Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Góc tư vấn: Bấm mí khác cắt mí như thế nào?

Bấm mí khác cắt mí như thế nào? Sự nhầm lẫn giữa 2 phương pháp này đang trở thành vấn đề của rất nhiều người. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bác sỹ Lục ( bác sỹ thẩm mỹ chuyên khoa mắt tại bệnh viện Kangnam) để tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa cắt mí và bấm mí dưới góc nhìn chuyên gia.

Bấm mí khác cắt mí1

Bác sỹ Lục đang chia sẻ về công nghệ cắt mí, bấm mí

Được biết bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện là địa chỉ chuyên sâu kỹ thuật bấm mí, cắt mí, chúng tôi đã nhanh chóng đến đây để phỏng vấn trực tiếp bác sỹ Lục ( hiện đang công tác tại chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Kangnam). Theo bác sỹ, bấm mí khác cắt mí ở 2 điểm chính đó là trường hợp áp dụng và kỹ thuật thực hiện.

Bấm mí khác cắt mí ở trường hợp áp dụng:

Thông thường khi nói đến dịch vụ tạo mắt 2 mí, hầu hết ai cũng thích bấm mí vì tính đơn giản, nhẹ nhàng, không phẫu thuật, nhanh và tự nhiên. Tuy nhiên, không phải mắt nào cũng có thể bấm mí.

1 Khi nào nên bấm mí?

Bấm mí khác cắt mí2

Áp dụng cho trường hợp mắt có ít hoặc không có da chùng, mỡ thừa

Theo bác sỹ Lục, bấm mí chỉ phù hợp trong những trường hợp:

-Độ tuổi dưới 30 tuổi là tốt nhất để đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất ( Trường hợp có rất ít hoặc không có da chùng, mỡ thừa)

-Người có mắt một mí muốn có mắt hai mí rõ ràng.

– Người có mắt mí lót, nghĩa là mắt hai mí nhưng không rõ ràng, đường mí mờ gần như một mí

-Trường hợp hai mí lệch nhau, hoặc một bên có mí, một bên không để tạo ra mắt hai mí rõ ràng, cân đối đảm bảo thẩm mỹ.

1 Khi nào nên cắt mí?

Phẫu thuật cắt mí mắt mục đích chính là loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời định hình đường mí mới, khắc phục hiện tượng sụp mí. Do đó, cắt mí mắt áp dụng trong những trường hợp sau sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất:

Bấm mí khác cắt mí3

– Mắt có nhiều da chùng, da thừa

– Khách hàng bị sụp mí do lão hóa

– Mắt không có mí (hay còn gọi mắt 1 mí )

– Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí

– Mắt 2 mí không đều

Bác sỹ cũng lưu ý, đối với từng trường hợp, để có sự chỉ định chuẩn xác, khách hàng nên tìm gặp bác sỹ để được thăm khám và đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp.

Bấm mí khác cắt mí ở kỹ thuật thực hiện

Ngoài trường hợp áp dụng, kỹ thuật thực hiện cũng là điểm khác biệt lớn giữa 2 phương pháp này. Theo nhận định của bác sỹ:
1 Bấm mí là phương pháp không phẫu thuật:
Bấm mí khác cắt mí4
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật bấm mí mắt 
Đây chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ nhỏ, không phẫu thuật, không cắt rạch, bóc tách, không mất quá nhiều thời gian hồi phục và chăm sóc. Đối với thủ thuật bấm mí, hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang đưa vào áp dụng 2 kỹ thuật với hiệu quả khác nhau:
Bấm mí Hàn Quốc ( Hiệu quả 3-5 năm) : Tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt
Bấm mí Dove Eyes ( Hiệu quả vĩnh viễn): Tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi
1 Tham khảo thêm: Video bấm mí không phẫu thuật tại đây.
1 Cắt mí là tiểu phẫu đơn giản:
Phương pháp khắc phục các hiện tượng của quá trình lão hoá đối với đôi mắt thông qua một đường rạch nhỏ ở ngay nếp gấp mí mắt. Tại vị trí đó, toàn bộ da chùng, da dư  sẽ được lấy đi bằng dụng cụ chuyên dụng một cách triệt để, đồng thời nếp mí mới cũng được tạo hình lại.
 Bấm mí khác cắt mí5
Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí mắt 
Kết thúc quy trình thực hiện, người dùng sẽ sở hữu đôi mắt hai mí đều đẹp, trẻ trung, rạng rỡ  mọi dấu hiệu của quá trình lão hoá và tác động của thời gian đều được khắc phục. Hiện tại, với phương pháp cắt mí mắt, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng 2 kỹ thuật:
Cắt mí Hàn Quốc: Phương pháp sử dụng dụng cụ y khoa thông thường tạo đường mổ nhỏ nhằm bóc tách và loại bỏ da chùng, da thừa kết hợp khâu đóng kín tạo đường mí mới.
Cắt mí Eyelid: Phương pháp ứng dụng công nghệ Plasma xử lý da chùng, da thừa  mang lại nhiều ưu điểm. Công nghệ hạn chế xâm lấn với cơ chế tự khoá đông mạnh máu ngay khi tiếp xúc, giảm thiểu trường hợp chảy máu, không sưng, không đau khi thực hiện. Đồng thời, công nghệ Plasma đem đến thời gian phục hồi nhanh hơn. Xem thêm hiệu quả phương pháp tại đây.
 Bấm mí khác cắt mí6
Cắt mí đẹp đòi hỏi tới tay nghề của người bác sỹ
Bác sỹ cũng cho biết, hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho khách hàng tham gia các dịch vụ bấm mí Dove Eyes, cắt mí Eyelid, cắt mí Hàn Quốc .
Tham khảo hình ảnh khách hàng bấm mí, cắt mí thực tế
Bấm mí, cắt mí không phải là kỹ thuật khó nhưng chỉ thực sự mang lại hiệu quả cao khi áp dụng chuẩn kỹ thuật và đúng trường hợp. Tại Kangnam, dịch vụ cắt mí, bấm mí được đông đảo khách hàng đánh giá cao về hiệu quả mang lại.
Dưới đây là một số hình ảnh trước và sau bấm mí, cắt mí do khách hàng trải nghiệm chia sẻ sẽ giúp bạn thấy rõ sự khác biệt rõ rệt, hiệu quả cải thiện nhan sắc của các phương pháp này.
Bấm mí khác cắt mí17
Đôi mắt 2 mí đẹp như thiên thần của Tuyết Trâm chỉ sau 1 lần sửa mắt một mí theo công nghệ bấm mí
 Bấm mí khác cắt mí18
Phan Nhật Linh đã khắc phục mắt mí lót thành công nhờ bấm mí 
Bấm mí khác cắt mí19
Đôi mắt rạng rỡ của chị Phương My sau cắt mí chữa sụp mí mắt
Bấm mí khác cắt mí145
Chị Nguyễn Thị Tuyết sau cắt mí khắc phục da chùng
Còn bạn thì sao? Bạn nằm trong những trường hợp nào nêu trên? Để biết mình phù hợp với phương pháp nào, hãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới. Hoặc, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được giải đáp trực tiếp từ các chuyên gia.

The post Góc tư vấn: Bấm mí khác cắt mí như thế nào? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1Xx7iaf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét