. Vì vậy, dùng bông gòn thấm nước hoa hồng và đặt lên mắt khoảng 10 phút cũng là biện pháp hữu hiệu giúp giảm sưng, giảm thâm vùng mắt. Bạn cũng có thể tự chế nước hoa hồng bằng cách cho cánh hoa hồng vào nước sôi, sau đó đun nhỏ lửa cho đến khi cánh hoa mất màu. Lọc bỏ cặn và bảo quản ở nơi khô mát.

Với các mẹo xóa tan bọng mắt không phẫu thuật ở trên, bạn cố gắng duy trì đều đặn, sau một thời gian sẽ nhận thấy rõ hiệu quả mang lại. Tuy nhiên, cách này lại không hiệu quả với trường hợp mắt có bọng mắt lớn. Trong trường hợp này, nhất thiết, bạn cần phải nhờ tới sự hỗ trợ của công nghệ lấy mỡ mí mắt. Công nghệ xuất phát từ Hàn Quốc giúp bạn dễ dàng loại bỏ bọng mỡ triệt để, nhanh chóng chỉ sau 30 phút. Phương pháp này hiện đã ứng dụng phổ biến tại Việt Nam nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như đông đảo khách hàng đã qua thực hiện bởi độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ vượt trội mà nó mang lại.

Để được tìm hiểu rõ hơn về công nghệ lấy mỡ mí mắt tiên tiến này, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể. Hoặc nếu có thể, bạn hãy để lại thông tin vào form đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

The post Từ A-Z mẹo xóa bọng mỡ mắt hiệu quả chỉ với 15 phút mỗi ngày appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1Mi7nan
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét