Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thu gọn đầu mũi như thế nào?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, em được biết tại JW có công nghệ làm gọn đầu mũi mà không để lại sẹo nên muốn hỏi  Thu gọn đầu mũi như thế nào? tại vì hiện tại chiếc mũi em khá to bè ở đầu mũi. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Trà My – Vĩnh Long).

Trả lời:

Trà My thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng ụng hộ dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, thắc mắc thu gọn đầu mũi như thế nào của bạn chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Thu gọn đầu mũi như thế nào? 

Thu gọn đầu mũi như thế nào?

Thu gọn đầu mũi như thế nào? 

Người Châu Á thường có cấu trúc đầu mũi to bè khiến cho gương mặt mất đi tính cân đối và thẩm mỹ. Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, với công nghệ thu gọn đầu mũi hiện đại, bạn có thể nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp gọn gàng, thanh thoát và phù hợp với gương mặt.

Thu gọn đầu mũi như thế nào?

Mô phỏng thu nhỏ đầu mũi cho các trường hợp cụ thể

Thu gọn đầu mũi là tiểu phẫu nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân khiến đầu mũi to bè khi thăm khám, sau đó tiến hành gọt xương mũi tù bè, loại bỏ mô mềm, mỡ thừa trên đầu mũi giúp mũi gọn lại rồi khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh để hạn chế sẹo.

Cách chăm sóc mũi sau khi thu gọn

Thu gọn đầu mũi như thế nào?

Hình ảnh khách hàng thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Mũi thu gọn phải có sự tự nhiên, không lộ sẹo đồng thời phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt. Để đạt được điều này, ngoài kỹ thuật, tay nghề bác sĩ còn phải có cách chăm sóc phù hợp. Sau khi tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi, bạn nên thực hiện chính xác các chỉ dẫn của bác sĩ, đồng thời hạn chế ăn các đồ gây sưng phù, để sẹo như rau muống, hải sản…

The post Thu gọn đầu mũi như thế nào? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2fZfOUH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét