Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn tại Kangnam là bao nhiêu?

Nhấn mí mắt vĩnh viễn Dove Eyes – Một trong những dịch vụ chủ công tại Kangnam được nhiều bạn trẻ 9X hiện nay yêu thích không chỉ bởi hiệu quả cao mà còn giá cả, chi phí khá hợp lý. Vậy giá nhấn mí mắt vĩnh viễn tại Kangnam là bao nhiêu? Và nhấn mí mắt vĩnh viễn ở Kangnam có gì khác biệt?

Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn tại Kangnam là bao nhiêu?

Nhấn mí mắt vĩnh viễn Dove Eyes (tên gọi khác: bấm mí Dove Eyes) là thế hệ nhấn mí mới nhất được bệnh viện Kangnam cập nhật và đưa vào ứng dụng thực tế rất thành công nhận được phản hồi tích cực từ số đông khách hàng trải nghiệm. Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn tại Kangnam hiện đang áp dụng với mức chi phí trọn gói là: 9 triệu VNĐ.

Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn tại Kangnam là bao nhiêu?6

Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn tại Kangnam là bao nhiêu?

So với việc phải sang tận Hàn Quốc thì mức chi phí này đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng Việt Nam có nhu cầu nhấn mí vĩnh viễn hiện nay.

12 Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ tại Kangnam

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Bấm mí mắt Dove Eyes ( BH 10 năm) 9 15 – 20
Bấm mí Hàn Quốc 6 15 – 20
Cắt mí mắt Hàn Quốc 7 40 – 45
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid 9 40 – 45
Lấy mỡ mí mắt 7 30
Tạo khóe mắt trong hoặc ngoài 7 40 – 45
Nâng chân mày 7 45 – 60
Nâng chân mày có phun xăm 9 45 – 60
Thẩm mỹ mắt to (chưa bao gồm tạo khóe mắt) 20 45 – 60
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 15 45 – 60

Nhấn mí mắt vĩnh viễn ở Kangnam có gì khác biệt?

Tuy mới được ứng dụng tại Kangnam trong khoảng 1.2 năm trở lại đây nhưng công nghệ nhấn mí mắt Dove Eyes hiện đang trở thành trào lưu được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ yêu thích. Vậy vì sao ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm đến dịch vụ nhấn mí mắt vĩnh viễn ở Kangnam?

12Đơn vị áp dụng độc quyền:

Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn8

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị được chuyển giao độc quyền công nghệ nhấn mí Dove Eyes

Ngay tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được biết đến là đơn vị đầu tiên và duy nhất đưa vào áp dụng thành công kỹ thuật nhấn mí mắt vĩnh viễn Dove Eyes mới nhất. Công nghệ đã được trực tiếp Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc chuyển giao độc quyền cho bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thông qua lễ ký kết hợp hữu nghị chính thức.

12Kỹ thuật chuẩn Hàn với mức chi phí Việt

Bước đột phá tạo nên sức hút cho nhấn mí Dove eyes chính là nhờ kỹ thuật tạo liên kết giữ da mi mắt và sụn mí, giúp nếp mí được định hình cố định, vững chắc và tồn tại vĩnh viễn với thời gian. Tại Kangnam, việc chuyển giao công nghệ đều có sự giám sát chặt chẽ từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc đảm bảo đúng kỹ thuật, đúng quy trình, thêm vào đó, khách hàng còn được hưởng mức giá nhấn mí mắt vĩnh viễn hợp lý thay vì phải sang tận Hàn Quốc xa xôi.

12Trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ trên 10 năm kinh nghiệm thẩm mỹ mắt:

Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn2

Trực tiếp các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn thăm khám

Rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng bởi họ được trực tiếp thăm khám, tư vấn bởi các bác sỹ, chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ mắt. Với nghiệp vụ vững vàng kết hợp con mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sỹ đã nhận được phản hồi tích cực từ rất nhiều khách hàng bởi hiệu quả tuyệt vời chỉ sau 20 phút trải nghiệm.

12Cấp thẻ bảo hành 10 năm:

Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn6

Thẻ bảo hành 10 năm áp dụng cho dịch vụ nhấn mí mắt Dove Eyes

Đây là 1 trong những lý do mà rất nhiều khách hàng cảm thấy yên tâm khi quyết định lựa chọn dịch vụ nhấn mí mắt vĩnh viễn tại Kangnam.

12Đơn vị thực hiện số ca nhấn mí thành công cao nhất cả nước:

Theo thống kê hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang được đánh giá là đơn vị dẫn đầu với số ca nhấn mí thành công cao nhất cả nước. Đây được xem là điểm khác biệt vượt trội được củng cố từ chính sự tin tưởng, lòng tin và mức độ hài lòng của đông đảo khách hàng trải nghiệm hiện nay.

Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn789

Tô Tuyết Trâm tỏa sáng như 1 Hotgirl sau nhấn mí tại Kangnam

Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn7789

Ngân Huỳnh tự tin với đôi mắt 2 mí rạng rỡ

Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn7799

Huyền Mít trông thật đáng yêu chỉ sau 20 phút trải nghiệm nhấn mí

Ngay bây giờ, hãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi của mình hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006450 của Kangnam để được giải đáp chi tiết.

The post Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn tại Kangnam là bao nhiêu? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1R2lnZn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét