Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Chi phí trọn gói cắt mí mắt bao nhiêu?

tin-tuc

Tôi đang muốn phẫu thuật cải thiện tình trạng sụp mí mắt trên mà hiện vẫn băn khoăn không rõ chi phí trọn gói cắt mí mắt bao nhiêu tiền. Mắt tôi vốn một mí bẩm sinh thì phẫu thuật cắt mí liệu có thể vừa khắc phục lão hóa, vừa tạo mắt 2 mí được hay không? Mong sớm nhận được tư vấn từ bác sĩ!

Trịnh Hồng Thư (35 tuổi, Hà Nam)

Chào chị Hồng Thư!

Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc rất vui khi nhận được câu hỏi của chị. Với vấn đề hiện tại chị đang thắc mắc: chi phí trọn gói cắt mí mắt bao nhiêu và hiệu quả thẩm mỹ, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Thời gian là tác nhân gây lão hóa da vùng mí mắt

Thời gian là tác nhân gây lão hóa da vùng mí mắt

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hiện đã tiếp nhận và áp dụng rất thành công phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại giúp tạo mắt 2 mí to tròn long lanh và loại bỏ dấu hiệu lão hóa vùng da mí mắt: sụp mí, da chùng, bọng mỡ nên chị Hồng Thư có thể đăng ký dịch vụ để lấy lại nét đẹp xuân sắc cho “cửa sổ tâm hồn”.

Theo đó, chi phí thực hiện dịch vụ cắt mí tại đây hiện là: 6-8 triệu đồng tùy hiện trạng thẩm mỹ và mong muốn của từng khách hàng. Tuy nhiên, với những chương trình ưu đãi hấp dẫn liên tục được triển khai thì chị Hồng Thư hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ với giá ưu đãi hơn nữa.

Tiểu phẫu cắt mí được thực hiện an toàn với chi phí cạnh tranh

Tiểu phẫu cắt mí được thực hiện an toàn với chi phí cạnh tranh

Tiểu phẫu không quá phức tạp được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa vững chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm nên khéo léo và chuẩn xác tối ưu. Sau khi bóc tách mỡ thừa và da chùng sụp mí, điểm phẫu thuật sẽ được khâu đóng khéo léo bằng chỉ chuyên dụng tạo nếp gấp mí rõ nét, cân đối tự nhiên và hoàn toàn không để lại sẹo.

Khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường sau phẫu thuật cắt mí mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Chú ý chăm sóc hậu phẫu đúng chỉ định để sớm có được đôi mắt đẹp rạng rỡ như ý muốn và tránh mọi nguy cơ thương tổn không đáng có.

The post Chi phí trọn gói cắt mí mắt bao nhiêu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/25wIjKc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét