Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Thu gọn cánh mũi và lỗ mũi

Đa số người Á Đông có cánh mũi rộng, lỗ mũi to khiến cho chiếc mũi đánh mất đi vẻ tự nhiên, thanh thoát, từ đó ảnh hưởng đến nhan sắc tổng thể trên gương mặt. Hiện nay, vấn đề này sẽ được khắc phục nhờ công nghệ thu gọn cánh mũi hiện đại. Vậy như thế nào là Thu gọn cánh mũi và lỗ mũi, chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây nhé.

Thu gọn cánh mũi và lỗ mũi

Thu gọn cánh mũi và lỗ mũi giúp bạn có chiếc mũi đẹp

Thu gọn cánh mũi và lỗ mũi như thế nào?

Với các trường hợp mũi to bè do cánh mũi và lỗ mũi rộng thì áp dụng phương pháp thu gọn cánh mũi sẽ mang đến hiệu quả cao cũng như nâng cao tính an toàn, không lo về biến chứng, mang đến cho bạn chiếc mũi gọn gàng và đẹp tự nhiên.

Thu gọn cánh mũi và lỗ mũi

Mô phỏng tiến trình thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu, ít đau cũng như không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi vào phía trong, tạo lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh rồi khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để hạn chế sẹo xấu.

Phương pháp thu gọn cánh mũi phải hội đủ các yếu tố như mũi sẽ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo và quan trọng là phù hợp với gương mặt của từng người.

Nên thu gọn cánh mũi và lỗ mũi ở đâu?

Thu gọn cánh mũi và lỗ mũi

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là thương hiệu đã được khẳng định nhiều năm với công nghệ chỉnh hình mũi vô cùng hiện đại, thường xuyên được cập nhật mới từ thiên đường làm đẹp xứ Kim Chi theo ký kết nhượng quyền về thương hiệu.

Thu gọn cánh mũi và lỗ mũi

Hình ảnh khách hàng với chiếc mũi đẹp tự nhiên, không để lại sẹo sau khi thu gọn cánh mũi tại JW

Đến với JW, bạn sẽ vô cùng yên tâm và hài lòng nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu chỉnh hình mũi, được tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó còn được hỗ trợ từ các trang thiết bị Y tế hiện đại chất lượng ISO 9001:2015.

The post Thu gọn cánh mũi và lỗ mũi appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2hnjywu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét