Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – “Tôi vinh dự là giám khảo của “Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016”

Vừa qua, bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương đã vinh dự nhận lời mời của Ban tổ chức chương trình “Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2016” trở thành giám khảo của Hội đồng thẩm định. Đây là sân chơi lớn tôn vinh tài năng, trí tuệ dành cho các nữ doanh nhân thành đạt thuộc WLIN – Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế.

“Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016” – Nơi tôn vinh sắc đẹp và tài năng

“Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016” là chương trình tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng và sắc đẹp được tổ chức dành cho các nữ lãnh đạo thuộc WLIN – Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế. Chương trình nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân tài năng, có thành tích nổi bật trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và biết xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới. Đây là sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế, Tạp chí Phong cách doanh nhân, Hiệp hội Thể thao Dưới nước Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI).

anh-nhan-dang-thi-xuan-huong-toi-vinh-du-la-giam-khao-cua-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016

Phần thi Tài năng tuyệt vời của các ứng viên

“Chương trình góp phần tạo ra những hiệu ứng tích cực vì hình ảnh người phụ nữ hiện đại, đẹp hơn trong lòng cộng đồng Việt Nam và quốc tế. Đây cũng là chiếc cầu nối nhằm mở rộng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các câu lạc bộ và Hiệp hội Phụ nữ tại Việt Nam và trên toàn thế giới” – bà Đặng Thị Xuân Hương – Giám khảo chương trình “Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016” chia sẻ.

anh-nhan-dang-thi-xuan-huong-toi-vinh-du-la-giam-khao-cua-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-1

Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016” – Nơi sắc đẹp tỏa sáng

Với chủ đề của chương trình “Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016” – Nữ lãnh đạo vì thế hệ tương lai còn mang nét đặc biệt và ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Các ứng viên của chương trình sẽ cùng các thành viên WLIN và Hiệp hội thể thao dưới nước tham gia chuỗi sự kiện kêu gọi cộng đồng chung tay xây dựng Quỹ chống đuối và Xóa nạn mù bơi cho trẻ em Việt Nam. Bên cạnh đó, chương trình sẽ tổ chức các hoạt động đấu giá và BTC sẽ trích 10% từ lợi nhuận đấu giá để quyên góp từ thiện cho hoạt động cộng đồng này.

Giám khảo cuộc thi “Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016” Đặng Thị Xuân Hương – “Mỗi nữ doanh nhân là một nét đẹp riêng”

Khởi nghiệp bằng một chữ “Duyên”, luôn thấu hiểu mong ước của phái đẹp, bà Đặng Thị Xuân Hương đã gây dựng thành công thương hiệu của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đồng thời, là thành viên của Mạng lưới nữ lãnh đạo doanh nhân quốc tế WLIN, bà còn luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Giỏi việc kinh doanh, đảm việc gia đình nhưng vẫn giữ trọn khí chất và nét đẹp của một doanh nhân thành đạt – người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

anh-nhan-dang-thi-xuan-huong-toi-vinh-du-la-giam-khao-cua-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-2

Bà Xuân Hương chia sẻ về cảm xúc khi là người đồng hành cùng chương trình: “Vinh dự là thành viên ban giám khảo cuộc thi, đối với tôi, đây là một trách nhiệm cao cả. Trách nhiệm về sự công tâm và sáng suốt để lựa chọn gương mặt tài sắc xứng đáng đại diện cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam. Hơn nữa, cuộc thi cũng là cơ hội đặc biệt để các nữ doanh nhân cùng giao lưu, học hỏi và thể hiện nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.  

anh-nhan-dang-thi-xuan-huong-toi-vinh-du-la-giam-khao-cua-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-3

 

anh-nhan-dang-thi-xuan-huong-toi-vinh-du-la-giam-khao-cua-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-4

 

anh-nhan-dang-thi-xuan-huong-toi-vinh-du-la-giam-khao-cua-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-5

Trong xã hội hiện đại, mỗi người phụ nữ đều có một nét đẹp với dấu ấn riêng biệt. “Các ứng viên ai cũng tài sắc và xứng đáng, vì vậy, hội đồng thẩm định cũng đã cố gắng hết mình để tìm ra gương mặt tài năng nhất”.

anh-nhan-dang-thi-xuan-huong-toi-vinh-du-la-giam-khao-cua-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-6

Ban giám khảo nhận kỷ niệm chương của Chương trình

Tiếp nối thành công của chương trình Nữ Hoàng Quyền Năng Phái Đẹp năm 2015, năm 2016 chương trình tiếp tục sứ mệnh tìm kiếm những nữ lãnh đạo xuất sắc nhất.

anh-nhan-dang-thi-xuan-huong-toi-vinh-du-la-giam-khao-cua-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-7

Phần trình diễn trang phục Áo Dài của ứng viên Kim Xuyến –
Quán quân Nữ Hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2016

Đêm vinh danh diễn ra vào ngày 11/12/2016 tại TP.HCM. Ứng viên Nguyễn Thị Kim Xuyến, SBD 025 đã xuất sắc giành được danh hiệu Quán Quân Nữ Hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2016. Giải Á quân 1 thuộc về ứng viên Lê Thị Lộc – SBD 012, vị trí Á quân 2 thuộc về ứng viên Nguyễn Võ Ngọc Uyên – SBD: 023.  Trước đó, trong chặng đường 6 tháng của cuộc thi, ứng viên Huyền Sâm cũng đã dành danh hiệu “Nữ hoàng tài năng 2016” trong đêm “Tài năng tỏa sáng 2016”.

anh-nhan-dang-thi-xuan-huong-toi-vinh-du-la-giam-khao-cua-nu-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-8

Trách nhiệm của Ban giám khảo là công tâm chọn ra gương mặt xứng đáng

Không chỉ là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương, với cương vị là Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Đào tạo – Phát triển Nghề làm đẹp Khu vực miền Bắc, bà Đặng Thị Xuân Hương vẫn luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân, làm tròn trách nhiệm của một nữ doanh nhân, một người vợ, một người mẹ giữ ngọn lửa tổ ấm gia đình.

The post Nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – “Tôi vinh dự là giám khảo của “Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hCHHhu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét