Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Giá nâng mũi cấu trúc như thế nào?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, em năm nay 26 tuổi, em đang có ý định đi nâng mũi và được biết tại JW có công nghệ nâng mũi cấu trúc S Line giúp mũi đẹp, phòng ngừa biến chứng. Bác sĩ có thể cho em biết Giá nâng mũi cấu trúc như thế nào? Cảm ơn! (Thùy Trang – Hải Phòng).

Trả lời:

Thùy Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, ủng hộ dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, thắc mắc giá nâng mũi cấu trúc như thế nào của bạn chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Nâng mũi cấu trúc là gì?

mũi đẹp hàn

Nâng mũi cấu trúc giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên và thanh tú

Nâng mũi cấu trúc hay còn gọi là nâng mũi S Line là phương pháp chỉnh sửa tổng thể cấu trúc mũi, giúp mũi có dáng lượn nhẹ hình chữ S mềm mại chạy từ góc sống mũi cho đến đầu mũi, có độ tự nhiên cao và phù hợp với dáng mũi của người Á Đông.

Mô phỏng tiến trình nâng mũi cấu trúc S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn tự thân để dựng trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc đầu mũi đồng thời nâng cao sóng mũi bằng loại sụn mềm Hàn Quốc, kết hợp với thu gọn cánh mũi, thu nhỏ lỗ mũi để tạo ra sự thanh tú tổng thể cho chiếc mũi của bạn và phòng ngừa được các biến chứng thường gặp khi nâng mũi như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi…

Hình ảnh khách hàng nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nhờ khả năng chỉnh sửa tổng thể cấu trúc mũi nên nâng mũi mũi S Line có thể áp dụng cho nhiều dáng mũi khác nhau như mũi ngắn, mũi thấp, mũi lệch, mũi bị hỏng do phẫu thuật…

Giá nâng mũi cấu trúc như thế nào? 

Tham khảo giá nâng mũi cấu trúc như thế nào tại đây.

The post Giá nâng mũi cấu trúc như thế nào? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2gXvaGz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét