Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Đọc vị bất kỳ ai khi biết xem tướng mắt này

Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà qua đó người đối diện còn có thể nhận biết được khí chất và tài năng của mỗi người. Người xưa thường quen gọi là xem tướng mắt. Muốn xem tướng mắt chính xác đòi hỏi người xem tướng phải tinh tường và nặng về phần tâm linh.

Xem tướng mắt 2 mí – mắt phượng

xem tướng mắt 1

Mắt phượng sang trọng, quý phái

- Mắt phượng được xem là mắt quý nhân, là mắt 2 mí, mí trên dài có nhiều đường lượn sóng (hay còn gọi là mắt nhiều mí), lòng đen hơi ẩn vào mí trên.

- Người coi bói sở hữu đôi mắt này thường sống nội tâm nên người khác khó lòng đoán biết được suy nghĩ và ý định của họ. Trong việc giao tiếp ứng xử hàng ngày, họ luôn thể hiện sự mềm mỏng, nhã nhặn, tinh tế và biết quan tâm đến mọi người xung quanh.

- Người có đôi mắt phượng là con trai được xem là quí tướng, có tài cầm quân,  thao lược. Thành công và được nhiều người trọng vọng.

- Mặt trái của người mắt phượng thường có chút tự kiêu.

Xem tướng mắt buồn – Mắt đào hoa

xem tướng mặt 2

Xem tướng mắt để biết tính cách

- Người có tướng mắt đào hoa có đôi mắt rất đẹp, rất duyên dáng, lúc bình thuờng không cuời nhưng khi người đối diện nhìn vào vẫn thấy như đang cuời, đó là cách dễ nhất để nhận ra. Nguời có mắt đào hoa thuờng thấy mắt luôn uơn uớt.

- Người sỡ hữu đôi mắt đào hoa thường đa tình, sống nội tâm. Tuy nhiên, nhiều trường hợp mắt đào hoa lại dễ khiến người đối diện không tin tưởng để trao gửi tình cảm vì chính sự đa tình ẩn chứa sau đôi mắt ấy.

Xem tướng mắt híp – mắt rắn:

- Mắt rắn có tròng đen chìm vào trong lòng trắng , có những gân đỏ nhìn hơi giống xa luân, tròng trắng có vẩn đỏ, loại hai mắt như có lớp nuớc phủ con nguơi có xa luân xanh đen. Ngũ độc mi ngắn đầu chúi xuống. Đặc biệt của loại mắt này đối với nguời coi bói thuờng thì loại nhất đuợc huởng tiểu quí, mắt hai đuợc trung quý nhưng tâm tính độc ác, về già gánh họa.

- Người mắt rắn thường thành công sớm nhưng cũng nhanh lụi bại và không được nhiều người kính trọng.

Mắt to – Mắt long lanh:

xem tướng mắt 4

Xem tướng cho người có đôi mắt to, tròn

- Người coi bói sở hữu đôi mắt to là người sống chân thành, không mưu toan chuyện lớn, sống cởi mở với những người xung quanh. Tuy sự nghiệp không có gì nổi bật như mắt phượng nhưng trong các mối quan hệ xã hội lại rất được long mọi người.

- Người có đôi mắt to cũng là người có hậu về sau.

Mắt nhỏ, khóe mắt dài – mắt lươn:

Đa phần người có đôi mắt nhỏ hay bảo thủ, nhút nhát, lòng dạ hẹp hòi, tài năng thấp kém, tuổi thọ ngắn và thường đố kỵ với người khác. Nhưng nếu mắt nhỏ mà thần sắc không lộ thì chủ nhân tính tình cẩn thận, có thể làm công tác nghiên cứu hoặc tài chính.

Mắt ti hí, mắt một mí và lông mày lưa thưa:

xem tướng mắt 5

- Mắt ti hí cũng là một kiểu mắt nhỏ, mí mắt him híp. Mắt ti hí hay liếc ngang, nguời coi bói có mắt này thông minh, nhất là khả năng ứng phó với những việc xảy đến bất ngờ nhưng lại là người gian vặt. Khi coi bói, cần để ý thêm những nguời mắt hí thêm mày thưa gián đoạn rất gian manh, về già bị mọi nguời xa lánh. Ca dao có câu : “những phuờng ti hí mắt luơn, trai thời trộm cắp gái buôn chồng nguời”.

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi hình dáng dôi mắt để trông thẩm mỹ và ưa nhìn hơn có thể tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ mắt của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn. Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1900.6466.

The post Đọc vị bất kỳ ai khi biết xem tướng mắt này appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2fhSLAK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét