Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Làm thế nào để có mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn không cần phẫu thuật?

Sở hữu đôi mắt 2 mí là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ bởi nó tạo nên sự cuốn hút với người đối diện. Thế nhưng, không phải ai cũng có được may mắn ấy, đôi mắt 1 mí, mí híp, mí lệch khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong công việc và trong cuộc sống. Vậy phải làm thế nào để có mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn mà không cần phẫu thuật. Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Làm sao để có mắt 2 mí không cần phẫu thuật?4

Làm thế nào để có mắt 2 mí là câu hỏi của rất nhiều người

icon-01 Sự thoái trào của các phương pháp tạo mắt 2 mí cũ

Không thể phủ nhận rằng, nghệ thuật trang điểm có thể phần nào giúp bạn nhanh chóng cải thiện tình trạng mắt 1 mí, mí sụp…Tuy nhiên, phương pháp này khiến bạn mất rất nhiều thời gian. Đó là còn chưa kể đến, không phải ai cũng có đủ khéo léo để tự trang điểm cho chính mình. Chính vì điều này, nhiều người đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ tạo mắt 2 mí bằng công nghệ cao. Tuy nhiên, với kỹ thuật cũ, bạn luôn lo sợ về độ an toàn, mắt dễ bị nhiễm trùng ảnh hưởng đến thị lực hay những biến chứng không mong muốn như: mắt bị trợn, bị già, thậm chí để lại những vết sẹo xấu. Hơn nữa, kết quả duy trì không được lâu dài. Bởi vậy, sự thoái trào của các phương pháp bấm mí cũ là một điều tất yếu.

Vậy làm sao để có mắt 2 mí đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và an toàn là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ.

Làm sao để có mắt 2 mí không cần phẫu thuật?2

Sự thoái trào của các phương pháp tạo mắt 2 mí cũ là một điều tất yếu

icon-01 Làm sao để có mắt 2 mí không cần phẫu thuật

Trong những công nghệ thẩm mỹ đang thịnh hành, Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt 2 mí mới và đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều chị em. Bấm mí Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên như ý muốn. Đặc biệt, khác với những phương pháp thông thường, bấm mí mắt Hàn Quốc không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách đảm bảo yếu tố an toàn và tính thẩm mỹ cao.

Làm thế nào để có mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn không cần phẫu thuật? 5

Bấm mí Hàn Quốc – Giải pháp giúp bạn có 1 đôi mắt đẹp

Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ phân tích đặc điểm mí mắt sao cho phù hợp nhất. Đây được xem là bước quan trọng quyết định đến yếu tố thẩm mỹ cho mí mắt mới của bạn, đòi hỏi người thực hiện phải có con mắt thẩm mỹ tinh tường và tay nghề cao.

Bấm mí mắt Hàn Quốc không cần phẫu thuật được thực hiện chính xác tới từng milimet. Tổng thời gian để biến mắt 1 mí thành 2 mí tầm khoảng 20 phút. Kết thúc quá trình, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống.

Làm sao để có mắt 2 mí? Theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp – Chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết: Hiện nay có rất nhiều phương pháp tạo mắt 2 mí, nhưng bấm mí mắt Hàn Quốc được chị em ưu tiên hơn cả, bởi không cần phẫu thuật và không tốn nhiều thời gian. Nguyên tắc của kỹ thuật này là da mi trên phải dính vào cơ năng mi để khi mở mắt hình thành nên mí mắt thứ 2 đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Bấm mí mắt Hàn Quốc thường áp dụng cho những người trẻ. Sau khoảng 20 phút thực hiện , mí mắt thường to và đẹp hơn. Tuy nhiên cũng có thể xảy ra những biến chứng như 2 mắt không đều nhau; mí trợn ngược hoặc mí quá to và sâu, không tự nhiên…Vì vậy, lựa chọn đơn vị thẩm mỹ mắt 2 mí nào đảm bảo an toàn, uy tín là 1 trong những việc làm rất cần thiết”

17Tìm hiểu thêm: Bấm mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không? hot (1)

Theo đánh giá của các chuyên gia cũng như sự trải nghiệm của nhiều khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là 1 trong những đơn vị thẩm mỹ tạo mắt 2 mí uy tín nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội:

Làm thế nào để có mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn không cần phẫu thuật? 3

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ tạo mắt 2 mí đẹp nhất hiện nay

– bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị thẩm mỹ được cấp phép họa động theo quy định của bộ Y tế

– Áp dụng công nghệ bấm mí tiên tiến nhất hiện nay tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật, tiết kiêm thời gian

– Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…

Làm thế nào để có mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn không cần phẫu thuật? 1

Đội ngũ y bác sĩ tại Kangnam có nhiều năm kinh nghiệm

– Bấm mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được tiến hành theo 1 quy trình đạt chuẩn, trang thiết bị, phòng ốc hiện đại, dụng cụ chuyên dụng được khử trùng sạch sẽ đảm bảo yếu tố an toàn sức khỏe cho mọi khách hàng.

tham-myTổng hợp các kiến thức về bấm mí mắt Hàn Quốc và bảng giá:  Bấm mí hàn quốc Dove eyeshot (1)

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi làm thế nào để có mắt 2 mí không cần phẫu thuật bạn nhé! Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc mời bạn đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám, tư vấn hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để giải đáp mọi thắc mắc.

The post Làm thế nào để có mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn không cần phẫu thuật? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1Xu9dfS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét