Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Chìm đắm trong Top 10 đôi mắt đẹp nhất thế giới (P1)

Đôi mắt là bộ phận có tính năng biểu cảm nhất trên khuôn mặt. Mỗi người đều thể hiện cảm xúc và tâm trạng của mình qua đôi mắt. Vì vậy, người ta ví đôi mắt giống như cửa sổ của tâm hồn. Cùng Bammimat.net điểm danh 10 đôi mắt đẹp nhất thế giới và tìm ra những tiêu chí đánh giá mắt đẹp chuẩn chuyên gia nhé!

1. Aishwaryrai

mat-dep-nhat-the-gioi-1

Đôi mắt của cô được đánh giá là đôi mắt đẹp nhất thế giới mà không ai có thể bì được, nó có chiều sâu mà mỗi khi nhìn vào người ta như bị đắm chìm trong đó, nó cũng có thể quyến rũ và hớp hồn đối phương một cách đầy bí ẩn. Và dường như chỉ cần như thế là đủ

2. Angelina Jolie

mat-dep-nhat-the-gioi-2

Ngoài đôi môi căng mọng gợi cảm, vợ yêu của nam tài tử Brad Pitt còn sở hữu một đôi mắt đẹp tuyệt trần. Đôi mắt của ấy là vẻ đẹp của sự huyền bí sâu thẳm, như thể muốn thiêu cháy những trái tim sắt đá, còn ánh nhìn toát lên vẻ sắc sảo, thông minh, ẩn chứa sức mạnh chinh phục và thống trị, có thể điều khiển được đối phương

3. Kristen Stewart

mat-dep-nhat-the-gioi-3

Kristen Stewart là một nữ diễn viên người Mỹ, nổi tiếng với vai ma cà rồng Bella xinh đẹp trong The Twilight Saga (Chạng vạng).

Một sự bất cần, một sự cương quyết, lạnh lùng hay phức tạp… đều có thể toát lên từ đôi mắt ấn tượng của Kriten. Có cảm giác như ai cũng có thể bị lạc vào đôi mắt ấy nếu có cơ hội.

4. Elizabeth Taylor

doi-mat-dep-nhat-the-gioi-4

Elizabeth Taylor (hay còn gọi là Liz Taylor) là một trong những ngôi sao lớn nhất mọi thời đại, là một trong những biểu tượng sắc đẹp của thế giới.

Đôi mắt đầy lãng mạn của bà thể hiện nội tâm phong phú, lãng mạn và dễ tạo xúc cảm đặc biệt với người đối diện.

5. Audrey Hepburn

mat-dep-nhat-the-gioi-7

Minh tinh màn ảnh và biểu tượng thời trang Audrey Hepburn là một trong số ít nghệ sĩ đã giành được tất cả các giải thưởng điện ảnh danh giá như Emmy, Grammy, Oscar hay Tony Awards.

Những đôi mắt 2 mí vẫn luôn được đánh giá có sức hút và tạo được điểm nhấn hơn cho khuôn mặt. Chính vì vậy mà các kỹ thuật bấm mí mắt đã ra đời.

Với ưu điểm không không phẫu thuật, không bóc tách, kết quả được duy trì ổn định, kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc đang được giới trẻ yêu thích. Nó giúp khắc phục các trường hợp mắt 1 mí, mí lót, mí rưỡi, mí không đều, mang lại cho khách hàng đôi mắt 2 mí tự nhiên chỉ sau 15 phút.

Nếu bạn muốn được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ này của Kangnam có thể gọi điện  thoại tới số 1900 6466 hoặc điền theo Forrm dưới đây.

TƯ VẤN 24/7: 1900 6466

tich

The post Chìm đắm trong Top 10 đôi mắt đẹp nhất thế giới (P1) appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2h5uBwR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét