Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Top 3 mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản nhất ❷⓿❶❻

Mí mắt bị sụp làm khuôn mặt của bạn trông mệt mỏi, già nua và thiếu sức sống. Xin bật mí cho bạn một số mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản, đã được nhiều người áp dụng và thành công sau đây để bạn nhanh chóng lấy lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt.

Top 3 mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản nhất 2016 1“Bật mí” cách chữa sụp mí mắt cực hiệu quả

Sụp mí mắt hay xệ mí mắt là tình trạng mi trên bị sa trễ xuống một cách bất thường ở những cấp độ khác nhau khiến mi mắt không thể mở to ra được ảnh hưởng không nhỏ tới tầm nhìn, thị lực cũng như thẩm mỹ của khuôn mặt. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng, mẹo chữa sụp mí mắt sau đây sẽ giúp đáng kể trong việc điều trị sụp mí.

icon-01  Mẹo chữa sụp mí mắt cực hiệu quả bằng phương pháp xóa bóp

Top 3 mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản nhất 2016 2

Mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà bằng xoa bóp khá đơn giản

Bạn ngồi thả lỏng người ngồi trước gương lấy đường giữa trán làm ranh giới đặt bốn đầu ngón tay và ngón cạnh đường ranh giới day, vê, miết với lực vừa phải từ trong ra ngoài từ 30 – 50 lần. Kế tiếp dùng ngón trỏ vừa day vừa miết từ huyệt toản trúc ra ty trúc không từ 20 – 30 lần. Tiếp theo dùng ngón trỏ day thật nhẹ nhàng mi mắt từ khóe mắt trong ra ngoài theo vòng xoáy chân ốc từ trong ra ngoài từ 10 – 20 lần. Mẹo chữa sụp mí mắt này với mục đích kích thích thần kinh cơ, thúc đẩy lưu thông khí huyết tăng cường dinh dưỡng cho vùng cơ bị bệnh

icon-01 Cách chữa sụp mí mắt cực hiệu quả bằng cách bấm huyệt

Bấm huyệt là mẹo chữa sụp mí mắt được rất nhiều người áp dụng tại nhà và đã thành công ngoài mong đợi. Bạn có thể sử dụng bấm huyệt theo các bước sau đây:

icon-02-list Bước 1: Để mắt được nghỉ ngơi:

Top 3 mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản nhất 2016 4Trước khi bấm huyệt để mắt nghỉ ngơi khoảng 5 phút

Để mẹo chữa sụp mí mắt mang lại hiệu quả tốt nhất thì trước khi thực hiện bấm huyệt bạn nên để mắt nghỉ ngơi, không sử dụng điện thoại hoặc máy tính và giữ cho đầu óc được thoải mái.

icon-02-list Bước 2: Bấm huyệt thái dương và huyệt thanh minh:

Top 3 mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản nhất 2016 6Bấm huyệt – mẹo chữa sụp mí mắt hiệu quả ít ai ngờ tới

Bạn thực hiện xoa đều vùng mặt, dùng 2 ngón tay để ở 2 bên thái dương, thực hiện liên tục cho đến khi thấy da mặt nóng lên. Huyệt thanh minh ở ngay vị trí đầu mắt, sử dụng ngón trỏ và ngón tay cái day huyệt đạo để đôi mắt khỏe mạnh và cơ mắt được đàn hồi.

icon-02-list Bước 3: Xoa huyệt tức bạch:

Top 3 cách chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản nhất 2016 1Xoa huyệt tức bạch giúp chữa sụp mí mắt rất tốt

Dùng 2 mặt ngoài của 2 ngón tay trỏ, massage từ 2 bên cánh mũi lên đến đuôi mắt sau đó nghỉ ngơi vài phút rồi lại tiếp tục thực hiện. Nếu bạn kiên trì sử dụng mẹo chữa sụp mí mắt bằng cách bấm huyệt hàng ngày thì sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

icon-01 Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất theo lời khuyên của chuyên gia

Massage và bấm huyệt là một trong những mẹo chữa sụp mí mắt được nhiều người áp dụng hiện nay để giúp đôi mắt được thư giãn và giảm thiểu sụp mí mắt. Nhưng theo các chuyên gia, phương pháp này chỉ cải thiện được phần nào tình trạng sụp mí chứ không thể mang lại kết quả lâu dài. Để chữa bệnh sụp mí mắt một cách triệt để thì bạn nên tham khảo công nghệ cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid.

Top 3 cách chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản nhất 2016 3Cận cảnh một công đoạn trong quy trình cắt mí mắt tại Kangnam

Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid ra đời được xem là bước đột phá lớn trong ngành thẩm mỹ mắt giúp bạn có đôi mắt 2 mí cân đối, đẹp tự nhiên, khắc phục được hoàn toàn tình trạng sụp mí mắt. Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid so với kỹ thuật cắt mí mắt thông thường có ưu điểm vượt trội do áp dụng công nghệ Plasma thế hệ mới nhất từ Mỹ, mạch máu sẽ được khóa lại ngay sau khi tiếp xúc đảm bảo không gây chảy máu trong suốt quá trình điều trị. Đặc biệt, tốc độ xử lý của công nghệ Plasma rất nhanh chóng nên hạn chế xâm lấn 1 cách tối đa, không ảnh hưởng đến thị lực, không sưng đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Top 3 cách chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản nhất 2016 5Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ cắt mí mắt uy tín hiện nay

Hiện, công nghệ cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid đang được ứng dụng độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và đã giúp chữa bệnh sụp mi mắt cho rất nhiều khách hàng. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chính sách bảo hành vĩnh viễn cho chị em khi sử dụng dịch vụ  cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid tại Kangnam.

Top 3 cách chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản nhất 2016 8

Top 3 cách chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản nhất 2016 10Kết quả cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nếu mẹo chữa sụp mí mắt không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới Tổng đài Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm sở hữu đôi mắt bồ câu, long lanh tự nhiên bạn nhé!

The post Top 3 mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản nhất ❷⓿❶❻ appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1JgVJSM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét