Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Nâng mũi loại nào tốt?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, em đang có ý định đi nâng mũi để cải thiện dáng mũi thấp bè của mình nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn phương pháp nào. Mong bác sĩ tư vấn cho em biết Nâng mũi loại nào tốt? Cảm ơn! (Hồng Giang – TP. HCM).

Trả lời:

Hồng Giang thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi nâng mũi loại nào tốt đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Nâng mũi loại nào tốt? 

Nâng mũi loại nào tốt?

Nâng mũi loại nào tốt là băn khoăn của rất nhiều người

Với sự phát triển không ngừng của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, hiện nay bạn có thể tự tin làm đẹp nhờ những công nghệ tiên tiến, hiện đại. Trong thẩm mỹ nâng mũi, có hai phương pháp mà các chuyên gia phẫu thuật đánh giá cao đó là nâng mũi bọc sụn mềm Hàn Quốc và nâng mũi S Line.

+ Nâng mũi bọc sụn mềm Hàn Quốc: chỉ áp dụng với các trường hợp có dáng mũi sẵn, không phải chỉnh sửa nhiều. Bằng loại sụn mềm, bác sĩ sẽ nâng cao sóng mũi, dùng sụn tự thân để bọc đầu mũi, do đó phòng chống được các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi.

Nâng mũi loại nào tốt?

Mô phỏng tiến trình nâng mũi bọc sụn mềm Hàn Quốc

+ Nâng mũi S Line: Có khả năng chỉnh sửa tổng thể cấu trúc mũi nên có thể ứng dụng, khắc phục cho nhiều dáng mũi khác nhau như mũi ngắn, mũi hếch, mũi lệch vẹo, mũi bị hỏng do phẫu thuật. Quá trình nâng mũi S Line bao gồm dùng sụn tự thân dựng trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc đầu mũi, đồng thời dùng sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi và kết hợp các kỹ thuật như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ lỗ mũi… để tạo nên chiếc mũi cao ráo, thanh tú, có độ lượn nhẹ hình chữ S.

Nâng mũi loại nào tốt?

Mô phỏng tiến trình nâng mũi bằng công nghệ S Line

JW – Địa chỉ nâng mũi uy tín và chất lượng

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp thanh tú và an toàn, không phải bận tâm về biến chứng. Lý do để bạn chọn JW đó là:

+ Công nghệ nâng mũi hiện đại, tiên tiến được cập nhật thường xuyên từ Hàn Quốc theo ký kết nhượng quyền thương hiệu.

Nâng mũi loại nào tốt?

Khách hàng nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

+ Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên sâu về nâng mũi, có thời gian đào tạo và tu nghiệp dài hạn từ các chuyên gia chỉnh hình mũi xứ Kim Chi.

+ Cơ sở vật chất tiện nghi theo đạt chất lượng ISO 9001:2015

Nâng mũi loại nào tốt?

Nhờ công nghệ nâng mũi S Line tại JW, khách hàng trở nên xinh đẹp hơn cùng chiếc mũi cao ráo, thanh tú tự nhiên

+ TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung chính là bác sĩ đã đưa công nghệ nâng mũi S Line về Việt Nam.

The post Nâng mũi loại nào tốt? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2h316Lr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét