Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Gọt mặt giống như búp bê

Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Em không được may mắn như bạn gái khác bởi gương mặt em hơi thô, góc cạnh. Với diện mạo này em thực sự cảm thấy rất mất tự tin. Do vậy, em muốn phẫu thuật gọt mặt giống như búp bê. Vậy không biết trường hợp của em có làm được không? Mong nhận được giải đáp sớm.

(Ngọc Lan, 24 tuổi, Kiên Giang)

Trả lời:

Bạn Ngọc Lan thân mến!

Gọt mặt giống như búp bê

Sơ hữu gương mặt đẹp chuẩn mực như búp bê là mong ước của tất cả các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, rất ít người may mắn được trời ban cho diện mạo vừa mắt như thế.

Gọt mặt hiện đang là giải pháp giúp các chị em có gương mặt vuông vức, thô to, góc cạnh,… nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thanh tú, mềm mại theo dáng V line hay trái xoan như ý.

Vậy gương mặt hơi thô, góc cạnh có gọt mặt giống như búp bê được không?

Thực tế gương mặt búp bê khá bầu bĩnh nên có hơi hướng giống như mặt trái xoan, do đó phương pháp gọt mặt hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu diện mạo như mong muốn.

Để thực hiện, trước tiên bác sĩ sẽ giúp phân tích đặc điểm trên gương mặt bạn bị thô to, góc cạnh dựa trên nhiều nguyên nhân có thể do góc hàm vuông, cành ngang, gò má cao, cằm  quá ngắn,…. hoặc do các yếu tố này kết hợp. Sau đó, dựa vào kết quả của máy chụp hàm mặt Dentri 2D, 3D để xác định chính xác phần xương cần loại bỏ bao nhiêu để sau phẫu thuật khuôn mặt có được vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú nhất, tránh trường hợp gọt quá tay mặt bị hóp hoặc khuyết điểm khắc phục chưa tới do gọt xương quá ít.

Gọt mặt giống như búp bê

 Máy chụp hàm mặt Dentri 2D, 3D – Gọt mặt giống như búp bê

Tùy theo từng trường hợp cụ thể và kết hợp với mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ thực hiện một trong các thủ thuật riêng biệt sau:

Gọt mặt giống như búp bê

Hình mô phỏng quá trình gọt mặt – Gọt mặt giống như búp bê

+ Nếu xương hàm lớn, góc hàm to thì chỉ cần gọt 2 bên xương góc hàm

+ Nếu xương hàm thô to và cằm ngắn thì bác sĩ sẽ kết hợp gọt xương vùng hàm với độn cằm hoặc trượt cằm.

+ Nếu vùng hàm to vuông, xương gò má cao thì phẫu thuật gọt xương hàm kèm hạ gò má.

+ Xương hàm vuông, mỡ má nhiều thì bác sĩ sẽ thực hiện gọt xương hàm và lấy túi mỡ má.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam hiện đang là một trong số ít đơn vị chuyên sâu về kỹ thuật gọt mặt và đã khẳng định được danh tiếng của mình qua hàng ngàn ca làm đẹp thành công. Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ có đủ năng lực, kinh nghiệm và đã từng tu nghiệp nhiều năm liền tại Bệnh viện JW top 5 tại Hàn, đảm bảo sẽ giúp bạn có được gương mặt búp bên tự nhiên hoàn hảo nhất.

Gọt mặt giống như búp bê

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu, công nghệ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam và Bệnh viện JW top 5 tại Hàn

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của máy cắt xương siêu âm hiện đại bậc nhất hiện nay, cùng lưỡi cưa sắc bén chuyên dụng của Hàn, giúp các thao tác cắt gọt xương của bác sĩ diễn ra liên tục và chính xác đến từng milimet, từ đó cho phép giảm thiểu xâm lấn tối đa, ít đau, giảm sưng phù nề sau phẫu thuật. Đồng thời, thiết bị này còn đảm bảo kết quả tạo hình đường viền khuôn mặt mới trơn đều, tự nhiên chứ không bị lồi lõm, gồ ghề,… như các dòng máy cũ.

Nhiều người hay lo lắng gọt mặt sẽ gây biến chứng về sau, tuy nhiên theo các chuyên gia thẩm mỹ phương pháp này chủ yếu tác dụng vào vỏ bề mặt xương bên ngoài để làm mỏng đi chứ không hề làm gãy xương, đặc biệt cũng không sử dụng vật liệu nhân tạo, do đó nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, bác sĩ có tay nghề cao thì hầu như không có rủi ro bạn nhé.

Gọt mặt giống như búp bê

Hình ảnh khách hàng sau gọt mặt trái xoan – Gọt mặt giống như búp bê

Bạn có muốn trực tiếp các chuyên viên tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh VN giải đáp thắc mắc? Chỉ cần điền tên và số điện thoại vào ô trống bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi đến cho bạn

The post Gọt mặt giống như búp bê appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1Wc0Oxa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét