Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Địa chỉ nhấn mí mắt Hàn Quốc đẹp

tin-tuc

Nhiều eva muốn tìm đến địa chỉ nhấn mí mắt Hàn Quốc đẹp để có được “cửa sổ tâm hồn” to tròn, long lanh như sao Hàn. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích dưới đây để lựa chọn cho mình nơi làm đẹp đáng tin cậy, bạn nhé!

Địa chỉ nhấn mí mắt

Đôi mắt là nơi thể hiện cảm xúc và nét quyến rũ của mỗi người. Do vậy, đôi mắt to tròn, rạng ngời luôn là mong ước sở hữu của mỗi eva. Với những cô nàng mắt một mí, nếp mí không rõ ràng thì trang điểm, dùng miếng dán kích mí… là cách thường xuyên được sử dụng để che đi khuyết điểm đôi mắt nhỏ, kém tinh anh. Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp tạm thời và mang đến hiệu quả thẩm mỹ không thực sự như ý muốn.

Là đơn vị thẩm mỹ uy tín với kinh nghiệm gần 2 thập niên, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã nhanh chóng cập nhật xu hướng làm đẹp hiện đại và đưa về nước ta công nghệ nhấn mí Hàn Quốc không đau, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo thẩm mỹ.

Địa chỉ nhấn mí mắt

Đây là tiểu phẫu đơn giản với kỹ thuật chính là luồn chỉ. Theo đó, khách hàng đăng ký dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc sẽ được thăm khám và tư vấn lựa chọn một trong hai hình thức nhấn mí cơ bản hoặc nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn.

Trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, các bác sĩ tay nghề chuyên môn giỏi sẽ tiến hành quy trình nhấn mí an toàn, nhanh chóng với những thao tác khéo léo, chuẩn xác đến từng milimet. Chỉ sinh học được luồn và cố định chắc chắc dưới lớp da mi tạo nếp mí sâu, rõ nét cho đôi mắt khi mở thêm to tròn, rạng rỡ hơn.

Địa chỉ nhấn mí mắt

Tiểu phẫu không bóc tách, cắt rạch nên giảm nguy cơ xâm lấn xuống mức thấp nhất, không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc của khách hàng. Sau khi nhấn mí, chị em không cần ăn kiêng, không cần cắt chỉ và có thể trở về cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Thu Cúc còn trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại và chú trọng xây dựng mô hình Bệnh viện – khách sạn chuẩn Quốc tế. mọi chị em đăng ký làm đẹp tại đây sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ nhẹ nhàng, thoải mái trong không gian sang trọng đầy tiện nghi như một kỳ nghỉ dưỡng thực thụ.

Địa chỉ nhấn mí mắt

Để biết thêm mọi thông tin và đăng ký dịch vụ nhanh chóng nhận nhiều ưu đãi, khách hàng có thể gọi trực tiếp đến số máy: 0964.080.999 hoặc tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900.55.88.96. Thu Cúc luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đồng hành cùng chị em tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo ưng ý nhất.

The post Địa chỉ nhấn mí mắt Hàn Quốc đẹp appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1P7pIbw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét