Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Chuyên gia đánh giá

Mắt em một mí bẩm sinh nên em muốn đi bấm mí để có được mắt 2 mí lắm. Nhưng em hơi lo lắng chẳng biết bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Và bấm mí giữ được bao lâu ạ? Các bác sĩ giải đáp giúp em với ạ. Em xin cảm ơn. (Diệp Ngọc – ĐH Ngoại ngữ).

Trả lời:

Bạn Ngọc thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

blue-question-markBấm mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Không chỉ riêng bạn Ngọc, khi tìm hiểu về dịch vụ thẩm mỹ mắt này, rất nhiều khách hàng còn lo ngại băn khoăn Bấm mí có ảnh hưởng gì không?

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí tiên tiến không cần phẫu thuật có nguồn gốc từ Hàn Quốc khá được ưa chuộng trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại này được chúng tôi trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ đối tác Hàn Quốc khi đưa vào ứng dụng thực tế nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng bởi độ an toàn, hiệu quả hoàn hảo mang lại.

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Đánh giá của chuyên gia 1

TMV Kangnam hợp tác chuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốc với bệnh viện Lead Surgery

Trên thực tế, bấm mí mắt là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, không cắt lọc da và mô mỡ nên bấm mí không gây tổn thương nghiêm trọng, không để lại sẹo, không cắt rạch, không bóc tách, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kỹ thuật hiện đại này chỉ can thiệp vào lớp mí bên ngoài, không va chạm, không tác động sâu vào bên trong mắt nên không gây ra thương tổn cho mắt cũng như không ảnh hưởng đến thị lực.

Ngoài ưu điểm hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật đơn giản nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau rát hay bất kỳ khó chịu nào trong thời gian thực hiện. Khi thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ tạo cảm giác thoải mái, thư giãn giúp quá trình bấm mí diễn ra một cách thuận lợi. Sau khi thực hiện có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, không tốn thời gian bình phục. Chỉ sau 2-3 ngày, nếp mí mới đã phục hồi và ổn định hoàn toàn.

0ezqp1dm-1 Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Để giải tỏa nỗi lo lắng này của bạn, mời bạn tìm hiểu quy trình bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật qua Video sau đây:

blue-question-markBấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Đánh giá của chuyên gia 3

Mô phỏng thủ thuật bấm mí Hàn Quốc

Hiện nay, tại Kangnam, chúng tôi có đưa vào ứng dụng 2 kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc khác nhau cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên được nhiều người ưa chuộng.

Lay-mo-mi-mat11 Kỹ thuật thứ nhất:

Bấm mí Hàn Quốc thông thường: Bác sỹ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, từ các điểm đó sẽ luồn chỉ xuyên qua cơ nâng mi cố định với dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp tạo mắt 2 mí này cho hiệu quả ổn định lâu dài từ 3-5 năm.

Lay-mo-mi-mat11 Kỹ thuật thứ hai:

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Chúng tôi ứng dụng kỹ thuật tiên tiến hơn đó là luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn. Sụn mi là sụn vững chắc, không bị lão hóa như các cơ, do đó, giúp mí mắt nếp mí được tồn tại vĩnh viễn.

Bấm mí mắt Dove Eyes đã được nhiều người sử dụng và kiểm chứng hiệu quả, trong đó phần đông là các bạn trẻ. Để đảm bảo hơn về hiệu quả và độ an toàn của phương pháp, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gửi tới khách chính sách bảo hành mắt 10 năm.

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Đánh giá của chuyên gia 5

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Chuyên gia tư vấn 1

Mắt 2 mí đều đẹp là những nhận xét đánh giá của đông đảo khách hàng

Bấm mí có ảnh hưởng gì không? Nếu còn băn khoăn nào với câu hỏi này, bạn nên qua trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia tư vấn, thăm khám và đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp. Hoặc bạn có thể gọi qua tổng đài 19006466 để được tư vấn, giải đáp cụ thể.

Chúc bạn bấm mí mắt thành công!

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

The post Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Chuyên gia đánh giá appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1Q6kbDi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét