Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Lấy mỡ mí mắt dưới ở đâu an toàn?

tin-tuc

Để loại bỏ tình trạng mỡ thừa tích tụ vùng mí mắt dưới và lấy lại nét trẻ trung cho “cửa sổ của tâm hồn”, nhiều chị em đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Vậy nhưng, lấy mỡ mí mắt dưới ở đâu an toàn?

Cùng băn khoăn đó, chị Nguyệt Thư (38 tuổi – Cầu Giấy, HN) thăm hỏi ý kiến của các thành viên trên diễn đàn làm đẹp và được tư vấn khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ. “Chỉ nghe quảng cáo thôi thì chưa biết thực hư thế nào, nhất là lại phẫu thuật vùng thị lực quan trọng nên mình càng đắn đo nhiều hơn” – chị cho hay.

Dành thêm thời gian chia sẻ và mong được bạn bè cùng đồng nghiệp góp ý, chị may mắn được nghe nhiều kinh nghiệm thẩm mỹ của những người đã từng thực hiện giải pháp thẩm mỹ này. Mọi người hầu như đều tin chọn Thu Cúc để thực hiện vì đây là địa chỉ uy tín lâu năm và đã có diện mạo thực sự thay đổi với đôi mắt mới to đẹp rạng rỡ.

Chị Nguyệt Thư chia sẻ: “Mình đến đây đăng ký dịch vụ và thực sự bị bất ngờ ngay từ khi được các bạn tư vấn viên tiếp đón, mọi thứ thực sự chuyên nghiệp và nhẹ nhàng. Quy trình làm đẹp được tiến hành ngay sau đó, nhanh chóng, khoa học và không đau như mình vẫn tưởng. Chỉ khoảng 1 tiếng sau mình đã được đưa ra phòng nghỉ dưỡng theo dõi, chườm đá giảm sưng và được các bạn điều dưỡng hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà nên không găp bất cứ khó khắn hay viêm nhiễm gì cả”.

Quả thật, với công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, Thu Cúc cam kết mang đến cho mọi chị em quy trình tân trang nhan sắc khoa học và đảm bảo an toàn. Trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại, những thao tác thẩm mỹ được tiến hành khéo léo và chuẩn xác từng milimet, không gây xâm lấn sâu hay ảnh hưởng gì đến vùng da mỏng vốn rất dễ tổn thương của mỗi chị em.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được kiểm tra y tế kỹ lưỡng và gây tê cục bộ trước khi thao tác bóc tách, cắt bỏ mỡ thừa vùng mí mắt được diễn ra nên không đau rát, khó chịu. Điểm phẫu thuật sau đó được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng sát mí dưới nên hoàn toàn không lộ sẹo hay để lại bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới là 1-2 tuần tùy cơ địa mỗi khách hàng. Trong thời gian này, tư vấn viên Thu Cúc sẽ thường xuyên thăm hỏi, hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc để chị em sớm lấy lại được đôi mắt to tròn, đẹp rạng ngời xuân sắc như tuổi thanh xuân.

The post Lấy mỡ mí mắt dưới ở đâu an toàn? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1RoKLfF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét