Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Giá phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền? Bảng giá chi phí chi tiết

Mắt tôi cả 2 bên đều khá nhỏ làm ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt của tôi đặc biết là tính thẩm mỹ. Tôi có ý định tiến hành phẫu thuật cắt mí bằng công nghệ để sớm có cho mình đôi mắt to tròn. Nhưng tôi vẫn khá băn khoăn không biết giá phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hết bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi để tôi có sự chuẩn bị tốt nhất khi đi cắt mí. Tôi xin cảm ơn. ( Luyến, Hải Phòng).

Trả lời:

Bạn Luyến thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền? Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Giá phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hết bao nhiêu tiền? 1

Phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền? là băn khoăn của không ít khách hàng

069601-blue-jelly-icon-alphanumeric-question-markGiá phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hết bao nhiêu tiền?

 Với mong muốn giúp khách hàng Việt Nam có cơ hội tiếp cận công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc với mức chi phí phù hợp nhất, chúng tôi đã cập nhật 100% kỹ thuật thẩm mỹ mắt to chuyển giao trực tiếp từ đối tác Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.  Hầu hết khách hàng đến với bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ  với mức chi phí rất phù hợp:

Giá phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền tại Kangnam?7899

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ Hàn Quốc giữa BVTM Kangnam và Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Hiện nay, chi phí cho dịch vụ phẫu thuật mắt to tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là 20 triệu đồng. Kỹ thuật công nghệ tân tiến, quy trình thẩm mỹ an toàn, dịch vụ phẫu thuật mắt to nhận được đánh giá cao của khách hàng không chỉ bởi độ an toàn, kết quả thẩm mỹ hoàn hảo mà mức giá phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hợp lý so với việc phải bỏ ra khoản tiền lớn sang tận Hàn Quốc xa xôi.

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Thẩm mỹ mắt to (chưa bao gồm tạo khóe mắt) 20 45 – 60
Bấm mí mắt Hàn Quốc 6 15 – 20
Bấm mí mắt Dove Eyes 9 15 – 20
Cắt mí mắt Hàn Quốc 6 15 – 20
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid 9 45 – 60
Lấy mỡ mí mắt 7 20
Tạo khóe mắt trong hoặc ngoài 7 40 – 45
Nâng chân mày 7 45 – 60
Nâng chân mày có phun xăm 9 45 – 60
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 15 45 – 60

Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hy vọng với bảng giá chi tiết trên đã giải đáp câu hỏi Giá phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hết bao nhiêu tiền? của bạn.

069601-blue-jelly-icon-alphanumeric-question-mark Và phẫu thuật xong có phải mất thời gian nghỉ dưỡng không?

 Phẫu thuật mắt to được chúng tôi thực hiện trong phòng mổ vô trùng một chiều hiện đại nhất, hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng bình phục nhanh chóng. Đây là tiểu phẫu nhỏ nên sau khi thực hiện xong, bạn không cần phải lưu trú ở lại, có thể ra về luôn trong ngày, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn chỉ cần lưu ý thực hiện đúng những lưu ý về chăm sóc hậu phẫu để nhanh chóng hồi phục và đạt được kết quả tốt nhất.

phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền

Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ mắt to tại Kangnam

Phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền? Mọi băn khoăn về giá tiền thẩm mỹ mắt to, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 1900 6466 hoặc gửi thắc mắc bằng việc nhấp chuột qua nút đăng ký tư vấn bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau khi nhận được câu hỏi của bạn.

Chúc bạn sớm có đôi mắt to tròn hoàn hảo.

Chuyên gia tư vấn

bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Giá phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền? Bảng giá chi phí chi tiết appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2gCpe70
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét