Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Phẫu thuật mũi cà chua như thế nào?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, em có chiếc mũi to, mọi người thường trêu là mũi cà chua khiến em rất buồn và tự ti về nhan sắc của mình. Mong bác sĩ có thể cho em biết Phẫu thuật mũi cà chua như thế nào? để khắc phục được tình trạng này. Cảm ơn! (Diễm My – TP. HCM).

Trả lời:

Diễm My thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi phẫu thuật mũi cà chua như thế nào đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời bạn như sau:

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng mũi cà chua

Phẫu thuật mũi cà chua như thế nào?

Chiếc mũi gọn gàng, thanh tú sẽ giúp gương mặt thêm xinh tươi và cuốn hút

Mũi cà chua là cách nói để chỉ tình trạng đầu mũi to, bóng như quả cà chua. Vấn đề này rất phô biến ở người Á Đông do cấu trúc mũi, vì thế ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc trên gương mặt, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Nguyên nhân khiến mũi to cà chua là do xương mũi bè, đầu mũi tồn tại nhiều mô mềm, mỡ thừa, hai cánh mũi rộng.

Phẫu thuật mũi cà chua như thế nào? 

Để khắc phục tình trạng mũi cà chua hiệu quả, hiện nay công nghệ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đã được áp dụng rộng rãi và được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.

Phẫu thuật mũi cà chua như thế nào?

Mô phỏng tiến trình thu nhỏ đầu mũi cho nhiều trường hợp khác nhau

Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẩu nhẹ nhàng, đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ các mô mềm thừa trên đầu mũi, gọt xương mũi tù bè đồng thời cuộn cánh mũi và thu nhỏ lỗ mũi nếu như hai cánh mũi rộng. Vết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ siêu mảnh, chuyên biệt dành riêng cho phẫu thuật thẩm mỹ để hạn chế sẹo.

Phẫu thuật mũi cà chua như thế nào?

Hình ảnh khách hàng thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Mũi sau khi thu nhỏ phải đạt độ tự nhiên, thon gọn, phù hợp với gương mặt và quan trọng là không để lại sẹo. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng sẽ có được chiếc mũi đẹp như mong đợi nhờ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sâu chỉnh hình mũi, mang đến chiếc mũi thanh tú, gọn gàng mà không phải lo lắng về biến chứng.

The post Phẫu thuật mũi cà chua như thế nào? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2g83pgY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét