Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Thẩm mỹ viện Xuân Hương trao giải Minigame: “Hành trình sắc đẹp, tôi có Xuân Hương”

Ngày 4/10, tại địa chỉ 22 Triệu Việt Vương, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tổ chức lễ trao thưởng cho 3 khách hàng may mắn nhất trúng giải trong chương trình Mini game “Hành trình sắc đẹp, tôi có Xuân Hương”.

 

Theo đó, các giải thưởng lần lượt dành cho các khách hàng may mắn sau:

Nga Nguyễn đã trở thành khách hàng may mắn trúng giải nhất

Giải nhất thuộc về bạn Nga Nguyễn. Giải thưởng bao gồm: 5,000,000đ tiền mặt + 01 voucher sử dụng miễn phí 1 dịch vụ PTTM bất kỳ (Nâng mũi Sline, Độn cằm Vline, Thẩm mỹ mắt, Tạo môi trái tim, Tạo má lúm) và 01 voucher ưu đãi 50% các dịch vụ Spa.

Giải nhì thuộc về Phương Hoàng

Giải nhì thuộc về bạn Phương Hoàng. Giải thưởng bao gồm: 3,000,000đ tiền mặt + 01 voucher sử dụng miễn phí 1 dịch vụ PTTM dưới 10 triệu + 01 voucher ưu đãi 50% các dịch vụ Spa.

Khách hàng may mắn trúng giải Ba

Giải ba thuộc về bạn Thảo. Giải thưởng bao gồm: 01 voucher miễn phí sử dụng 1 dịch vụ PTTM trong số các dịch vụ sau: Tạo môi trái tim , Bấm mí Eyelid Plus , Tạo má lúm, Cắt mí Perfect Eyelid

Là khách hàng may mắn đạt giải thưởng giá trị nhất, bạn Nga Nguyễn – người đạt giải nhất chia sẻ cảm xúc trong niềm vui: “Thực sự khi biết mình là người may mắn trúng giải nhất mình cảm thấy rất bất ngờ và rất vui. Là khách hàng thân thiết của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, trước đây mình đã từng nâng mũi, nhấn mí, làm má lúm ở đây, mình rất hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ bác sỹ thân thiện, nhiệt tình. Xin chúc cho Xuân Hương ngày càng phát triển”.

Niềm vui của các khách hàng khi nhận giải thưởng

Chương trình mini game “Hành trình sắc đẹp, tôi có Xuân Hương”  là lời tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong suốt thời gian qua. Gần 30 năm phát triển, Thẩm mỹ Xuân Hương không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất, làm đẹp cho khách hàng để xứng đáng là “Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”.

The post Thẩm mỹ viện Xuân Hương trao giải Minigame: “Hành trình sắc đẹp, tôi có Xuân Hương” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2gbwaHO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét