Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Địa chỉ chỉnh hình sụp mí bẩm sinh đẹp

tin-tuc

Việc lựa chọn được địa chỉ chữa sụp mí mắt đẹp sẽ giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục mọi biến cố thị giác do bệnh lý này mang lại. Hơn nữa, đôi mắt sau phẫu thuật chỉnh hình sụp mí sẽ trở nên to tròn, tinh anh hơn.

Do bẩm sinh hoặc những tác động từ môi trường, rất nhiều người đã bị sụp mí mắt gây ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực và thẩm mỹ. Để khắc phục hiệu quả tình trạng này, những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại đất nước xứ củ sâm đã nghiên cứu kỹ lưỡng cơ chế hoạt động của cơ nâng mi và cho ra đời phương pháp phẫu thuật chỉnh hình sụp mí đẹp tự nhiên.

Địa chỉ chữa sụp mí mắt an toàn

Là địa chỉ thẩm mỹ có kinh nghiệm lâu năm tại Thủ đô, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã sớm cập nhật những kỹ thuật làm đẹp được ưa chuộng tại nước ngòai, trong đó có phương pháp thẩm mỹ chữa sụp mí mắt. Hơn thế nữa, đội ngũ bác sĩ tại đây còn được đào tạo chuyên nghiệp tại những quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế thế giới nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ.

Tùy vào mức độ sụp mí mà sau khi thăm khám, khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp làm đẹp phù hợp nhất. Sau quy trình kiểm tra sức khỏe cần thiết, bác sĩ đo vẽ để xác định mức độ cần nâng mí và tiến hành nhẹ nhàng thao tác cắt cơ mí trên, tạo hình ròng rọc để nâng mí treo lên trán giúp đôi mắt được mở rộng to tròn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Địa chỉ chữa sụp mí mắt an toàn

Toàn bộ quy trình làm đẹp được tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại, dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tiên tiến nên hạn chế mọi tổn thương, không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc và những vùng da mô lân cận.

Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để đôi mắt nhanh chóng phục hồi và duy trì ổn định, dài lâu. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Thu Cúc sau đó sẽ thường xuyên thăm hỏi giúp bạn có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Địa chỉ chữa sụp mí mắt an toàn

Gần 20 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Thu Cúc đã mang đến niềm vui cho hàng nghìn khách hàng với những phương pháp làm đẹp hiện đại, an toàn. Không chỉ mang đến dịch vụ chất lượng vượt trội, mọi chi phí thẩm mỹ tại đây cũng vô cùng cạnh tranh kèm nhiều chương trình quà tặng tri ân hấp dẫn. Liên hệ tổng đài hỗ trợ: 1900.5588.96 để cung cấp mọi thông tin chi tiết.

The post Địa chỉ chỉnh hình sụp mí bẩm sinh đẹp appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1QN7Jcv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét