Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Tư vấn cách chỉnh sửa mắt mí lệch hiệu quả – Chỉ định từ chuyên gia

So với các khuyết điểm khác, việc chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí lệch sẽ phức tạp hơn đòi hỏi rất nhiều vào kỹ thuật và tay nghề của người bác sỹ. Vậy cách chỉnh sửa mắt mí lệch hiệu quả hiện nay là gì? Đến từ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bác sỹ Trần Nguyên Giáp sẽ giúp chúng ta làm rõ hơn về vấn đề này.

Tư vấn cách chỉnh sửa mắt mí lệch hiệu quả từ chuyên gia

Theo bác sỹ Giáp, trong các ca chỉnh sửa mí mắt ở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có khoảng trên 50% trường hợp bị khuyết điểm mí mắt lệch.  Nhiều người rơi vào tình trạng này đa phần là do mí mắt ở 2 bên không đều nhau, tạo cảm giác một mắt to một mắt nhỏ.

mắt mí lệch111

Mắt mí lệch khiến đôi mắt trở nên mất cân đối

Để giải quyết vấn đề này, bác sỹ cho biết nhất thiết cần một cặp mí mới, giúp đôi mắt cân đối, hài hòa hơn. Và phương pháp chỉnh sửa mí mắt lệch hiện đang được áp dụng thành công tại Kangnam hiện nay chính là thủ thuật bấm mí Dove Eyes.

mắt mí lệch222

Dịch vụ bấm mí Dove Eyes đang nhận được sự quan tâm của số đông khách hàng

Phương pháp được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật không cắt rạch hay bóc tách, không xâm lấn nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực.

Bác sỹ nhận định, với thủ thuật bấm mí Dove Eyes, trước hết cần phải đo vẽ cung đường bấm mí mới sao cho thật cân ở 2 bên sau đó áp dụng thủ thuật tạo chuỗi liên kết giữa da mi mắt và sụn mi để tạo đường lằn mí mới dựa trên đường cung bấm mí đã được định sẵn.

mắt mí lệch333

Bác sỹ đang đo vẽ cung đường bấm mí mới

Sau 20 phút thực hiện, khi mở mắt, khách hàng sẽ có đường mí mới cân đối, hài hòa khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt mí lệch trước đó. Do sụn mi là phần sụn vững chắc, không bị thoái hóa và chùng nhão theo thời gian tạo hiệu quả thẩm mỹ bền vững

Quy trình chỉnh sửa mí mắt lệch tại bệnh viện Kangnam

Bác sỹ cũng nhấn mạnh, thủ thuật bấm mí Dove Eyes tuy đơn giản nhưng để chỉnh sửa mắt mí lệch hiệu quả đòi hỏi áp dụng chuẩn kỹ thuật, quy trình. Chính vì vậy, khách hàng nếu có nhu cầu khắc phục mắt mí lệch nên tìm tới những địa chỉ, cơ sở làm đẹp có thương hiệu uy tín về thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các bước thực hiện bấm mí Dove Eyes được tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình chuẩn Hàn Quốc:

mắt mí lệch4678

Bấm mí Dove Eyes đuọc tiến hành theo quy trình chuẩn Hàn không phẫu thuật

Được biết bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện là thành viên chính thức của Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc với các cuộc ký kết chuyển giao công nghệ hợp tác song phương. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho các tín đồ thẩm mỹ yêu thích công nghệ bấm mí Dove Eyes được trải nghiệm dịch vụ chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam.

mắt mí lệch 77899

Chỉnh sửa mắt mí lệch chỉ sau 20 phút thực hiện

Và thực tế cho thấy, dịch vụ chỉnh sửa mắt mí lệch tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ngày càng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Mọi sự quan tâm, thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng đài 19006466 hoặc click ngay vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành.

The post Tư vấn cách chỉnh sửa mắt mí lệch hiệu quả – Chỉ định từ chuyên gia appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1pZgPfU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét