Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Nhấn mí ở Sài Gòn

tin-tuc

Là thành phố phát triển bậc nhất cả nước nên Sài Gòn tập trung nhiều trung tâm mua sắm, địa chỉ làm đẹp. Theo đó, việc tìm kiếm địa chỉ nhấn mí ở Sài Gòn uy tín cũng khiến cho không ít chị em mắt một mí, mí mắt lẩn phải băn khoăn.

Bởi đôi mắt đóng vai trò thẩm mỹ và thị lực quan trọng nên những lo lắng đó hoàn toàn có cơ sở. Và thông thường, chị em sẽ tìm đến những thương hiệu lâu năm, nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên gia và mọi đối tượng khách hàng.

Đôi mắt to tròn mang đến nhiều hơn lợi thế về nhan sắc

Đôi mắt to tròn mang đến nhiều hơn lợi thế về nhan sắc

Tuy nhiên, có một tên tuổi dù mới xuất hiện ở Sài Gòn hơn năm nay nhưng danh tiếng của nó cũng được nhiều chị em biết đến bởi uy tín thương hiệu đã được xây dựng và khẳng định suốt 20 năm. Đó là Thẩm mỹ Thu Cúc, chi nhánh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc uy tín hàng đầu Hà thành.

Tại đây, công nghệ nhấn mí được đối tác thẩm mỹ hàng đầu xứ Hàn V-Plastic trực tiếp chuyển giao nên đảm bảo khoa học, an toàn với hiệu quả đẹp long lanh như mong muốn. Tiểu phẫu không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô mà chỉ dùng chỉ sinh học chuyên dụng xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da mí mắt và cơ nâng mi tạo nếp mí rõ nét cho khuôn mặt thêm điểm nhấn cuốn hút hơn.

Thao tác đo vẽ cung mí được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng

Thao tác đo vẽ cung mí được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng

Tùy vào hiện trạng thẩm mỹ và mong muốn của từng khách hàng mà sau khi kiểm tra y tế và gây tê cục bộ, bác sĩ Thu Cúc sẽ luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi. Hiệu quả thẩm mỹ theo đó cũng có sự khác biệt, 2-3 năm với nhấn mí cơ bản hoặc ổn định trọn đời (nếu eva lựa chọn hình thức nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn).

Quy trình làm đẹp chỉ thực hiện trong khoảng 15-20 phút và eva có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường ngay sau đó. Vì tác động qua 3-5 điểm nhỏ nên vùng mi mắt trên sau đó có sưng nề nhẹ nhưng không đáng kể và phục hồi nhanh chóng, hiện rõ đôi mắt to tròn, đẹp long lanh mà hoàn toàn không có sẹo thẩm mỹ.

Kết quả sau khi nhấn mí công nghệ chuẩn Hàn tại Thu Cúc

Kết quả sau khi nhấn mí công nghệ chuẩn Hàn tại Thu Cúc

Ngoài việc cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, Thu Cúc còn mang đến những phút giây làm đẹp thoải mái, đầy thư giãn với sự phục vụ tận tân, chu đáo trong không gian cao cấp đầy tiện nghi. Ngoài ra, chi phí dịch vụ tại đây còn vô cùng cạnh tranh nhằm mang đến nhiều hơn cơ hội hoàn thiện nhan sắc để phái đẹp Việt luôn tỏa sáng, rạng rỡ và tự tin, thành công hơn trong cuộc sống.

>> Gọi ngay: 1900.5588.96 đăng ký dịch vụ nhận ƯU ĐÃI VÀNG >>

The post Nhấn mí ở Sài Gòn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1RiJoz7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét